สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 1 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday September 1, 2008 16:57 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เปลี่ยนชื่อบริษัท
เฮลซิงกิ: โททอล ออโตเมชั่น พีทีอี จำกัด (Total Automation Pte Ltd) บริษัทในเครือ วอร์ทซิลา คอร์ปอเรชั่น (Wartsila Corporation) ในสิงคโปร์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็นวอร์ทซิลา ออโตเมชั่น เซอร์วิสเซส สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด (Wartsila Automation Services Singapore Pte Ltd) ซึ่งเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2551 เป็นต้นไป
เวิลด์-เช็คแต่งตั้ง
ลอนดอน: คณะกรรมการบริหารของเวิลด์-เช็ค (World-Check) ประกาศแต่งตั้งเดเนียล พีก ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร(ซีอีโอ)
พลังงานหมุนเวียน
เบอร์ลิน: การตรวจสอบสภาพภูมิอากาศในเยอรมนีที่เพิ่งมีขึ้นเมื่อไม่นานมานี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการจัดอันดับให้ประเทศเป็นแหล่งลงทุนชั้นนำด้านธุรกิจพลังงานหมุนเวียน
http://www.invest-in-germany.com
เอพีที มาเก๊า
มาเก๊า: เยฟเจนีย์ ทิโมเชนโก้ เซียนโป๊กเกอร์ชื่อดังวัย 20 ปี จากสาธารณรัฐยูเครน ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าชัยชนะการแข่งขันเอพีที มาเก๊า (APT Macau) ซึ่งเป็นการแข่งขันโป๊กเกอร์รายการใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ที่จัดขึ้น ณ กาแล็กซี่ สตาร์เวิลด์ (Galaxy StarWorld)
http://www.PartyPoker.com
http://www.asianpt.com
ผลการศึกษายาปราซูเกรล
มิวนิค: ข้อมูลจากการทดลอง TRITON-TIMI 38 เผยให้เห็นว่า ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจที่เป็นโรคเบาหวานร่วมด้วยจะมีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจวายลดลง 40% หลังได้รับยาปราซูเกรลเมื่อเทียบกับยาคลอปิโดเกรล (8.2% ต่อ 13.2%, P
www.daiichisankyo.com
www.dsus.com
ผลการศึกษายา TRANSCEND
มิวนิค: ผลการศึกษา HOPE ขั้นต้นที่จัดทำขึ้นในปี 2543 ระบุว่า ผลการทดลองยา TRANSCEND แสดงให้เห็นว่ายา MICARDIS 80mg (telmisartan) ช่วยลดความเสี่ยงในการเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจ หัวใจล้มเหลว และเส้นโลหิตในสมองอุดตันในผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจสูงได้ถึง 13% เมื่อเทียบกับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตามมาตรฐาน (p=0.048)
http://www.boehringer-ingelheim.com
http://www.news-ontarget.com
http://www.ontarget-telmisartan.com
http://www.micardis.com
รายงานการศึกษา BEAUTIFUL
มิวนิค: รายงานการศึกษา BEAUTIFUL (ซึ่งเป็นการศึกษาสารยับยั้ง morBidity-mortality EvAlUaTion of the IF inhibitor ในผู้ป่วยที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจตีบและภาวะการเต้นของหัวใจผิดห้องซ้ายผิดจังหวะ) ที่มีการเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่มี และมีอัตราการเต้นของหัวใจมากกว่า 70 bpm มีความเสี่ยงที่จะเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจสูงกว่าผู้ป่วยรายอื่นๆ
http://www.beautiful-study.com
ฟิลิป มอร์ริส
วอชิงตัน: แมทธิว แอล. มายเยอร์ ประธานโครงการเยาวชนปลอดบุหรี่เปิดเผยแถลงการณ์ฟิลิป มอร์ริส อินเตอร์เนชั่นเนล ที่ถูกกดดันให้เลิกการสนับสนุนคอนเสิร์ตในฟิลิปปินส์
http://www.tobaccofreekids.org
http://www.tobaccofreecenter.org
http://www.marlboro.ph
FISD จัดประชุม
วอชิงตัน: แผนกการบริการด้านข้อมูลทางการเงิน (Financial Information Services Division) ของซอฟท์แวร์ แอนด์ อินฟอร์เมชั่น อินดัสทรี แอสโซซิชั่น (FISD) ประกาศว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม 2008 Asia Pacific Financial Information Conference ในการร่วมมือกับ Inside Market Data and Inside Reference Data ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 ตุลาคม ในฮ่องกง
http://www.siia.net
http://www.fisd.net
แมกนาชิพเปิดตัว
โซล, เกาหลีใต้: แมกนาชิพ เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด (MagnaChip Semiconductor Ltd.,) ผู้จัดหาอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ระบบอนาล็อกและระบบผสมผสานสำหรับแอพพลิเคชั่นขั้นสองสำหรับผู้บริโภคประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรุ่น MOSFET ที่ใช้ในการรับรองไฟแบ็กไลท์บนจอทีวีแอลซีดี และจอภาพแอลซีดี
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 4 แห่ง ซึ่งมีมูลค่ารวม 1,790.55 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 8 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ZAIA เฉลิมฉลอง
มาเก๊า: ZAIA คือชื่อการแสดงแบบถาวรที่ Cirque du Soleil จะใช้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย ที่เดอะ เวเนเชี่ยน มาเก๊า-รีสอร์ต-โฮเทล (the Venetian Macao-Resort-Hotel) ในมาเก๊า ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปี ของการก่อตั้งโรงแรมแห่งนี้
http://www.cirquedusoleil.com
http://www.onedrop.org
ระบบประมวลผลจอภาพ LED
ฮ่องกง: ไลท์เฮาส์ เทคโนโลยีส์ (Lighthouse Technologies) ผู้จัดหาโซลูชั่นจอภาพ LED ชั้นนำระดับโลกกำลังจำแนกหมวดอุปกรณ์ LIP-HD ซึ่งเป็นระบบประมวลผลจอภาพ LED ที่รวมเอาการทำงานของ HDMI เข้าไว้ในเครื่องเดียวกันเพื่อใช้กับผลิตภัณฑ์ True HD
http://www.lighthouse-tech.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ