สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday January 24, 2005 16:52 —Asianet Press Release

24 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทางเลือกของนิสสัน
โตเกียว: ดับเบิลยูอาร์คิว (WRQ) เปิดเผยว่า บริษัทนิสสันมอร์เตอร์ หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของโลกและลูกค้าที่ยาวนานของดับเบิลยูอาร์คิวที่ยาวนานรายใหญ่สุดของโลก ได้เลือกสรรซอฟต์แวร์ดับเบิลยูอาร์คิว รีเฟล็กชั่น เพื่อขยายและยกระดับสมรรถนะและกระบวนการผลิตระบบดีลเลอร์รถยนต์ยี่ห้อนิสสันในประเทศญี่ปุ่น
www.wrq.com
เอพริสมา เมเนจเมนท์
พอร์ตสมัธ นิว แฮมเชียร์: บริษัท เอพริสมา เมเนจเมนท์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Aprisma Management Technologies Inc.,) บริษัทโกเอ้อส์ เทคโนโลยี กรุ๊ป (Goers Technology Group) และ บริษัทแอลแอลซี คอมพานี (LLC Company) เปิดเผยว่า ดิจิตัล ดิสทริบิวชั่น ออสเตรเลียหรือดีดีเอ (Digital Distribution Australia: DDA) ได้คัดเลือกระบบการฉายแถบแสงที่ไม่จำกัดมีที่สิ้นสุดของเอพริสมาเพื่อตรวจจับการปฏิบัติงานและความน่าเชื่อถือของโครงสร้างพื้นฐานด้านการโทรคมนาคมและการแพร่ภาพวิดีโอแบบดิจิตอลของบริษัท
http://www.aprisma.com
ชาวสเปนคนแรก
วอชิงตัน: ในงานฉลองการเข้ารับดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีเป็นปีที่ 55 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ โดย อานา คริสติน่า ศิลปินที่ร้องเพลงลาตินนั้น ได้กลายเป็นชาวสเปนคนแรก ที่ได้ร้องเพลง เดอะ สตาร์ สแพงเกิลด์ แบนเนอร์ (The Star Spangled Banner) ในงานฉลองการเข้าดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ
http://www.anacristina.com
ไอซีทีเอส ยุโรป
แฟรงค์เฟิร์ต: ไอซีทีเอส ยุโรป โฮลดิ้งส์ บี.วี. (ICTS Europe Holdings B.V.) บริษัทสาขาของ ฟราพอร์ต เอจี แฟรงค์เฟิร์ต แอร์พอร์ต เซอร์วิสเซส เวิลด์ไวด์ (Fraport AG Frankfurt Airport Services Worldwide) เมื่อเร็วๆ นี้ได้เข้าซื้อหุ้นหลักๆ ในบริษัทมาริตีม แอนด์ อันเดอร์วอเตอร์ เซคิวริตี้ คอนซัลแทนต์ หรือเอ็มยูเอสซี (Maritime and Underwater Security Consultants: MUSC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของการขนส่งทางเรือ ท่าเรือ และเรือขนส่งสากล
www.ictseurope.com
เทศกาลอาหารได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
โตเกียว: การประชุมว่าด้วยเรื่องอาหารครั้งที่ 162 ได้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 21 มกรคม 2548 ที่ผ่านมา โดยมีนายจุนอิชิโร่ โคอิซูมิ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น เป็นผู้นำกล่าวถึงนโยบายทั่วไปของงาน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ