สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday August 18, 2008 16:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มาเก๊าดอทคอม
มาเก๊า: เว็บไซต์มาเก๊าดอทคอม (Macau.com) เจ้าของรางวัล Macau Prime Award ในสาขาตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ที่ดีที่สุด ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Aomen.TV ผู้ให้บริการภาพวิดีโอของมาเก๊า เพื่อเผยแพร่ภาพวิดีโอสถานที่ท่องเที่ยวในมาเก๊าเป็นภาษาญี่ปุ่นบนเว็บไซต์ http://www.macau.com/jp
www.macau.com/jp
www.Aomen.TV
งาน NANO KOREA
โซล: งาน Nano Korea 2008 ซึ่งเป็นหนึ่งในงานประชุมด้านนาโนเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดจะเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 27-29 สิงหาคม ณ ศูนย์ประชุม KINTEX ในเมืองอิลซาน จังหวัดกียอนจี ประเทศเกาหลี ทั้งนี้ งาน Nano Korea 2008 เป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2546 เพื่อส่งเสริมการค้าและการวิจัยด้านนาโนเทคโนโลยีภายใต้การสนับสนุนของกระทรวงการศึกษา วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีและกระทรวงเศรษฐกิจ และดำเนินงานภายใต้การดูแลของคณะกรรมาธิการจัดงาน
www.nanokorea.or.kr
ดัฟฟ์แอนด์เฟลพ์ส
นิวยอร์ก: นิวยอร์ก:ดัฟฟ์ แอนด์ เฟลพ์ส คอร์ปอเรชั่น (Duff & Phelps Corporation) ผู้ให้บริการด้านวาณิชธนกิจและที่ปรึกษาทางการเงินอิสระประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรระดับโลกกับเวิลด์ แท็กซ์ เซอร์วิส (World Tax Service) และเข้าซื้อกิจการของเวิลด์ แท็กซ์ เซอร์วิส ยูเอส ไฟแนนเชียล (World Tax Service US. Financial) โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเงื่อนไขในการทำธุรกรรมซื้อกิจการแต่อย่างใด
www.duffandphelps.com
www.wts-alliance.com
www.wts.de
ควอเดร็มทำสัญญา
บริสเบน: ควอเดร็ม (Quadrem) ประกาศลงนามข้อตกลงการดำเนินธุรกิจการจัดจ้างกับ SAP AG เพื่อช่วยลดภาระต้นทุนของลูกค้าและขจัดปัญหาความยุ่งยากในการดำเนินธุรกิจด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ การจัดซื้อ และการแจ้งหนี้ รวมถึงกระบวนการจัดการสัญญาแบบครบวงจร นอกจากนี้ บริการจัดจ้างงานด้านธุรกิจของควอเดร็มยังได้รับการรับรองคุณภาพเป็น "Powered by SAP"
www.quadrem.com
แคมเปญของจอห์นสัน
ปักกิ่ง: จอห์นสันจัดเคมเปญ "Thanks, Mom" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ "JOHNSON'S Baby Mom of the Olympic Games." โดยได้มีการเชิดชูเกียรติให้กับเด็บบี้ เฟลพ์ส มารดาผู้ให้กำเนิดไมเคิล เฟลพ์ส ฉลาดหนุ่มดีกรีเจ้าของเหรียญรางวัลโอลิมปิก 15 เหรียญ และเจ้าของ 13 เหรียญทอง โดยทางจอห์นสันจะบริจาคเงินในนามของเฟลพ์สให้กับองค์กรการกุศลสำหรับเด็กๆทั่วโลกและช่วยเหลือในโครงการบรรเทาสาธารณภัยจากเหตุแผ่นดินไหว
www.johnsonsbaby.com
www.babycause.com
ผู้กล่าวปราศรัยของงาน INTEROP
ซาน ฟรานซิสโก: Interop งานด้านเทคโนโลยีสำหรับการดำเนินธุรกิจชั้นนำของเทคเว็บ (TechWeb) ประกาศถึงผู้กล่าวสุนทรพจน์ในงาน Energy Camp ที่งาน Interop New York 2008 โดยเจนนาโร คูโอโมจากไอบีเอ็มจะเปิดตัวโครงการดังกล่าวซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงาน Interop Las Vegas 2008 จนสามารถปูทางไปสู่งาน Energy Camp ประจำปีนี้ที่จะมีขึ้น ณ ศูนย์ประชุม Javits ในนิวยอร์กวันที่ 16 สิงหาคม 2551
www.energycamp.org
www.interop.com
การลงทะเบียนงาน InformexUSA 2009
พรินซ์ตัน: อินฟอร์แม็กซ์ (Informex) ประกาศว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดให้มีการลงทะเบียน InformexUSA 2009 ทางอินเทอร์เน็ตบนเว็บไซต์ informex.com โดยผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าประเภทเคมีภัณฑ์ วัตถุดิบเฉพาะทาง เทคโนโลยีชีวภาพและเทคโนโลยียั่งยืนสามารถจดทะเบียนได้ก่อนวันที่ 1 ธันวาคมเพื่อรับส่วนลดค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน โดยงาน InformexUSA 2009 จะมีขึ้นที่ศูนย์ประชุม Moscone South Convention Center ในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ในระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม 2552
www.informex.com
www.cmp.biz
เฉลิมฉลองชัยชนะของเฟลพ์ส
ปักกิ่งและมอสโค: ลาริสซา ลาทูนินา นักยิมนาสติกสาวรัสเซียเจ้าของเหรียญรางวัลโอลิมปิกสูงสุด 18 เหรียญที่ยังไม่ไม่มีใครทำลายสถิติลงได้ ร่วมแสดงความยินดีกับไมเคิล เฟลพ์ส สุดยอดฉลามหนุ่มชาวสหรัฐที่เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการกีฬาในฐานะผู้ทำสถิติคว้าเหรียญทองโอลิมปิกสูงสุด ซึ่งสามารถทำลายสิถิติการคว้า 6 เหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง โดยขณะนี้เขาสามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิได้รวม 12 เหรียญ
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 3 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมที่ 269,250,000 ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 25 ส.ค. 2551 โดยหลักทรัพย์แห่งหนึ่งซึ่งมีมูลค่าที่ 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 26 ส.ค. 2551 และหลักทรัพย์ 2 แห่งมีมูลค่าที่ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 27 ส.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
SILICONE SEALANTS
เซี่ยงไฮ้: ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่พายุไต้ฝุ่นแสดงความเกรี้ยวกราด โดยในช่วงซัมเมอร์นี้พายุไต้ฝุ่น 2 ลูกคือ Seagull และ Pheonix ได้สร้างความเสียหายให้กับเศรษฐกิจของจีนเป็นมูลค่ากว่าหลายล้านหยวน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างคำถามตามมาว่า ในระหว่างฤดูพายุไต้ฝุ่นนี้เราจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในการป้องกันสิ่งปลูกสร้างให้รอดพ้นจากพายุฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงและหลีกเลี่ยงความเสียหายที่เกิดกับอาคารและทรัพย์สินในอุตสาหกรรมการก่อสร้างได้อย่างไร
www.dowcorning.com
เว็บไซต์ BJ08.ASIA ส่งแรงเชียร์
ฮ่องกง: ดอทเอเชีย ออร์แกไนเซชั่น (DotAsia Organisation) ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ http://www.BJ08.asia เพื่อร่วมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาเอเชียที่ลงชิงชัยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ทางเว็บไซต์จะรายงานความเคลื่อนไหวเหรียญรางวัลโดยแบ่งเป็นทวีป ได้แก่ เอเชีย อเมริกา ยุโรป และแอฟริกา
www.BJ08.asia
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ