สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday August 8, 2008 17:34 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คอมสกอร์เปิดเผย
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณในโลกดิจิตอลรายงานผลการศึกษาเรื่องการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่นที่มีการเก็บข้อมูลผ่านบริการวัดคำนวณด้วยระบบ World Metrix ของคอมสกอร์
http://www.comscore.com
http://www.comscore.com/boilerplate
แอดดินทูลส์ประกาศ
ไห่โคว: แอดดินทูลส์ (Addintools) ประกาศเปิดตัวแถบเมนูแบบดั้งเดิมสำหรับการใช้งาน Office 2007 เวอร์ชั่น 3.93 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมเพื่อให้การส่งผ่านข้อมูลจากระบบ MS Office 2003 ไปยังระบบ MS Office 2007 เป็นไปได้ราบรื่นยิ่งขึ้นผ่านการใช้งานอินเตอร์เฟซด้วยรายชื่อและแถบเครื่องมือบนเมนูรุ่นเก่า
http://www.addintools.com
http://www.addintools.com/english/menuoffice
ผลการศึกษาของแอ๊บบอต
เม็กซิโก ซิตี้: แอ๊บบอต (Abbott) นำเสนอข้อมูลสำคัญที่งาน XVII International AIDS Conference (AIDS 2008) ในเม็กซิโก ซิตี้ วันนี้ ซึ่งรายงานดังกล่าวบ่งชี้ว่า ยาเม็ดและยาแคปซูลเจลาติน Norvir (ritonavir) ที่อยู่ในระหว่างการทดลองขณะนี้ส่งผลต่อระดับยาในเลือดในสัดส่วนที่เท่ากัน
http://www.abbott.com
http://www.abbott.com/hiv
http://www.abbottglobalcare.org
ทาวน์เซนด์ติดต่อ
ชิคาโก: ทาวน์เซนด์ อะนาลิติกส์ (Townsend Analytics) ผู้นำด้านการจัดหาโบรกเกอร์ที่หลากหลาย โซลูชั่นการลงทุนในกองทุนหลายประเภทด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ประกาศถึงการทำงานของระบบที่มีความเกี่ยวข้องกับแพลตฟอร์มซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ของมอร์แกน สแตนลีย์ (MSET)
http://www.realtick.com
http://www.taltrade.com
http://www.morganstanley.com
http://www.townsendanalytics.com
โรคอัลไซเมอร์
เคิร์กแลนด์: โพรเทโอเทค อิงค์ (ProteoTech Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับใบกำกับดูแลยาใหม่ (Investigational New Drug หรือ IND) จากองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ(FDA) สำหรับการทดลองยา Exebryl-1(R) ในคนไข้ระยะที่ 1 ซึ่งยาดังกล่าวเป็นสารประกอบโมเลกุลขนาดเล็กตัวใหม่ที่ออกฤทธิ์พุ่งเป้าไปที่การจับสารพิษของโปรตีนเบต้า-อะไมลอยด์ (beta-amyloid) สำหรับการรักษาโรคอัลไซเมอร์
http://www.proteotech.com
โซลูชั่น DMA LIVE!
มุมไบ: ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมการเงินยินดีที่จะเปิดตัวโซลูชั่น DMA LIVE! (การเข้าถึงตลาดโดยตรง) ของบริษัทไฟแนนเชียล เทคโนโลยี (อินเดีย)จำกัด (Financial Technologies (India) Limited) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตสินค้าในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์และการเงินยุคใหม่ซึ่งมีเงินทุนหมุนเวียนจำนวน 1.84 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (มูลค่าเงินทุนในตลาด ณ วันที่ 31 มี.ค.2551)
http://www.mcxindia.com
http://www.dgcx.ae
http://www.ibsfx.com
http://www.nseap.com
http://www.iexindia.com
http://www.snxindia.com
http://www.gbot.mu
http://www.smx.com.sg
http://www.nbhcindia.com
http://www.tickerplantindia.com
http://www.atomtech.in
http://www.riskraft.com
http://www.ftkmc.com
http://www.ft-me.com
http://www.fmc.gov.in
แอร์แคพรายงาน
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิงส์ เอ็น.วี. (AerCap Holdings N.V.) ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาสสองที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2551
http://www.aercap.com
http://www.sharedvalue.net/aercap/q208results
MO-Call ขยายธุรกิจ
ลอนดอน: โมโรโด จำกัด (Morodo Ltd) ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือระหว่างประเทศยังคงเดินหน้าขยายการให้บริการโทรศัพท์สายตรงไปยังต่างประเทศในราคาสุดประหยัดภายใต้แคมเปญ MO-Call โดยขณะนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการ MO-Call ได้มากกว่า 1,000 เลขหมายจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือกว่า 30 เจ้า
http://mo-call.mobi
http://www.mo-call.com
http://www.morodogroup.com
จีเอฟเคเปิดเผย
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GFK ASIA) เปิดเผยผลสรุปตัวเลขค้าปลีกด้านอุตสาหกรรมไอทีในภูมิภาคแพนเอเชียรอบครึ่งปี 2551 ซึ่งระบุถึงแนวโน้มการขยายตัวด้านอุตสาหกรรมไอทีในภูมิภาคที่ดีขึ้นสวนทางกับภาพรวมเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว
พันธมิตรรายใหม่
ลอนดอน: แอมเบอร์ฟิน (AmberFin) ประกาศเปิดตัว Benchmark Microsystems ซึ่งเป็นโครงการให้ความร่วมมือเป็นพันธมิตรระดับโลกครั้งล่าสุด โดยการเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของแอมเบอร์ฟินที่ตลาดอินเดียมีความแข็งแกร่งมากขึ้น
http://www.amberfin.com
พันธมิตรของทีเอ็มอี
เอ็กซ์ตัน, เอจีไอ (AIG) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ด้านการวิเคราะห์ระบบความปลอดภัยระดับชาติและและชุมชน ประกาศเป็นพันธมิตรรายใหม่กับทีเอ็มอี ซิสเต็มส์ (TME Systems) ผู้นำด้านศูนย์กลางการจัดจำหน่ายเทคโนโลยีรุ่นใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นบริษัท Singapore SME 500 company
http://www.agi.com
http://www.tme.com.sg
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ