สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 14, 2008 16:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบศัลยกรรม
ซาคราเมนโต้, แคลิฟอร์เนีย: โรโบด็อค (ROBODOC)(R) บริษัทด้านเทคโนโลยีเคียวเร็กโซซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์ทางการแพทย์และเป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตระบบการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์สำหรับใช้ในด้านศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์และกายภาพบำบัดประกาศว่า ในนามของบริษัทเก่าซึ่งมีชื่อเดิมว่า อินทิเกรเต็ด เซอร์จิคอล ซิสเต็ม อิงค์ (Integrated Surgical Systems, Inc)นั้น บริษัทได้รับการตรวจสอบระบบศัลยกรรม DigiMatch(TM) ROBODOC(R) Surgical System จากคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐ (FDA)
http://www.robodoc.com
CSAM เปลี่ยนสถานภาพเป็นบริษัทลูก
ฟอลล์ส เชิร์ช, เวอร์จิเนีย: ซีเอสซี (CSC) (NYSE: CSC) ประกาศว่า Computer Systems Advisers (M) Sdn Bhd (CSAM) หนึ่งในผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของมาเลเซียได้กลายเป็นบริษัทในเครือของซีเอสซีอย่างสมบูรณ์แบบผ่านการแปรรูปรัฐวิสาหกิจด้วยการยกเลิกหุ้นของบริษัทที่เหลืออยู่ 50% ซึ่งมีมูลค่าที่ 62.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (197.4 ล้านRM) ทั้งนี้ บริษัท CSAM ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2514 และมีรายได้ประมาณ 135 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (433.9 ล้านRM) ในปีงบการเงินประจำปี 2550 และมีพนักงานกว่า 1,200 คนในสำนักงาน 23 แห่งทั่วมาเลเซีย
http://www.csc.com
การผสมผสานเทคโนโลยี
แฟรงก์เฟิร์ต แอม เมน และเยรูซาเลม: รถยนต์ BMW 7 Series รุ่นใหม่นำเสนอระบบช่วยผู้ขับขี่สุดล้ำที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW) และ คอนทิเนนทัล (Continental) โดยขณะนี้ ระบบที่มีฟังก์ชั่นการช่วยเหลือคนขับ 3 ระดับรุ่นแรกนั้นทำงานภายใต้การควบคุมของระบบพลังงานกล้องจับภาพผ่านระบบประมวลผล EyeQ1 ทั้งนี้ การผสมผสานเทคโนโลยี Speed Limit Information (SLI), High Beam Assist (HBA) และ Lane Departure Warning (LDW) นั้นได้มีการออกแบบด้านวิศวกรรมผ่านความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่าง BMW และซัพพลายเออร์อุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกของคอนทิเนนทัลและโมบายล์อาย เอ็น.วี (Mobileye N.V) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาระบบช่วยเหลือด้านทัศนวิสัยให้ผู้ขับขี่
www.mobileye.com.
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน: รายละเอียดของพันธบัต ที่ออกโดยแฟนนี่ เม (Fannie Mae) (NYSE: FNM) มีดังต่อไปนี้
พันธบัตรระยะ 3 ปี ออก ณ วันที่ 13 สิงหาคม 2551
วันรับโอนกรรมสิทธิ์ คือ วันที่ 15 สิงหาคม 2551
วันครบกำหนดชำระเงิน คือ วันที่ 15 สิงหาคม 2553
มูลค่าที่ตราไว้ อยู่ที่ 3.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
คูปอง 3.25%
ราคา 99.952
อัตราผลตอบแทน 3.642%
ส่วนต่าง +12.25% /2.750% 7/31/2010 สหรัฐ
วันชำระเงิน : ทุกวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และ 15 สิงหาคม โดยเริ่มต้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2552 เป็นวันแรก
CUSIP: 31398ATL6
พันธบัตรดังกล่าวจะมีการขึ้นทะเบียนหลักทรัพย์บนตลาด EuroMTF ในตลาดหลักทรัพย์ลักเซมเบิร์ก
http://www.fanniemae.com
อนาดิจิกส์เสนอชื่อผลิตภัณฑ์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.)( Nasdaq: ANAD) ประกาศเสนอชื่อลำโพงแบบดูอัล แบนด์ HELP3(TM) WCDMA รุ่น AWT6221 เข้าชิงรางวัล EDN China Innovation Award นอกจากนี้ ลำโพงรุ่น AWT6221 ของอนาดิจิกส์กำลังเข้าชิงรางวัล "Best Device Award" ในประเภทการสื่อสารไอซี
http://www.anadigics.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ