โนวาเควสท์ ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 3, 2008 09:23 —Asianet Press Release

รีเสิร์ช ไทรแองเกิล พาร์ค, นอร์ธ แคโรไลน่า--3 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
โนวาเควสท์ ได้รับรางวัล “Global Sustained Supplier Award” จากซีอีโอ จอห์น เลคไลเตอร์ ในฐานะผู้สนับสนุนเชิงยุทธศาสตร์แห่งความสำเร็จของลิลลี่
โนวาเควสท์ (NovaQuest) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรด้านการบริหารในเครือ ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดจากบริษัท อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี (Eli Lilly and Company) จาก “การปฏิบัติงานอย่างไร้ที่ติ” ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จนช่วยให้ลิลลี่บรรลุวัตถุประสงค์ด้านยุทธศาสตร์และการดำเนินงานจนประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเป็นอย่างดี
ในพิธีมอบรางวัล “2008 Lilly Global Sustained Supplier Award” ลิลลี่ได้กล่าวยกย่องว่า โนวาเควสท์เป็นบริษัทที่มีศักยภาพทั้งในด้านการสร้างสรรค์ การบริหาร และการใช้ยุทธศาสตร์ต่างๆ จนช่วยให้ลิลลี่เกิดความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาด ทั้งนี้ จอห์น เลคไลเตอร์ ซีอีโอของลิลลี่ เป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับ รอน วูเทน ซึ่งเป็นประธานของโนวาเควสท์ และเป็นรองประธานบริหารของควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล
“เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งถือเป็นตัวแทนความสำเร็จของลิลลี่และโนวาเควสท์ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เราร่วมกันโปรโมทยารักษาอาการซึมเศร้า Cymbalta(R) ซึ่งขายดีมากในสหรัฐอเมริกา” วูเทน กล่าว
“ความสำเร็จก่อให้เกิดความไว้เนื้อเชื่อใจกัน และเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยให้ลิลลี่พัฒนายาที่สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนได้ เราหวังว่าจะประสบความสำเร็จในการพัฒนาและทำการตลาดเภสัชภัณฑ์ต่างๆ ต่อไป”
โนวาเควสท์ เป็นกลุ่มพันธมิตรด้านการบริหารในเครือบริษัท ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป ซึ่งอุทิศตนให้กับการพัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เภสัชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพที่ทันสมัยและมีคุณภาพ โดยนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 โนวาเควสท์ได้สร้างพันธมิตรด้านการบริหารกว่า 80 ราย มูลค่ารวม 2.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อช่วยให้บริษัทพันธมิตรพัฒนายุทธศาสตร์การดำเนินงานและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.novaquest.com
แหล่งข่าว: โนวาเควสท์
ติดต่อ: เจย์ จอห์นสัน
ฝ่ายสื่อสัมพันธ์
โนวาเควสท์
โทร: +1-919-998-2091
อีเมล: jay.johnson@novaquest
เว็บไซต์: http://www.novaquest.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ