ยูพีเอสวางเดิมพันกำหนดวันบรรลุสัญญานักบินที่แน่นอน

ข่าวต่างประเทศ Friday November 18, 2005 13:00 —Asianet Press Release

แอตแลนต้า,จอร์เจีย, 18 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สมาคมนักบินอิสระ (ไอพีเอ) ให้เวลายูพีเอสจนถึงวันที่ 23 ธันวาคม เพื่อให้ยูพีเอสบรรลุข้อตกลงที่บริษัทได้เริ่มเจรจากับนักบินเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2545
"เป็นที่ชัดเจนว่า ข้อเสนอส่งมอบธุรกิจของยูพีเอสเมื่อเร็วๆนี้ไม่จริงใจ แต่เป็นการกระทำที่เห็นแก่ตัวซึ่งถูกกำหนดขึ้นเพื่อป้องกันการรบกวนที่อาจเกิดขึ้นระหว่างเทศกาลคริสต์มาสซึ่งมีเงินสะพัด ระหว่างการต่อรองสัญญาในครั้งนี้ เทศกาลคริสต์มาสปี 2548 จะเป็นวันหยุดยาวช่วงที่ 4 ของเรา ซึ่งก็ยาวนานเพียงพอ" กัปตันทอม นิโคลสัน ประธานสมาคมนักบินอิสระชี้ พร้อมกับกล่าวต่อไปว่า "ยูพีเอสมีความพยายามอีกหนึ่งที่จะส่งมอบสัญญาที่เหล่านักบินของเราสามารถให้สัตยาบันได้ เมื่อเราได้เจรจาร่วมกับคณะกรรมการกลางแห่งชาติสหรัฐฯ (เอ็นเอ็มบี) ในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 19-23 ธันวาคมในวิสคอนซิน"
การกระทำของไอพีเอในวันนี้ อาจนำมาซึ่งการหยุดงานหรือปิดที่ทำการที่ยูพีเอสเพื่อประท้วงได้
"เฉพาะคณะกรรมการกลางแห่งชาติสหรัฐฯ เท่านั้นที่สามารถกำหนดได้ หากมีการประท้วงหยุดงานหรือหากนายจ้างปิดที่ทำการจนกว่าลูกจ้างจะยอมรับข้อเสนอการทำงานใหม่ที่ยูพีเอส นั่นเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือหน้าที่ และเป็นความหยิ่งยโสมากสำหรับยูพีเอสในการกล่าวแทนเอ็นเอ็มบี" กัปตันนิโคลสันกล่าว พร้อมกับกล่าวต่อว่า "สิ่งที่บ่งชี้ได้อย่างดีที่สุดว่าเป็นความโน้มเอียงของเอ็นเอ็มบี เมื่อเอ็นเอ็มบีเข้ามาโอนสิทธิ์บริษัทและสหภาพต่างๆนั้น คือการกระทำครั้งล่าสุด ภายใน 6 เดือนหลังสุด เอ็นเอ็มบีได้ปล่อยช่างเครื่องของนอร์ธเวสต์ และนักบินที่โพลาร์ แอร์ คาร์โก ซึ่งเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ของเรามากกว่า เราหวังว่า หลังการเจรจาระยะเวลา 38 เดือน เอ็นเอ็มบีจะทำตามกฎของเอ็นเอ็มบี และอนุญาตให้ยูพีเอส และไอพีเอแสวงหาความช่วยเหลือด้วยตัวเอง"
"จากการบังคับเราให้เข้าสู่สถานการณ์นี้ ยูพีเอส เลเบอร์ กำลังเล่นเกมเรือล่องแม่น้ำของเท็กซัส โฮลเด็ม ทางกลุ่มที่มีหน้าที่รับผิดชอบการเจรจาเรื่องสัญญาที่ยูพีเอสได้สร้างให้"ทั้งหมด"อยู่ในการเดิมพัน ที่อาจลดค่าแบรนด์ยูพีเอส, ทำให้ลูกค้าตกใจ และสูญเสียเงินสำหรับนักลงทุน" กัปตันนิโคลสันกล่าว
ที่มา: สมาคมนักบินอิสระ
ติดต่อ: ไบรอัน กอเด็ท,
+1-202-494-4332,
brian.gaudet@gmail.com ,
สำหรับ สมาคมนักบินอิสระ
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ