สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday August 11, 2008 17:13 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ปาลิ สิงคโปร์
นิวยอร์ก: ปาลิ อินเตอร์เนชั่นเนล (Pali International) บริษัทในเครือปาลิ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Pali Holding Inc.) ประกาศว่า สำนักงานในสิงคโปร์ยังมีการขยายตัวของรายได้และพนักงานที่แข็งแกร่ง แม้ว่าบริษัทจะเผชิญความท้าทายในตลาดการเงินทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทยังได้เพิ่มรายชื่อผลิตภัณฑ์ของ EFT ซึ่งได้รับการจดทะเบียนในสหรัฐผ่านการประสานความร่วมมือในตลาดซื้อขายที่นิวยอร์ก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น
www.palicapital.com
นิทรรศการของกุ๊กเกนไฮม์
นิวยอร์ก: มูลนิธิ Solomon R. Guggenheim Foundation และศูนย์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ ในสังกัดกระทรวงวัฒนธรรมจะจัดแสดงนิทรรศการ “Cai Guo-Qiang: I Want to Believe” ของกุ๊กเกนไฮม์ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติของจีนในกรุงปักกิ่งในระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมถึง 2 กันยายน 2551
www.guggenheim.org
WWW.BILD.DE ฉลองโอลิมปิก
เบอร์ลิน: เว็บไซต์ www.BILD.de ขอเชิญชวนนักท่องเน็ตชาวจีนเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาระดับโลกสุดยิ่งใหญ่และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้านกีฬาผ่านทางเว็บไซต์จนถึงวันที่ 24 สิงหาคมโดยความเคลื่อนไหวด้านการแข่งขันโอลิมปิก www.Bild.de จะถูกแปลเป็นภาษาจีน และเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีเนื้อหาครอบคลุมถึงหัวข้อเกี่ยวกับการเมืองของจีน
www.BILD.de
www.axelspringer.de
โอลิมปิกสหรัฐ
ปักกิ่ง: จอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช ประธานาธิบดีคนที่ 41 ของสหรัฐ ร่วมด้วยจิม ซเชอร์ ซีอีโอของคณะกรรมการโอลิมปิกของสหรัฐ และสตีเว่น โลเปซ มาร์ก โลเปซ, ไดอานา โลเปซ และโฮเวิร์ด บาช นักกีฬาโอลิมปิกของสหรัฐได้ทำพิธีเปิดศูนย์ Bank of America Hometown Hopefuls Family Center ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยศูนย์ดังกล่าวตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง และจะเป็นสถานที่สำคัญที่ครอบครัวและญาติมิตรจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่เปรียบเสมือนเป็นบ้านอีกหนึ่งหลังในระหว่างการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2008
www.bankofamerica.com
www.AmericasCheer.com
www.teamusa.org
วัฒนธรรมของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
อาบู ดาบี: CMPi ผู้จัดงานชั้นนำใน สหราชอาณาจักรซึ่งเป็นผู้ประกาศเปิดตัวนิทรรศการ Middle East Attractions, Amusements, Parks, Leisure and Entertainment International Trade Exhibition ซึ่งมีกำหนดจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 2-3 ก.พ. 2552 ที่ศูนย์แสดงนิทรรศการแห่งชาติในกรุงอาบูดาบี เปิดเผยว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ร่างงบเงินลงทุน 1.90 แสนล้านดีแรมห์อาหรับเอมิเรตส์ (AED) ในการก่อสร้างศูนย์วัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมที่ดีงามและสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศ เช่น แหล่งโบราณคดี พิพิธภัณฑ์ สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ แหล่งวัฒนธรรม และของสะสมทางโบราณคดี
www.meaaple.com
www.cmpiuae.com
งาน Working Building
อาบูดาบี: CMPi องค์กรผู้จัดงาน Working Building s Middle East ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นที่ศูนยจัดแสดงนิทรรศการแห่งชาติอาบูดาบีในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2551เปิดเผยว่า จากปัจจัยหนุนในภาคธุรกิจพาณิชย์ ค้าปลีก ที่อยู่อาศัยที่เฟื่องฟูจะช่วยกระตุ้นให้ธุรกิจด้านการอำนวยความสะดวกครบวงจรในตะวันออกกลางจะมีอัตราการเติบโตของกำไรจากการดำเนินงานปกติ (CAGR) 19.3% แตะที่ 2.11 พันล้านดีแรมห์สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (AED)
www.workingbuildingsme.com
www.cmpiuae.com
โซลูชั่นประหยัดพลังงาน
อาบู ดาบี: Germany's Techem Energy Services ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีมาตรวัดไร้สายประกาศว่า บริษัทจะนำเสนอโซลูชั่นประหยัดพลังงานสำหรับตลาดตะวันออกกลางที่งาน Working Buildings Middle East ซึ่งจะมีขึ้นที่ศูนย์แสดงนิทรรศการแห่งชาติของอาบูดาบีในระหว่างวันที่ 17-18 พฤศจิกายนนี้
www.workingbuildingsme.com
www.cmpiuae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 3 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 425 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 20 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน: บอร์ดบริหารของแฟนนี่ แม (Fannie Mae) ประกาศส่วนแบ่งเงินปันผลประจำไตรมาสที่สามสำหรับหุ้นสามัญที่มูลค่า 5 เซนต์ต่อหุ้น ซึ่งตัวเลขดังกล่าวปรับตัวลดลงจากระดับ 35 เซนต์ต่อหุ้นในไตรมาสก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ เงินปันผลสำหรับผู้ถือหุ้นสามัญลดลงไปอยู่ที่ระดับ 1.9 ดอลลาร์สหรัฐถึงปีพ.ศ. 2552
www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ได้ยื่นรายงานประจำไตรมาสสองตามแบบฟอร์ม 10-Q ให้กับคณะกรรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ โดยรายงานดังกล่าวระบุถึงสถานะทางการเงินของบริษัทประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2551 ซึ่งขณะนี้ได้มีการนำข้อมูลดังกล่าวขึ้นเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของแฟนนี่ แมแล้ว
www.fanniemae.com
เซลล์ติกจีน
ลอนดอน: เซลล์ติก (Celltick) ประกาศเปิดตัวบริการสื่อบนมือถือรุ่นใหม่ผ่านเครือข่ายของยูนิคอมซึ่งเริ่มให้บริการพร้อมกับการแข่งขันโอลิมปิก 2008 ซึ่งบริการดังกล่าวได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อใช้เป็นบริการจัดการผ่านแพลตฟอร์ม LiveScreen Media ของเซลล์ติกที่ให้ข้อมูลข่าวสารด้านโอลิมปิกอย่างเป็นทางการตรงจากสำนักข่าวซินหัวของทางการจีน รวมถึงการรายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ผลการแข่งขัน และเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการแข่งขันปักกิ่งเกมส์
www.celltick.com
อัลดิจเปิดเผย
โตเกียว: บริษัทอัลดิจ อิงค์ (Uldage Inc) บริษัทที่ให้การรับรองการออกสิทธิบัตรประกาศว่า มาตรฐานด้านการกระจายเสียงผ่านทางสายเคเบิ้ลในรูปแบบดิจิตอลจะมีผลบังคับใช้ในเดือนต.ค.2551 ซึ่งใบรับรองดังกล่าวได้ออกให้กับบริษัท 13 แห่งที่เป็นเจ้าของสิทธิบัตร
www.uldage.com
คาร์นา ไบโอไซน์
โกเบ: คาร์นา ไบโอไซน์ อิงค์ (Carna Biosciences, Inc.) ยินดีที่จะประกาศถึงการลงนามข้อตกลงด้านความร่วมมือกับคาลิเพอร์ ไลฟ์ ไซแอนส์ อิงค์ (Caliper Life Sciences, Inc.) เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยคาร์นาจะจัดหาชุดอุปกรณ์เกี่ยวกับเอนไซม์ไคเรสโปรตีนแบบแยกส่วนที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของอุปกรณ์และบริการด้านการพัฒนาของคาลิเปอร์ รวมถึงชุดอุปกรณ์ ProfilerPro Kinase Selectivity Assay Kits ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์และบริการของคาลิเพอร์นั้นได้เป็นที่ยอมรับและนำไปใช้กันอย่างกว้างขวางในบริษัทเวชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพ การเลือกคาร์นาเป็นผู้ให้บริการจะช่วยยกระดับการใช้ผลิตภัณฑ์ยายับยั้งเอ็นไซม์ไคเนส ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญในการรักษามะเร็ง เชื้อโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท และระบบภูมิคุ้มกันร่างกายที่ทำงานผิดปกติ
www.carnabio.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ