สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 28, 2008 17:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ทิกิโฟน 3G
ปารีส: อัลคาเทล-ลูเซน (Alcatel-Lucent) ประกาศว่า บริษัททิกิโฟน (Tikiphone) ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้นนำในเฟรนซ์ โพลินีเซีย จะเปิดตัวเครือข่าย 3G ครั้งแรกในภูมิภาคในเร็วๆนี้ด้วยการอัพเกรดเครือข่ายของบริษัทให้เป็นเทคโนโลยีไฮสปีดเพื่อรองรับการให้บริการข้อมูลและอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงอย่างเต็มรูปแบบ
www.alcatel-lucent.com
www.api.nc
www.vini.pf
โรงแรมคาฮาลา
ฮอนโนลูลู: เมื่อเร็วๆนี้ นายบารัค โอบามา ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรคเดโมแครต ได้ร่วมเป็นหนึ่งในแขกวีไอพีที่ได้เดินบนพรมแดงของโรงแรมคาฮาลา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Kahala Hotel & Resort)
www.kahalaresort.com
คอมสกอร์จัดอันดับ
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณระบบดิจิตอล เปิดเผยการจัดอันดับประจำเดือนมิ.ย.2551 ของเว็บไซต์ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์บนอินเทอร์เน็ตที่เติบโตรวดเร็วที่สุดและมีผู้เข้าชมมากที่สุดในญี่ปุ่น บนพื้นฐานข้อมูลการประเมินผล World Metrix ของคอมสกอร์
www.comscore.com
มหาวิทยาลัยสตรี
ธากา: การเฉลิมฉลองพิธีเปิดมหาวิทยาลัยสตรีแห่งใหม่ในเอเชีย ณ กรุงธากา ประเทศบังคลาเทศ จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม 2551
www.asian-university.org
อีเอสเอส เทคโนโลยี
ฟรีมองต์: อีเอสเอส เทคโนโลยี (ESS Technology) ผู้จัดหาโซลูชั่นด้านภาพและเสียงคุณภาพสูงชั้นนำประกาศว่า ทางบริษัทกำลังดำเนินการจัดส่ง Sabre Premier 8-channel Audio พร้อมด้วยเครื่องเล่นแผ่นบลูเรย์รุ่น BD-P2550 รุ่นที่ 4 ของซัมซุง
www.esstech.com
www.samsung.com
เอเท็กซ์แต่งตั้ง
เมลเบิร์น: เอเท็กซ์ (Atex) ยินดีที่จะประกาศว่าคุณฌอง พอล โชเว่ต์ เข้าร่วมงานกับบริษัทเอเท็กซ์ มีเดีย คอมมานด์ พีทีวาย ในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งรวมถึงออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน อินเดีย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย
www.atex.com
AV Nackawic
เฟรเดริกตัน: เอวี กรุ๊ป (AV Group) บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท อดิตยา เบอร์ล่า กรุ๊ป จากอินเดียประกาศถึงความสำเร็จในการเปลี่ยน AV Nackawic จากเยื่อกระดาษไม้เนื้อแข็งเป็นเยื่อกระดาษบาง
เอวอน บราซิล
เซา เปาโล : รีส วิทเธอร์สปูน ทูตพิเศษของเอวอนจะเดินทางไปยังเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จในการจำหน่ายกำไลข้อมือ Women's Empowerment Bracelet ซึ่งเป็นสินค้าตัวแรกของบริษัทที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการระดมทุน โดยสามารถทำยอดขายได้ 1.5 ล้านชิ้น นับตั้งแต่มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
ไชน่า เคเบิ้ลคอม
เซี่ยงไฮ้: ไชน่า เคเบิ้ลคอม จำกัด (China Cablecom Holdings, Ltd.) บริษัทร่วมทุนซึ่งให้บริการด้านเคเบิ้ลทีวีในประเทศจีนประกาศว่า บริษัทจะรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสสองที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2551 ก่อนที่ตลาดสหรัฐจะเปิดทำการในวันที่ 9 กันยายน 2551
www.chinacablecom.net
บริษัทด้านพลังงาน
สิงคโปร์: เอส. อิสวาราน เจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านการค้าและอุตสาหกรรมของสิงคโปร์ได้รับเลือกให้เป็นบุคคคลสำคัญจากการจัดอันดับ Platts Top 250 Global Energy Companies และได้รับรางวัลด้านผู้นำในเอเชียที่งานเลี้ยงอาหารค่ำในวันที่ 20 ตุลาคม ในประเทศสิงคโปร์
www.platts.com
www.platts.com/top250
http://s-l8060-52804.sgizmo.com
www.mcgraw-hill.com
เน็ทวูฟเวนแต่งตั้ง
เพลเซนตัน: เน็ทวูฟเวน อิงค์ (Netwoven, Inc) ผู้จัดหาโซลูชั่นไมโครซอฟท์เพื่อให้บริการสำหรับบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 และบริษัทมีการขยายตัวที่รวดเร็วประกาศแต่งตั้งซานเจย์ โจชิ ผู้บริหารระดับสูงด้านอุตสาหกรรมไอทีขึ้นเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาของเน็ทวูเวน ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันที
www.netwoven.com
รัธ กรุ๊ป
ฮาร์บิน: ไชน่า เอดูเคชั่น อัลลิแอนซ์ อิงค์ (China Education Alliance, Inc.) ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำด้านแหล่งข้อมูลทางการศึกษาที่นำเสนอโครงการและหลักสูตรฝึกอบรมคุณภาพสูงผ่านทางเครือข่ายออนไลน์และศูนย์อบรมในประเทศจีน ประกาศแต่งตั้งรัธ กรุ๊ป (Ruth Group) ขึ้นเป็นสำนักงานที่รับผิดชอบด้านนักลงทุนสัมพันธ์
www.chinaeducationalliance.com
สกอต ชมิดท์
วานาก้า: สกอต ชมิดท์ Scot Schmidt นักเล่นสกีระดับโลกได้เดินทางมาถึงเมืองวานาก้า ซึ่งเป็นเกาะทางตอนใต้ของนิวซีแลนด์โดยใช้เวลาเพียง 3 วันเท่านั้น
ไฟแนนเชียล เทคโนโลยีส์
มุมไบ: ไฟแนนเชียล เทคโนโลยีส์ จำกัด (Financial Technologies Ltd.) เปิดตัวเว็บไซต์ http://ar2008.ftindia.com สำหรับเผยแพร่รายงานผลประกอบการประจำปี 2551
www.ftindia.com
ชูโค อินเตอร์เนชั่นเนล
เบลเฟลด์: ชูโค อินเตอร์เนชั่นเนล เคจี (Schuco International KG) จะเป็นผู้สนับสนุนมาร์ติน เคย์เมอร์ โปรกอล์ฟชายเยอรมนี โดยคำขวัญของการเป็นผู้ให้การสนับสนุนคือ "Martin Kaymer and Schuco - teeing off for a successful future with Energy2"
www.schueco.de
แทงโกเจาะตลาดสหรัฐ
โตเกียว: เราภูมิใจที่จะเปิดตัวสินค้าโดดเด่นและมีประโยชน์ของแทงโก (Thanko) จากญี่ปุ่นออกสู่ตลาดสหรัฐเป็นครั้งแรก ซึ่งจะทำให้บรรดาร้านค้าปลีกและค้าส่งมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นและมีโอกาสที่จะนำเสนอสินค้าใหม่ๆที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่ลูกค้า
http://raremonoshop.com
การต่อสู้กับโรคมะเร็ง
เมลเบิร์น: ศาสตราจารย์เดวิด ฮิล ผู้อำนวยการสภาที่ปรึกษาโรคมะเร็งในวิคตอเรียจะเริ่มรับหน้าที่ในตำแหน่งประธานสหภาพต่อต้านโรคมะเร็ง (International Union Against Cancer ) ในวันที่ 27 สิงหาคม 2551 ที่ศูนย์ประชุมมะเร็งโลกในกรุงเจนีวา
ซัน ฟาร์มาซูติคอล
มุมไบ: ซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดัสทรีส์ จำกัด (Sun Pharmaceutical Industries Ltd.) ประกาศว่า บริษัทชนะทุกข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีฟ้องร้องของบริษัททาโร ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ที่ศาลแขวงในกรุงเทล อาวีฟ
www.sunpharma.com
www.sec.gov
ซัน ฟาร์มาซูติคอล
มุมไบ: สืบเนื่องจากคำพิพากษาของศาลแขวงในกรุงเทล อาวีฟที่มีขึ้นเมื่อวานนี้ บริษัทซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดัสทรีส์ จำกัด (Sun Pharmaceutical Industries Ltd.) จะยื่นเรื่องการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการทำข้อเสนอซื้อหุ้นทั้งหมด (Tender Offer) ที่ออกโดยบริษัท Alkaloida Chemical Company Exclusive Group Ltd. ในวันนี้
www.sunpharma.com
www.sec.gov
แคเทอร์พิลลาร์ประเทศจีน
ปักกิ่ง: จิม โอเวนส์ ประธานและซีอีโอของแคเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (Caterpillar Inc.) ประกาศว่า บริษัทมีแผนที่จะขยายทีมงานฝ่ายวิจัยและพัฒนาในประเทศจีนเพื่อเพิ่มการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคสำหรับสินค้าที่ป้อนสู่ตลาดจีนและประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
www.CAT.com
ไอมาร์ดา อิงค์
โอ๊คแลนด์: บริษัทไอมาร์ดา อิงค์ (Imarda Inc) บริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่นติดตามการขนส่งสินค้าได้ประกาศทำข้อตกลงมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับบริษัทผู้ให้บริการด้านเรือขนส่งสินค้าของสหรัฐเพื่อจัดหาโซลูชั่นระบบ Telematics ที่ทันสมัย
www.imardainc.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ