สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 9, 2005 17:08 —Asianet Press Release

9 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เบราเซอร์อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ
ลอนดอน และ ชิคาโก้ อิลินอยส์: บริษัทโนวาร์ร่า (Novarra) เปิดเผยถึง ประโยชน์ของเบราเซอร์ประเภท เอ็นเว็บ จาว่า (nWeb Java) ที่สามารถใช้ได้กับชุดอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่หลายยี่ห้อ
http://www.novarra.com
ดาต้า โซลูชั่น
สิงคโปร์: บริษัทเครสเชนโด เน็ตเวิร์คส จำกัด (Crescendo Networks Ltd.) ผู้พัฒนาที่ได้รับรางวัลด้านโซลูชั่นศูนย์ข้อมูลที่จะช่วยปรับปรุงการจัดส่งแอพพลิเคชั่นให้ดีขึ้นนั้น ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการการจัดอันดับโดยนิตยสารการจัดการยุทธศาสตร์สารสนเทศ (Managing Information Strategies: MIS) ให้เป็นบริษัทดาวรุ่งติดอันดับท็อป 25 ของโลก
http://www.crescendoNetworks.com
โทรศัพท์ทางอินเตอร์เน็ท
ปารีส: เน็ตเซ็นเทรกซ์ (NetCentrex) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเครือข่ายข้อมูลแบบภาพและการให้การบริการแห่งอนาคต และบริษัทโมบิลเทล แอ็ด (MobilTel AD) ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า โมบิลเทล แอ็ดได้เลือกสรรโซลูชั่นแบบเอ็นจีเอ็นของเน็ตเซ็นเทรกซ์เพื่อให้บริการโทรศัพท์ทางอินเตอร์เน็ตให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจ
http://www.netcentrex.net
http://www.mtel.bg
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2548 นี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การบริการอีเทอร์เน็ท
เดนเวอร์: เวอร์ทีลา (Virtela) บริษัทด้านโซลูชั่นเครือข่ายระดับโลก ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทได้ริเริ่มโครงการการให้บริการ Ethernet Internetworking แบบหลากหลายจุดระดับโลกที่โดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรม
http://www.virtela.net
ระบบควบคุมการการปิด-เปิด
ซาน โฮเซ่: บริษัทไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทางเลือกด้านพลังงาน, คอนเน็ค และ โซลูชั่นโพรเท็ค ไอซี เปิดเผยในวันนี้ถึงการเปิดตัว MIC2224 ซึ่งเป็นตัวควบคุมการปิด-เปิดสวิตซ์แบบซิงครอไนซ์กำลังไฟ 2MHz PWM ที่มีประสิทธิภาพสูงตัวใหม่สำหรับตัวขยายกำลังส่งสัญญาณความถี่วิทยุ (RF Power Amplifier) ในโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย 2.5 G เครือข่าย 3G CDMA และ W-CDMA
http://www.micrel.com
เครื่องเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าสลับตัวใหม่
กรีนโนเบิ้ล: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัว เครื่องเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าสลับให้เป็นไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวจับเวลาความถี่ 1.5Gsps แบบอานาล็อกเป็นดิจิตัล 10 บิตแบบใหม่ ซึ่งเป็นตัวต้านทานกำลังไฟฟ้าขนาด 0.8 บิตตัวใหม่ที่อัตราสุ่มประมาณ 1 Gsps และนำเสนอวงจรดีมัลติเพล็กเซอร์ 1:4 LVDS โดยจะยอมให้ไฟฟ้ากระแสตรงเชื่อมโยงด้วยมาตรฐาน FPGAs
http://www.atmel.com
สวิทช์ของเอทีซีเอ
เม็กซิโก ซิตี้: แซ็ดเอ็นวายเอ็กซ์ เน็ตเวิร์ค อิงค์ (ZNYX Networks Inc) ได้เปิดตัวสวิตช์รุ่นที่สองสำหรับแอ๊ดวานซ์ทีซีเอ เซสซิส (AdvancedTCA Chassis) ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มสวิทช์มาตรฐานโมดูล่าร์ของแอ๊ดวานซ์ทีซีเอในตระกูล ZX7000 และ ZX6000
http://www.znyx.com
ผลกำไรที่เพิ่มขึ้น
เพิร์ธ์: บริษัทควาเดรม (Quadrem) ซึ่งเป็นอีมาร์เก็ตเพลส (eMarketplace) ระดับโลก ได้เพิ่มผลกำไรในเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคมในช่วงปี 2547 ที่ผ่านมา ส่งผลใหเการขยายตัวของกระแสเงินสดสะสมเพิ่มมากขึ้นในรายไตรมาส
http://www.quadrem.com
ธุรกิจร่วมค้า
กัตเตอร์สโลห์: บริษัทโซโนเพลส (Sonopress) ผู้ให้การบริการด้านสื่อ ซึ้งตั้งอยู่ที่เมืองกัตเตอร์สโลห์ได้ร่วมทุนกับบริษัทเจ้อเจียง หัวหง ออปโต้ แอนด์ อิเล็กทรอนิกส์ กรุ๊ป จำกัด (Zhejiang Huahong Opto & Electronics Group Co., Ltd) ซึ่งเป็นผู้ผลิตแผ่นดิสก์ชั้นนำในประเทศจีน
http://www.sonopress.de
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ