สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 6 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 6, 2008 17:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ชัตเตอร์สต็อกประกาศ
นิวยอร์ก: ชัตเตอร์สต็อก (Shutterstock) คลังภาพถ่ายออนไลน์ที่เก็บรวบรวมรูปภาพผ่านระบบลงทะเบียนสมาชิกรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศแผนการสมัครสมาชิก "On Demand" แบบใหม่ 4 รูปแบบ
http://www.shutterstock.com
จิตวิญญาณแห่งโอลิมปิก
เวลลิงตัน: voeveo.com ประกาศว่าผู้ใช้บริการของเว็บไซต์สามารถดาวโหลดริงโทนเพลงชาติและและวอลเปเปอร์รูปธงชาติทั่วโลกเพื่อเข้าถึงเบื้องลึกแห่งจิตวิญญาณในมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก
www.voeveo.com
ไอซอฟท์สโตนแต่งตั้ง
ปักกิ่งและโตเกียว: ไอซอฟท์สโตน อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส คอร์เปอเรชั่น (iSoftStone Information Service Corporation) ผู้จัดหาการให้บริการด้านการจัดจ้างงานสำหรับธุรกิจไอที (ITO และ BPO) ชั้นนำในจีนประกาศว่า บริษัทได้แต่งตั้งให้มร.จูโร นากาอุจิ เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาของบริษัท เพื่อช่วยรองรับการขยายตัวต่อเนื่องของธุรกิจไอซอฟท์สโตนในญี่ปุ่น
http://www.isoftstone.com
การรักษาเชื้อไวรัส HIV
เม็กซิโก ซิตี้: ข้อมูลจากการทดลอง 48 สัปดาห์ของแอ๊บบอตที่มีการนำเสนอที่งาน International AIDS Conference (AIDS 2008) ครั้งที่ 17 ระบุว่า การรักษาเบื้องต้นด้วยการใช้ยาเม็ด Kaletra(lopinavir/ritonavir) ที่ใช้เป็นตัวยับยั้งน้ำย่อยโปรตีนของแอ๊บบอตวันละ 1 หรือ 2 เม็ดจะให้ผลลัพธ์แบบเดียวกับการควบคุมเชื้อไวรัส (ลดปริมาณเชื้อไวรัส HIV-1) และการกระตุ้นระบบภูมิต้านทาน (เพิ่มระดับเซลล์ CD4) ในเพศหญิงเมื่อเทียบกับเพศชาย
http://www.abbott.com
ตึกเอมไพร์สเตทร่วมเฉลิมฉลอง
นิวยอร์ก: ตึกเอมไพร์ สเตท (Empire State Building:ESB) ประกาศว่าทางอาคารจะเฉลิมฉลองไปกับประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกในปีนี้ด้วยการประดับประดาไฟทั้งสี่ทิศของอาคารด้วยสีสันของธงชาติของประเทศต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้
http://www.esbnyc.com
การถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์
ฮ่องกง: Digital Rapids ได้รับเลือกจาก CCTV.com ของสถานีโทรทัศน์ CCTV ให้เป็นผู้จัดหาระบบถอดรหัส แปลงสัญญาณ และบริหารจัดการเพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ให้ผู้ชมทางอินเตอร์เน็ทในประเทศจีนได้รับชม
http://www.digital-rapids.com
การประชุมสัมนาเรื่องระบบปัสสาวะ
ดีทรอยท์: โรงพยาบาลเฮนรี ฟอร์ด (Henry Ford Hospital) เป็นผู้สนับสนุนงาน 2009 International Robotic Urology Symposium (IRUS) ที่รีสอร์ท Bellagio Resort ในลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม 2552
http://henryfordhealth.org
http://henryford.com/irus
การร่วมดำเนินโครงการ
บริสทอล: EBL and Mallory International ประกาศถึงโครงการให้ความร่วมมือในการส่งเสริมและพัฒนายอดขายและการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (อีบุ๊ค) ในห้องสมุดในแอฟริกา ทั้งนี้ รูปแบบและความเหมาะสมในการจัดส่งและกำหนดราคาด้วยนวัตกรรมในภูมิภาคนี้กำลังได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นร่วมกันเพื่อให้สถาบันต่างๆ สามารถใช้ข้อมูลล่าสุดและเทคโนโลยีอีบุ๊คได้อย่างมีประสิทธิภาพ
www.malloryint.co.uk
www.eblib.com
www.ebooks.com
http://www.ebookscorp.com/future.html
ข่าวสารด้านโรคมะเร็ง
ซานฟรานซิสโก: Oncology NEWS International ผู้ให้บริการข่าวสารและความเคลื่อนไหวในแวดวงเนื้องอกวิทยาและโลหิตวิทยามานานถึง 17 ปีประกาศออกแบบเนื้อหาของกองบรรณาธิการที่ตั้งเป้าแก้ปัญหาความจำเป็นที่มีการเปลี่ยนแปลงในตลาดการดูแลรักษาโรคมะเร็ง
http://www.cancernetwork.com
http://www.CMPMedica.com
ซูเปอร์ไมโครจัดส่ง
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงประกาศจัดส่งเซิร์ฟเวอร์และโครงรถ 1U ตัวแรกและตัวเดียวที่มีประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานกว่า 90%
http://www.Supermicro.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 4 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 588.772 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 15 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ผู้เชี่ยวชาญเปิดหลักสูตร
ซาน ฟรานซิสโก: เทคอินไซท์ส (TechInsights) ประกาศว่า Bjarne Stroustrup นักออกแบบและผู้ผลิตอุปกรณ์ C++ รุ่นดั้งเดิม และ Herb Sutter ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์และ C++ ชั้นนำจะเปิดหลักสูตรในการอ่านภาษาโปรแกรม C++ ที่งาน Embedded Systems Conference (ESC) Boston และ SD Best Practices ในระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม ที่ศูนย์ประชุม Hynes Convention Center
http://www.techinsights.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
http://www.embedded.com/boston
http://www.SDBestPractices.com
แพนเนเซียแต่งตั้ง
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: แพนเนเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc.) ประกาศแต่งตั้งซูซาน เซนซาบาฟ ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธาน ฝ่ายกิจการกำกับดูแล
http://www.panaceapharma.com
http://www.panacea-labs.com
การปฎิรูปเมืองกลาสโกว
ลอนดอน: ในวันที่ 1 ตุลาคม 2551 นิก บาร์เลย์ ประธานฝ่ายบริหารของไลท์เฮ้าส์ (Lighthouse) จะเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานเช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับ RIAS, Clyde Gateway URC, Clydebank Re-built, Irvine Bay URC, Architecture and Design Scotland and Glasgow City Council เพื่อหารือถึงอนาคตของการจัดตั้งศูนย์กลางเมืองกลาสโกว
http://www.bdglasgow.com
สวิส รี
ซูริค: สวิส รี (Swiss Re) เปิดเผยรายได้สุทธิที่ 6 ร้อยล้านฟรังก์สวิสในไตรมาสที่สองของปี 2551 แม้ว่าตลาดเงินจะเผชิญปัญหารุมเร้าอย่างต่อเนื่อง
เฟรนด์สเตอร์ประกาศ
ซาน ฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์(Friendster, Inc.)เว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 9 ของโลกวัดจากปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมและใช้งาน และรั้งอันดับ 1 เครือข่ายชุมชนออนไลน์ในทวีปเอเชีย ได้ประกาศแต่งตั้ง มร. ริชาร์ด คิมเบอร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอ (Chief Executive Officer) คนใหม่และเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการบริหาร
http://www.friendster.com
http://www.idgventures.com
การจัดอันดับ
ซิดนีย์: เวอไรซัน บิสิเนส (Verizon Business) ได้รับการจัดอันดับ "Strong Positive" จากบริษัทการ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) ในรายงานหัวข้อ "MarketScope for Managed Security Services in the Asia Pacific Region"
http://www.verizonbusiness.com
INCAT คว้าสัญญา
ลอนดอน และ ปูเน่, อินเดีย และดีทรอยท์: INCAT ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการแก่บริษัทที่ดำเนินธุรกิจจัดจ้างบุคลากรในอุตสาหกรรมไอทีและวิศวกรรม (ESO) และเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการสินค้าสำหรับวงจรชีวิต (PLM) คว้าสัญญาให้เป็นผู้ดำเนินระบบการจัดการกับบริษัทจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ จนถึงปีพ.ศ.2558
http://www.incat.com
ผู้จัดงานบริจาคเงิน
บริสเบน และวอชิงตัน: Fabulous.com และ TRAFFIC ผู้จัดงานการประชุมกำหนดโดเมนเนม TRAFFIC Down Under ประกาศว่า บริษัทจะบริจาครายได้จากผลกำไรของผู้เข้าร่วมงานและผู้สนับสนุนทั้งหมดให้กับทางสมาคม Internet Commerce Association (ICA) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรในอุตสาหกรรมการตั้งชื่อโดเมนเนม
www.InternetCommerce.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ