สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday November 7, 2005 17:34 —Asianet Press Release

7 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รางวัลความเป็นผู้นำ
สิงคโปร์: เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2548 มหาศาลาประชาคม ประเทศจีน ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานมอบรางวัล Most Effective Industry Leadership Awards ครั้งที่ 2
บริษัทย่อยประจำภูมิภาค
โตเกียว: ไฮ คอร์ปอเรชั่น (HI Corporation) ได้ก่อตั้งบริษัทย่อยระดับภูมิภาคในกรุงโซล เกาหลีใต้ เพื่อให้บริการโซลูชั่น ซึ่งประกอบด้วย MascotCapsule ซึ่งเป็นเครื่องกราฟฟิค 3 มิติสำหรับโทรศัพท์มือถือ เพื่อส่งเสริมธุรกิจคอนเทนต์และเพื่อเพิ่มการสนับสนุนในเกาหลีใต้

การซื้อของแอคชีโว
ดับลิน, แคลิฟอร์เนีย: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานซีเอ็มเอ็ม (CMM) ซึ่งตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซิลิคอน แวลลีย์ พร้อมด้วยการดำเนินงานในสหรัฐฯ ยุโรป และจีน เปิดเผยถึงการลงนามในข้อตกลงการควบรวมกิจการกับเอเอ็นเอส กรุ๊ป (ANS Group)


การบริจาคของอาซิออส
เอดินเบอร์: อาซิออส ซิสเต็มส์ (Axios Systems) บริษัทด้านซอฟต์แวร์การจัดการบริการไอทีระดับโลก ประสบความสำเร็จกับยอดขายครั้งแรกในประเทศปากีสถานและได้บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวในเอเชียใต้โดยทันที


การลงทุนของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ หรือซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) แจ้งว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติการลงทุนสำหรับการพัฒนาเหมือง paragominas bauxite ในระยะที่ 2 และการพัฒนา Alunorte ซึ่งเป็นโรงกลั่นอะลูมิเนียมของบริษัท ในขั้นที่ 6 และ 7
>
สุขภาพช่องปาก
ออสติน, เท็กซัส: อินโทรเจน ธอราพิวติค อิงค์ (Introgen Therapeutics, Inc) เปิดเผยถึงการเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัทคอลเกท-ปาล์มโอลีฟ (Colgate-Palmolive) เพื่อพัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพปากและฟัน

แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย

ฮาบิแทต แจม
ลอนดอน: ฮาบิแทต แจม (Habitat JAM) ซึ่งเป็นการอภิปรายระดับโลกแบบออนไลน์เกี่ยวกับความยั่งยืนของการอาศัยอยู่ในเมือง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลแคนาดาร่วมกับยูเอ็น-ฮาบิแทต (UN-HABITAT) และ ไอบีเอ็ม (IBM) จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เป็นระยะเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 1-3 ธ.ค. 2548

ผลประกอบการไตรมาส 3
บังกาลอร์: เพอร็อต ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) เปิดเผยข้อมูลการเงินในไตรมาส 3 ประจำปี 2548 สำหรับสายผลิตภัณฑ์ Applications Solutions ในประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผลประกอบการไตรมาส 3 ประจำปี 2548 ของบริษัทที่ได้ประกาศให้ทราบในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ