เทเลเจนท์ ได้รับเลือกจาก อาริม่า คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นดูฟรีทีวีบนมือถือ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 13, 2008 10:57 —Asianet Press Release

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย และ ไทเป--13 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์
บริษัทผลิตโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ของไต้หวันเตรียมเปิดตัวมือถือเน้นสำหรับใช้ดูทีวี
เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ (Telegent Systems) บริษัทจัดหาโซลูชั่นครบวงจรสำหรับการดูทีวีบนมือถือ และ อาริม่า คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ป (Arima Communications Corp.) บริษัทไต้หวันซึ่งผลิตโทรศัพท์มือถือให้กับบริษัทชั้นนำทั่วโลก ประกาศร่วมกันว่า เทเลเจนท์ ได้รับเลือกจาก อาริม่า ให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นดูทีวีบนมือถือแบบ free-to-air สำหรับโทรศัพท์มือถือเฉพาะรุ่นของอาริม่า ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในตลาดในช่วงปลายซัมเมอร์นี้
“เราเล็งเห็นว่าบริการดูทีวีบนมือถือเป็นบริการที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและสามารถทำให้เรามีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งรายอื่นได้” พอล หวัง รองประธานอาวุโสของอาริม่า กล่าว “เราเลือกโซลูชั่นดูทีวีบนมือถือของเทเลเจนท์เนื่องจากเทเลเจนท์มีประสบการณ์อย่างยาวนานในธุรกิจนี้ โซลูชั่นของเทเลเจนท์ให้ภาพที่คมชัด ประหยัดพลังงาน และรับสัญญาณได้ดีแม้จะมีการเคลื่อนที่ก็ตาม”
เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยโทรศัพท์มือถือเน้นสำหรับใช้ดูทีวี
อาริม่า อุทิศตนให้กับการผลิตโทรศัพท์มือถือที่ดูทีวีได้เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า อาริม่าเป็นบริษัทแห่งแรกในไต้หวันที่ติดตั้งปุ่มดูทีวีบนโทรศัพท์มือถือ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าสู่โหมดดูทีวีได้โดยตรง พร้อมโหมดปรับภาพแนวตั้งและแนวนอนแบบอัตโนมัติ นอกจากนั้นตัวโทรศัพท์ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัดด้วยความกว้างไม่เกิน 50 มิลลิเมตร และยาวไม่เกิน 110 มิลลิเมตร และสามารถเชื่อมต่อกับขาตั้งทีวีได้
“อาริม่า เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอันทันสมัยและผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมด้วยคุณภาพ” เหว่ยเจีย ยุน ประธานและซีอีโอของเทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ กล่าว “ปณิธานอันแน่วแน่ของอาริม่าในการเปิดประสบการณ์การดูทีวีบนมือถือให้กับลูกค้า ถือเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับโซลูชั่นการดูทีวีบนมือถือของเรา”
เกี่ยวกับ เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ อิงค์
เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีซีมอส เซมิคอนดักเตอร์ (CMOS semiconductor) ซึ่งให้บริการครบวงจรสำหรับการดูทีวีบนมือถือ อุปกรณ์พกพา และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกอื่นๆ ทั้งแบบฟรีทีวีและแบบเสียค่าบริการ โซลูชั่นของบริษัทช่วยให้ลูกค้าสามารถดูทีวีบนมือถือ ทั้งระบบดิจิตัลและอนาล็อก ได้อย่างคมชัดแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เคลื่อนไหว อีกทั้งยังกินพลังงานน้อยและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างลงตัว ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ www.telegent.com
เกี่ยวกับ อาริม่า คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ป
อาริม่า คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นบริษัทในเครือ อาริม่า กรุ๊ป และก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี พ.ศ.2542 ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัย พัฒนา ผลิต และทำการตลาดผลิตภัณฑ์การสื่อสารไร้สาย โดยผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือระบบ GSM/GPRS, ระบบ 3G/3.5G และสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายหลักของบริษัทคือการสร้างธุรกิจแบบครบวงจร ทั้งการวิจัยตลาด การออกแบบผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา การผลิต การรับรองผลิตภัณฑ์ การขนส่งสินค้า ไปจนถึงการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทั่วโลก
อาริม่า คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นเจ้าของศูนย์วิจัยและพัฒนาระดับแนวหน้า รวมถึงเทคโนโลยีด้านการสื่อสารไร้สายอันทันสมัย ซึ่งส่งผลให้บริษัทมีความเหนือกว่าบริษัทคู่แข่งรายอื่นๆ ในระยะยาว ทั้งนี้ เทคโนโลยีหลักซึ่งประกอบด้วยช่องสัญญาณความถี่ไร้สาย, คลื่นวิทยุ, ช่องทางการสื่อสาร, ยูสเซอร์ อินเตอร์เฟซ และซอฟท์แวร์ ถือเป็นรากฐานที่ช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัยกว่าเดิม รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบ 3G/3.5G และสมาร์ทโฟน ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.arimacomm.com.tw
แหล่งข่าว: เทเลเจนท์ ซิสเต็มส์
ติดต่อ: ในนามเทเลเจนท์
ภูมิภาคเอเชีย
เคธี่ เหอ
โทร: (+86)21-50277297
อีเมล์: cathyhe@telegent.com
หรือ
มาร์ค ลีปเปอร์
โทร: (+852)2122-9000
อีเมล์: mark.leeper@ebacomms.com
ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
จูลี่ วอลช์
โทร: (+44)20-7434-5554
อีเมล์: telegent@babelpr.com
ในนามอาริม่า
ไต้หวัน
สตีเฟ่น ฮุง
โทร: (+886)2-8227-5341
อีเมล์: stephenhung@arimacomm.com.tw
เว็บไซต์: http://www.telegent.com
http://www.arimacomm.com.tw
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ