ข้อตกลงว่าด้วยพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับไชน่า โมบายล์ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความสามารถด้านการเคลียร์ข้อมูลในเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 6, 2005 15:21 —Asianet Press Release

แฟรงค์เฟิร์ต และ เสิ่นเจิ้น, 6 ก.ย.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงครั้งใหม่ช่วยเสริมพอร์ทโฟลิโอและยกระดับการขยายธุรกิจในภูมิภาค
บิลลิ่ง เซอร์วิสเซส กรุ๊ป เคลียร์ริ่ง โซลูชั่นส์ จีเอ็มบีเอช (BSG Clearing Solutions) และบริษัท แอ็ดวานซ์ โรมมิ่ง เคลียร์ริ่ง เฮาส์ (ARCH) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท ไชน่า โมบายล์ ได้ประกาศการจัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อการให้บริการเคลียร์ข้อมูลแก่ตลาดโทรคมนาคม
ปัจจุบัน บิลลิ่ง เซอร์วิสเซส กรุ๊ป (BSG) ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติอเมริกันที่เพิ่งซื้อกิจการของอีดีเอส เคลียร์ริ่ง เฮาส์ในเยอรมนี ถือเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ทำธุรกิจเคลียร์ริ่ง ด้วยฐานลูกค้าผู้ประกอบการทั่วโลกกว่า 550 ราย ผลงานด้านโซลูชั่นของบีเอสจีโดดเด่นบริการล้ำสมัยที่เอื้ออำนวยต่อการให้บริการบิลลิ่ง, เคลียร์ริ่ง และการชำระหนี้สำหรับผู้ให้บริการและผู้ประกอบการเครือข่ายไร้สาย, โทรศัพท์พื้นฐาน, WLAN, ข้อมูล และเครือข่ายแบบองค์รวมยุคใหม่ ARCH ซึ่งเป็นบริษัทลูกของไชน่า โมบายล์ (ฮ่องกง) ลิมิเต็ด เป็นเคลียร์ริ่ง เฮาส์แห่งแรกที่นำเสนอบริการโรมมิ่ง เคลียร์ริ่งระดับสากลในจีน ซึ่งไชน่า โมบายล์ เคลียร์ริ่ง เฮาส์เป็นผู้จัดตั้ง การริเริ่มโครงการแห่งความร่วมมือนี้นับเป็นครั้งแรกที่มีการผสานความสามารถในการแข่งขันและทักษะขององค์ที่โดดเด่นในระดับสูงเพื่อประโยชน์ของลูกค้า
นายโวล์ฟกัง ลีดิก กรรมการผู้จัดการบีเอสจี เคลียริ่ง โซลูชั่นส์ กล่าวว่า "บีเอสจีมีความยินดีที่มีโอกาสพิเศษในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าที่เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในเอเชีย เรารอคอยที่จะสานต่อความสัมพันธ์เชิงปฏิบัติการและพาณิชย์ที่ทำกำไรและสร้างสรรค์กับ ARCH เพื่อให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานและระบบไร้สายแก่ชุมชน ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงทางเลือกที่เด่นชัดเท่านั้น แต่ยังเป็นโน-ฮาวและความเชี่ยวชาญผ่านทางสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหวังของลูกค้า พันธมิตรของเราจะจัดหารากฐานในการยกระดับการนำเสนอร่วมให้กับเรา ด้วยการผนวกความสามารถด้านปฏิบัติการและการพัฒนาของเรา"
"ด้วยการรวมความแข็งแกร่งแต่ละด้านไว้ในแนวทางนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภูมิภาคของเราซึ่งกำลังขยายตัวขึ้นอย่างดียิ่งนั้น เราเชื่อว่าลูกค้าของ ARCH และ บีเอสจี จะได้ประโยชน์อย่างใหญ่หลวงจากการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้" นายหวัง ยี่ กรรมการผู้จัดการ ARCH แสดงความคิดเห็น "เรากำลังพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยลูกค้าของเราในการปรับปรุงการความสัมพันธ์ด้านการบริการและความสัมพันธ์กับลูกค้า และเราหวงแหนความเชื่อถือที่ลูกค้ามีต่อความสามารถของเราในการตอบสนองข้อกำหนดต่างๆในอนาคต และจัดหาการให้บริการคุณภาพสูง ในฐานะคู่ค้าธุรกิจเอาท์ซอร์สซิ่งที่ได้รับความไว้วางใจสำหรับลูกค้าร่วมของเรานั้น ARCH และบีเอสจีจะมุ่งมั่นนำเสนอการบริการเคลียริ่งที่ทันสมัยที่สุดและคุ้มต้นทุนที่สุดในบรรดาธุรกิจบริการเคลียริ่งที่มีอยู่ในทุกวันนี้
เกี่ยวกับบีเอสจี
บิลลิ่ง เซอร์วิสเซส กรุ๊ป ลิมิเต็ด ("บีเอสจี") เป็นผู้นำด้านการเคลียร์ริ่งและการจัดการทำธุรกรรมสำหรับบริการการสื่อสาร เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2548 บีเอสจีเข้าซื้อกิจการอีดีเอส อินเตอร์โอเปอเรเตอร์ เซอร์วิสเซส จีเอ็มบีเอช (อีดีเอส เคลียร์ริ่ง เฮ้าส์ ในอดีต) ซึ่งตั้งอยู่ในเยอรมนี ปัจจุบัน บีเอสจีมีสำนักงานอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ความสำเร็จของบริษัทเกิดจากการยึดถือคำมั่นสัญญาในปรัชญา "ลูกค้ามาเป็นอันดับ 1" ควบคู่ไปกับทีมงานที่เข้มแข็งที่เสนอการเคลียร์ริ่งและทางออกการจัดการที่ครอบคลุมสำหรับเครือข่ายการสื่อสารแบบไร้สาย, ระบบพื้นฐาน, ระบบแลนไร้สาย (WLAN), คอนเทนต์ และเครือข่ายแห่งอนาคต บีเอสจีมีชื่อเสียงจากศักยภาพในการจัดทำธุรกิจมูลค่าหลายพันล้านอย่างถูกต้องแม่นยำและมีราคาที่สมเหตุสมผล หุ้นของบีเอสจีมีการซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (เอไอเอ็ม)
เกี่ยวกับเออาร์ซีเอช
เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2548 แอดวานซ์ โรมมิ่ง แอนด์ เคลียร์ริ่ง เฮ้าส์ ลิมิเต็ด (เออาร์ซีเอช) เปิดดำเนินการในบริติช เวอร์จิน ไอส์แลนด์ส ในฐานะบริษัทธุรกิจระหว่างประเทศ โดยมีนายหวัง ยี่ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และในฐานะสมาชิกใหม่ของไชน่า โมบายล์ (ฮ่องกง) ลิมิเต็ดนั้น เออาร์ซีเอช มีความเข้าใจในตลาดไร้สายและดำเนินการทำธุรกรรมทางการเงินแบบมัลติ-เซอร์วิสและบริการเคลียร์ริ่งข้อมูลแก่ลูกค้า จุดมุ่งหมายของเออาร์ซีเอช คือการช่วยเหลือลูกค้าพัฒนาบริการและความสัมพันธ์กับลูกค้า และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพเพื่อรองรับการเรียกร้องในอนาคตและการจัดเตรียมบริการคุณภาพสูง ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วในวงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคม เออาร์ซีเอชพร้อมแล้วสำหรับความท้าทาย และจะเชิญให้คุณก้าวไปในการเดินทางแห่งคำมั่นสัญญา ซึ่งจะนำไปสู่การบริการที่ได้รับการยกระดับและขยายขอบเขตครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรมล่าสุดและเพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
เกี่ยวกับไชน่า โมบายล์ (ฮ่องกง) ลิมิเต็ด
ไชน่า โมบายล์ (ฮ่องกง) ลิมิเต็ด เปิดดำเนินการในฮ่องกงเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2540 บริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กและตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2540 และ 23 ต.ค. 2540 ตามลำดับ หุ้นของบริษัทถูกรวมเข้าในดัชนีฮั่งเส็งของฮ่องกงเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2541 และในฐานะที่เป็นบริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำในจีนแผ่นดินใหญ่ ทางกลุ่มบริษัทจึงเป็นเครือข่ายเคลื่อนที่ระบบดิจิตอลที่เชื่อมโยงถึงกันทั้งหมดที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นฐานสมาชิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในปี 2547 บริษัทได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน "บริษัทชั้นนำ 400 บริษัทของโลก" โดยนิตยสารฟอร์บส์ ซึ่งเป็นนิตยสารธุรกิจที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และบริษัทยังเป็นบริษัทสัญชาติจีนบริษัทเดียวที่ได้รับการจัดอันดับดังกล่าวเป็นเวลา 3 ปีซ้อน ระดับความน่าเชื่อถือของบริษัทถูกปรับเพิ่มให้อยู่ที่ระดับ BBB+ (ซึ่งมีค่าเท่ากับระดับสูงสุดของจีน) โดยสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ และ A3 โดยมูดี้ส์ในปี 2547
ติดต่อ:
มร. โวล์ฟกัง ลีดิก, บ.บีเอสจี เคลียร์ลิ่ง โซลูชั่นส์
+49 6142 80 2819
+49 6142 80 3448
wolfgang.liedig-eds@eds.com
มร.หวัง ยี่, บ.เออาร์ซีเอช
linli@chinamobilesz.com
ที่มา: บิลลิ่ง เซอร์วิสเซส กรุ๊ป
ติดต่อ: มร. โวล์ฟกัง ลีดิก จากบริษัทบีเอสจี เคลียร์ลิ่ง โซลูชั่นส์, +49 6142 80 2819, +49 6142 80 3448, wolfgang.liedig-eds@eds.com หรือ มร.หวัง ยี่ จากเออาร์ซีเอช, linli@chinamobilesz.com
เว็บไซท์: http://www.billingconcepts.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ