สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday August 25, 2008 17:26 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไบโอ รีแอ๊คชั่น อินดัสทรีส์
พอร์ทแลนด์, โอเรกอน: ไบโอ รีแอ๊คชั่น อินดัสทรีส์ (Bio-Reaction Industries) ได้ประกาศลงนามข้อตกลงกับบริษัท Beijing Victex Environmental Science and Technology Development Company, LTD เพื่อจำหน่ายระบบควบคุมมลพิษทางอากาศที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในประเทศจีน
www.bioreaction.com
สาระบันเทิงภายในรถยนต์
ออตตาวา: คิวเอ็นเอ็กซ์ ซอฟแวร์ ซิสเต็มส์ (QNX Software Systems) ประกาศว่า บริษัทได้ร่วมงานกับรีเนซัส เทคโนโลยี คอร์ป (Renesas Technology Corp.) เพื่อกระตุ้นให้มีการใช้เทคโนโลยีอเนกประสงค์เพื่อมอบสาระบันเทิงภายในรถยนต์และระบบการเดินรถ
www.qnx.com
ไฮเออร์ โอลิมปิก
ปักกิ่ง: คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและเจ้าหน้าที่ในกรุงปักกิ่งต่างได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม หลังจากที่การแข่งขันโอลิมปิก ปักกิ่งเกมส์ 2008 ภายใต้แนวคิดโอลิมปิกสีเขียว (Green Olympics) ได้รูดม่านปิดฉากลงอย่างงดงาม โดยไฮเออร์ (Haier) บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิก 2008 ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดหาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อติดตั้งทั่วสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้
www.thenewsmarket.com/haier
การฝึกอบรมอาสาสมัคร
ปักกิ่ง: การฝึกอบรมเจ้าหน้าที่กว่า 1.5 ล้านคนเพื่อให้บริการด้านความปลอดภัย การแพทย์ การอำนวยความสะดวก การให้คำแนะนำ และบริการอื่นๆสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกจะได้ทำให้องค์กรผู้จัดงานเผชิญภาระหนักหน่วงมากยิ่งขึ้นในการฝึกอบรมให้อาสาสมัครพูดภาษาต่างประเทศได้ 10 ภาษา ทั้งนี้ หลายฝ่ายอาจมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ว่าแผนการจัดโครงการอาสาสมัครในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกจะได้รับการยอมรับว่าเป็น “mission impossible” อย่างไรก็ดี ความสำเร็จของพวกเขาในครั้งนี้ยังเป็นที่ยอมรับและสร้างความประทับใจให้กับเหล่าอาสาสมัคร แขกเหรื่อจากต่างชาติ และคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก
www.aiflyworld.com
www.aiflyworld.cn
กลาส เอิร์ธ โกลด์-ความคืบหน้าในโครงการขุดเจาะ
โตรอนโต: บริษัท กลาส เอิร์ธ โกลด์ จำกัด (Glass Earth Gold Limited) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในโครงการขุดเจาะน้ำมันในแคว้นมามากุ-มัวร์ส, ฮอรากิ, และโอตาโก ในนิวซีแลนด์ และบริษัทจะยังคงเดินหน้าโครงการขุดเจาะในขั้วโลกใต้ต่อไป
www.glassearthgold.com/
http://files.newswire.ca/728/north-island.doc
http://files.newswire.ca/728/south-island.doc
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN และ FINP ในวันที่ 2 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โรงพยาบาล
แฮมเบิร์ก: ทุกแผนกของโรงพยาบาล Asklepios Clinic ใน Wandsbek ที่แฮมเบิร์ก เยอรมนี ได้มีการจัดหาที่จับประตู บานประตูและสวิตซ์เปิดปิดไฟที่ทำจากทองแดง โดยขณะนี้ นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Halle-Wittenberg ในเยอรมนีกำลังประเมินตัวอย่างของผลการศึกษาฉบับแรกซึ่งทำให้โรงพยาบาล Asklepios Clinic Wandsbek กลายเป็นผู้บุกเบิกด้านการวิจัยทางคลีนิคในยุโรป ก
ภาษาโรงแรม
ซิดนีย์: ด้วยความที่ธุรกิจโรงแรมมีศัพท์บัญญัติและคำศัพท์ที่เป็นอักษรย่อจำนวนมากจนอาจสร้างความสับสนให้กับลูกค้าได้ HotelsCombined.com เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาของโรงแรมต่างๆจึงได้รวบรวมศัพท์และคำถามของลูกค้าที่มักพบได้บ่อยในธุรกิจโรงแรม
www.HotelsCombined.com
www.HotelsCombined.com/AboutUs/Press/HotelLanguage.aspx
คณะกรรมาธิการยุโรปอนุมัติยา
อินเดียนาโพลิส: อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี (Eli Lilly and Co) และโบริงเจอร์ อินเจลไฮม์ (Boehringer Ingelheim) ประกาศว่า คณะกรรมาธิการยุโรปได้อนุมัติให้มีการใช้ยา Cymbalta สำหรับการรักษาโรควิตกกังวล
www.lilly.co.uk
www.boehringer-ingelheim.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ