อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป บริษัทที่ทำธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เผยเปิดบริการขายแบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 31, 2005 14:20 —Asianet Press Release

แอตแลนต้า--31 พ.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีในฐานะบริษัทผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการสำรองห้องพักผ่านระบบออนไลน์ ไอเอชจีขอเสนอส่วนลดอัตราค่าห้อพักง 20% หรือมากกว่า สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกในช่วงฤดูร้อน
อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (InterContentinental Hotels Group หรือไอเอชจี) (LON: ING; NYSE: ING (ADRs)) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีสาขาทั่วโลก ประกาศว่า ในการฉลองครบรอบ 10 ปี ในฐานะบริษัทผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการสำรองห้องพักผ่านระบบออนไลน์นั้น บริษัทกำลังให้บริการขายผ่านระบบออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดและครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในโลก
ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย.จนถึงวันที่ 10 มิ.ย.2548 การเข้าพักในโรงแรมในเครือของอินเตอร์คอนติเนนตอล โฮเต็ล กรุ๊ป ได้แก่ อินเตอร์คอนติเนนตอล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, คราวน์ พลาซ่า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, ฮอลิเดย์ อินน์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, เอ็กซเพรส บาย ฮอลิเดย์ อินน์, สเตย์บริดจ์ สวีท, แคนเดิลวู้ด สวีท และโฮเต็ล อินดิโก จะได้รับข้อเสนอห้องพักในราคาประหยัด 20% หรือมากกว่า และโรงแรมที่ร่วมอีกจำนวนหนึ่งได้ยื่นข้อเสนอส่วนลดถึง 40% เมื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-10 ก.ย.2548 ซึ่งโรงแรมที่มีชื่อเสียงที่สุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกเหล่านี้เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในประเทศต่างๆเกือบ 100 ประเทศ แขกผู้เข้าพักจะสามารถจองการเดินทางในช่วงฤดูร้อนกับโรงแรมกว่า 1,300 แห่งที่เข้าร่วมโครงการในประเทศจุดหมายปลายทางสำคัญทั่วโลก ซึ่งรวมถึง แต่ไม่จำกัดอยู่ที่กรุงเทพ, บัวโนส ไอเรส, แคนคูน, ชิคาโก, ลอนดอน, นิวยอร์ก, ปารีส,โรม, ซานฟรานซิสโก, เซี่ยงไฮ้,โตรอนโต และวอชิงตัน,ดี.ซี.
เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอเหล่านี้ แขกที่ต้องการสำรองการเดินทางจะต้องเข้าไปจองที่ www.ichotels.com/10years นอกจากนี้ เพื่อให้แขกสามารถสำรองที่พักด้วยภาษาที่มากกว่าภาษาอังกฤษ ไอเอชจีได้จัดเตรียมข้อเสนอดังกล่าวในภาษาจีน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาเลียน, ญี่ปุ่น และสเปนไว้รองรับผ่านทางเว็บไซต์ ichotels.com/10years
"เราเปิดตัว Holiday Inn ซึ่งเป็นเว็บไซต์แรกของพวกเราเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราเป็นผู้บุกเบิกช่องทางที่ยังไม่มีใครทดสอบและพิสูจน์นี้ และด้วยวิสัยทัศน์ดังกล่าว เมื่อเราประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ไปในเดือนมิถุนายน ปี 2538 ยักษ์ใหญ่ของวงการอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันอย่าง eBay และ Amazon.com ก็ยังไม่สร้างผลกระทบให้กับเว็บไซต์ของเรา หากแต่เราเชื่อในศักยภาพที่น่าตื่นตะลึงของอินเตอร์เน็ต ในฐานะช่องทางการจองที่พักที่ทรงพลังสำหรับลูกค้าของเรา สิบปีต่อมา เว็บไซต์ของพวกเราขยายตัวขึ้นจากธุรกิจมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ สู่ธุรกิจที่มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์" อีริค เพียร์สัน ,รองประธานอาวุโส, แผนกอี-คอมเมิร์ซ, อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป เผย
เมื่อปีที่แล้ว เว็บไซต์ Holiday Inn ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเว็บไซต์อันดับหนึ่งจากเว็บไซต์ทั้งหมด ในฐานะแหล่งข้อมูลอันดับหนึ่งในการสำรองที่พักในโรงแรมแบบออนไลน์ จากการศึกษาของ ดี.เค. ชิฟเฟลท & แอสโซสิเอท การจัดอันดับครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เว็บไซต์ของโรงแรมประสบความสำเร็จในสถานะดังกล่าว
"เพื่อให้แขกของเราจองห้องพักบนเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และปลอดภัยขึ้น การจองห้องพักแบบออนไลน์ของเราได้ขยายไปทั่วโลกจาก 1,800 แห่ง ในปี 2538 เป็น 5.2 ล้านแห่งในปี 2547 เราก้าวหน้าขึ้นจากการฉลองความสำเร็จในการทำรายได้สุทธิภายในวันเดียวได้ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯในปี 2538 จนถึงรายได้มากกว่า 7 ล้านดอลลาร์ในปี 2548 การเปิดบริการขายบนระบบออนไลน์ทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดเป็นวิธีที่แสดงให้ลูกค้าของเราเห็นว่าเราชื่นชมธุรกิจของพวกเขาแค่ไหน และเพื่อขอบคุณสำหรับความภักดีที่มีให้กับบริษัทเรา" แพร์สันกล่าว
ในฐานะที่เป็นธุรกิจโรงแรมแห่งแรกที่เปิดให้บริการจองห้องพักระบบออนไลน์ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ริเริ่มนวัตกรรมและอุตสาหกรรมออนไลน์อื่นๆ เป็นแห่งแรก โดยสร้างแนวทางเพิ่มขึ้น เพื่อให้บริการจองห้องพักแบบออนไลน์ที่มีคุณภาพสูงขึ้น ซึ่งได้แก่
--อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุ๊ป โฮเต็ล เป็นแห่งแรกที่ให้บริการเว็บไซต์ภาษาต่างประเทศเต็มรูปแบบถึง 7 ภาษา
--อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุ๊ป โฮเต็ล เป็นแห่งแรกที่ให้บริการ Travel Arranger แก่สมาชิก Priority Club(R) Rewards ในการจองห้องพักแทนผู้อื่น
--อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุ๊ป โฮเต็ล เป็นแห่งแรกที่ได้รับและแสดง TRUSTe and TRUSTe Children's Privacy Seals ซึ่งรับรองระบบป้องกันความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยออนไลน์
--อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุ๊ป โฮเต็ล เป็นแห่งแรกที่มีบริการแสดงอัตราแบบออนไลน์ต่อสาธารณชนที่ดีที่สุดผ่าน Lowest Internet Rate Guarantee
--อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุ๊ป โฮเต็ล เป็นแห่งแรกที่ให้ลูกค้าทบทวน ยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการจอง ผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆ ในเครือ ซึ่งเป็นช่องทางตรง
นวัตกรรมเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าของอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป สามารถจองห้องพักได้อย่างง่ายดาย ด้วยความมั่นใจว่าจะได้รับอัตราการจองที่พักแบบออนไลน์ที่ดีที่สุดเสมอ ซึ่งจะทำให้การจองห้องพักของพวกเขาเสร็จสิ้น เมื่อพวกเขาเดินทางไปถึง ด้วยการป้องกันความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ของสหราชอาณาจักร (LON:IHG,NYSE:IHG (ADRs)) เป็นบริษัทด้านการโรงแรมที่มีสาขาและจำนวนห้องพักมากที่สุดในโลก โดยอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ปเป็นเจ้าของ, จัดการ, ให้เช่า หรือดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ผ่านทางเครือข่ายต่างๆ, โรงแรม มากกว่า 3,500 แห่ง ห้องพัก 535,000 ห้อง ในเกือบ 100 ประเทศและเขตแดนรอบโลก อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป เป็นเจ้าของชื่อโรงแรมที่ได้รับการยอมรับอย่างมาก รวมถึง InterContinental(R) Hotels & Resorts, Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts, Holiday Inn(R) Hotels and Resorts, Holiday Inn Express(R), Staybridge Suites(R), Candlewood Suites(R) และ Hotel Indigo(TM) และยังจัดการโครงการ Priority Club(R) Rewards ซึ่งเป็นโครงการคืนกำไรให้สมาชิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 24 ล้านรายทั่วโลก นอกจากนี้ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ยังได้ถือครองหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัทบริทวิค (Britvic) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตน้ำอัดลมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองในสหราชอาณาจักรทั้งในเชิงคุณค่าและปริมาณ ถึง 47.5%
อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ให้บริการข้อมูลและการสำรองห้องพักทางอินเตอร์เน็ต สำหรับโรงแรมทั้งหมดในเครือ ที่ http://www.intercontinental.com และข้อมูลสำหรับ Priority Club(R) Rewards กรุณาเข้าไปที่ http://www.priorityclub.com
สำหรับข่าวล่าสุดจากอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป ดูจาก Press Office ออนไลน์ของเราที่ www.pressoffice.ihgplc.com
ติดต่อ: อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป
โจแอนนา ออง
โทรศัพท์: +65-6395-6074
อีเมล์: joanna.ong@ichotelsgroup.com
ที่มา: อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ