สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 12 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 13, 2008 16:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซีเอ็มพี เอเชียเปิดตัวเว็บไซต์
ฮ่องกง: ซีเอ็มพี เอเชีย (CMP Asia) ผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำในเอเชียได้เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ในชื่อ FashionNetAsia.com เพื่อเป็นช่องทางการให้บริการแพลตฟอร์มเครือข่ายและแหล่งรวมสินค้าและการตลาดซื้อขายให้กับบรรดาซัพพลายเออร์ ดีไซเนอร์ ผู้ผลิต และผู้ซื้อชิ้นส่วนและวัตถุดิบสำหรับธุรกิจเครื่องหนังและเครื่องประดับระดับโลก
http://www.cmpasia.com
http://FashionNetAsia.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
สินเชื่อชาวออสเตรเลีย
เมลเบิร์น: เช็คมายไลฟ์ (checkmyfile) เว็บไซต์ตรวจสอบประวัติสินเชื่อส่วนบุคคลระบุว่า ชาวออสเตรเลียอาจได้รับการอนุมัติสินเชื่อที่ลดลงหากแบบฟอร์รายงานสินเชื่อที่ยื่นโดย ALRC มีผลบังคับใช้ตามข้อกำหนดของรัฐบาลเครือจักรภพ
http://www.checkmyfile.com.au
ผลประกอบการของอาเลริส
บีชวูด, โอไฮโอ: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International, Inc.) รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสสองที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2551
กำไรก่อนดอกเบี้ยภาษีและค่าเสื่อม (EBITDA) จากการดำเนินงาน ไม่นับรวมสินค้ากลุ่มพิเศษขยายตัวขึ้น 8% แตะที่ 104.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในไตรมาสที่สองของปี 2551 จากระดับ 9.69 ล้านดอลลาร์สหรัฐในไตรมาสที่สองของปี 2550 แม้ว่าเศรษฐกิจโลกยังคงชะลอตัวลงอย่างต่อเนื่อง
http://aleris.com/
เทคอินไซท์สเปิดตัว
ซานฟรานซิสโก: เทคอินไซท์ส (TechInsights) ผู้จัดหาข้อมูลที่สำคัญสำหรับภาคธุรกิจและเทคนิคสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ประกาศว่า เทคอินไซท์ส ไดเร็ก(TechInsights Direct)ช่องทางออนไลน์แห่งแรกที่ช่วยให้นักการตลาดด้านเทคโนโลยีสามารถค้นหา วิเคราะห์ ซื้อ และบริหารจัดการแบบออนไลน์ รวมทั้งสั่งพิมพ์โปรแกรมโฆษณาได้จาก EE Timed Embedded Systems Design และ TechOnline
http://www.techinsights.com/direct
http://www.techinsights.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
นักเรียนชาวสเปน
ฮอลล์เบิร์กมูส: นักเรียน 3 คนจากโรงเรียนมัธยม Leonardo Da Vinci High School ในกรุงมาดริด ประเทศสเปนเป็นผู้ชนะจาก Eurofighter Typhoon Trophy ในการแข่งขัน International Aerospace Summer School ครั้งที่ 3 ซึ่งมีนักเรียน 11 ทีมจาก 10 ประเทศเข้าร่วมชิงชัยในงานครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้การดูแลของกลุ่ม Nation Eurofighter ทั้ง 4 แห่ง
เทคโคประกาศมอบรางวัล
เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย: เทลโคทีวี(TelcoTV)สถานที่จัดการประชุมชั้นนำในตลาดด้านการสื่อสารและความบันเทิงประกาศมอบรางวัลประจำปี 2008 โดยรางวัล TelcoTV Vision Awards จะเป็นการเชิดชูนวัตกรรมด้านการประชุมด้านวิดีโอและธุรกิจความบันเทิงซึ่งจะมอบให้กับสินค้ารุ่นใหม่รวมถึง แอพพลิเคชั่น หรือบริการที่ได้รับความสนใจสูงสุดในแต่ละประเภทของการออกแบบ ซึ่งประกอบด้วย การออกแบบเครือข่ายการเข้าถึงบรอดแบรนด์ การเข้าถึงคุณสมบัติการทำงาน, อุปกรณ์สำหรับลูกค้า, ผลิตภัณฑ์ Middleware, การถอดรหัส, และจะมอบสองรางวัลให้กับ Service Provider Innovation ขณะที่รางวัลใหญ่ที่สุดจะมอบให้กับเทคโนโลยีที่ล้ำนวัตกรรมและน่าสนใจที่สุดที่นำมาจัดแสดงในงานเทคโคทีวี
http://www.cmp.com
http://www.TelcoTVonline.com
http://www.lightreading.com
http://www.techweb.com
http://www.ntca.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 611.053 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 21 ส.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
มาดอนน่า จีวองชี่
ปารีส: มาดอนน่า เลือกแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง จิวองชี่ (Givenchy) ให้ทำหน้าที่จัดหาเสื้อผ้าสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก “Sticky and Sweet” ซึ่งจะประเดิมรอบแรกในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ สหราชอาณาจักร
แวนคูเวอร์ ฟิล์ม สคูล
แวนคูเวอร์: แวนคูเวอร์ ฟิล์ม สคูล (Vancouver Film School:VFS) สถาบันสอนศิลปะการแสดงชั้นนำของแคนาดาฉลองการเปิดสำนักงานในต่างประเทศ 4 แห่งซึ่งรวมถึงในเมืองมุมไบ โดยจะมีการให้ทุนการศึกษาทั้งหมด 13 หลักสูตรแบบเต็มเวลา
แอ๊บบี้ประกาศ
ฟรีมองต์, แคลิฟอร์เนีย: แอ๊บบี้ (ABBYY) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์ด้านภาษา การกำหนดข้อมูล และการจดจำเอกสารประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในวันนี้ที่มีชื่อว่า แอ๊บบี้ ยูเอสเอ ซอฟท์แวร์ เฮ้าส์ อิงค์ (ABBYY USA Software House, Inc.) สาขาไต้หวัน ซึ่งได้เริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2551
http://www.ABBYY.com
สัญญาด้านเวชภัณฑ์
เมลเบิร์น: คอจสเตท จำกัด (CogState Ltd)(ASX:CGS) ประกาศเซ็นสัญญากับบริษัทเวชภัณฑ์ระดับโลกเพื่อจัดหาเทคโนโลยีการทดสอบกระบวนการรับรู้ด้วยระบบคำนวณทางคอมพิวเตอร์และบริการที่เกี่ยวข้องสำหรับใช้ในการศึกษาโรคจิตเภทระยะที่สอง
www.cogstate.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ