สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 7, 2008 15:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขายกิจการเสร็จสิ้น
นิวยอร์ก: แคสเซิล ฮาร์แลน อิงค์ (Castle Harlan, Inc) บริษัทด้านการลงทุนของกลุ่มไพรเวท อิควิตี้ในนิวยอร์ก ประกาศว่าบริษัทได้เสร็จสิ้นการขายหน่วยธุรกิจอเมริแคสท์ เทคโนโลยี อิงค์(AmeriCast Technologies, Inc) ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตเหล็กที่มีโครงสร้างซับซ้อนและโครงสร้างขนาดใหญ่ในอเมริกาเหนือให้กับบริษัทแบรดเคน จำกัด (Bradken Ltd.) ผู้ประกอบการด้านการค้าเหล็กกล้าหล่อและสินค้าอื่นๆสำหรับธุรกิจเหมืองและการสร้างทางรถไฟในออสเตรเลีย
http://www.castleharlan.com
http://www.champmbo.com
http://www.bradken.com.au
การดำเนินธุรกิจของ VALE
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช (Companhia Vale do Rio Doce: Vale) ยังคงรายงานสถานะทางการเงินและผลประกอบการด้านการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ โดยเห็นได้จากผลผลิตนิกเกิล เหล็กก้อนกลม และถ่านหินที่พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ รวมถึงการส่งออกสินแร่เหล็ก และเหล็กกลม รายได้โดยรวม ผลกำไรจากการดำเนินงาน รายได้ในรูปแบบของเงินสด และรายได้สุทธิของบริษัท
SHRM ว่าจ้าง
อเล็กซานเดรีย, เวอร์จิเนีย: สมาคมบริหารด้านทรัพยากรบุคคล (Society for Human Resource Management: SHRM) ได้แต่งตั้ง จี."ราวี" ราวินทรา ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ Strategic Human Resource Management India Private Limited (SHRMI) ประจำสำนักงานในประเทศอินเดีย
http://www.shrm.org
การจ่ายเงินชำระหนี้
นิวยอร์ก: องค์กรสุราของนิวยอร์ก (New York State Liquor Authority) ยอมรับเงินชำระหนี้จาก Cipriani เพื่อหวังสะสางประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการขอใบอนุญาตสำหรับการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ยังไม่จบสิ้น
รายงานผลประกอบการ
โตรอนโต: บริษัท กลาส เอิร์ธ โกลด์ จำกัด (Glass Earth Gold Limited) ประกาศถึงการรายงานผลประกอบการรอบครึ่งปีแรกที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2551 และรายงานการวิเคราะห์และหารือด้านการบริหารในช่วงเวลาดังกล่าว
www.glassearthgold.com
GAMES PAVILION
ปักกิ่ง: จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (Johnson & Johnson) พันธมิตรระดับโลกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล และพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกปักกิ่งเกมส์ 2008 เผยโฉมซุ้มมหกรรมโอลิมปิก Olympic Games Pavilion ภายใต้คอนเซ็ปต์โอลิมปิกสีเขียว
http://www.jnj.com.cn/Olympics/en/press
บัตรเข้างานฟรี
ลอนดอน: ผู้เข้างาน National Licensed Business Show (NLBS) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ผ่านการรับรองที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในสหราชอาณาจักรที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 23-25 กันยายน ณ Birmingham NEC จะได้รับบัตรเข้างานฟรีเพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์ www.licensedbusiness.co.uk (ไม่คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับผู้ลงทะเบียนที่งานดังกล่าวเป็นเงิน 15 ปอนด์)
http://www.licensedbusiness.co.uk
http://www.licensedbusiness.com
เอบีไอเปิดตัว
เชสเชอร์: Barbour ABI ประกาศเปิดตัวบริการด้านอื่นๆเพิ่มเติมเพื่อกระตุ้นการให้บริการออนไลน์
http://www.barbour-abi.com
การลงนามข้อตกลง
พาซาดีน่า, แคลิฟอร์เนีย: ไชน่า เฮลแคร์ แอคคิวซิชั่น คอร์ป (China Healthcare Acquisition Corp) และยุโรป เอเชีย หัวตู่ เอนไวรอนเมน โฮลดิ้ง พีทีอี จำกัด (Europe Asia Huadu Environment Holding Pte, Ltd.) ประกาศว่า CHM และเจ้าของธุรกิจ EAHE ได้เซ็นสัญญาเข้าซื้อกิจการของทั้งสองบริษัทในการถือครองหุ้นสามัญของ CHM
ภาพยนตร์ในทิเบต
ซูริค: ในวันพุธ ณ กรุงปักกิ่ง สถานที่จัดการแข่งขันโอลิมปิก ครั้งที่ 29 (XXIX Olympiad) สื่อทั่วโลกจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องแรกที่ดำเนินการถ่ายทำอย่างลับๆในทิเบตและลักลอบนำออกนอกประเทศเพียงไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุจลาจลเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
http://www.leavingfearbehind.com
ยอดสั่งซื้อล็อตใหญ่
เฮลซิงกิ: W?rtsil?-Hyundai Engine Company Ltd., บริษัทร่วมทุนระหว่าง W?rtsil? และฮุนได เฮฟวี่ อินดรัสตรีในเกาหลีใต้ได้รับคำสั่งซื้อจำนวนมหาศาล
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ