ศูนย์จอห์นส์ ฮอปกินส์ เบย์วิว โปรทิโอมิคส์ ฟันธงเลือกโซลูชั่นของลูเดซีเพื่อวิเคราะห์เจล 2 มิติ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 14, 2006 14:53 —Asianet Press Release

ลุนด์--14 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ลูเดซี เอบี (Ludesi AB) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบข้อมูลทางชีวภาพระดับโลกให้กับอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต ประกาศในวันนี้ว่า ศูนย์จอห์นส์ ฮอปกินส์ เบย์วิว โปรทิโอมิคส์ (Johns Hopkins Bayview Proteomics Center) ซึ่งตั้งอยู่ในบัลติมอร์ ได้เลือก ลูเดซี สำหรับใช้ในกระบวนการวิเคราะห์ภาพที่สมบูรณ์แบบของเจลแบบ 2 มิติ (two-dimenstional gel)
ศูนย์จอห์นส์ ฮอปกินส์ เบย์วิว โปรทิโอมิคส์ ได้เลือกลูเดซี ให้เข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการวิเคราะห์ภาพของเจลซึ่งได้จากอิเล็คโตรฟอริซิสเจลแบบ 2 มิติ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญในการแสดงภาพแบบโปรทิโอมิคที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวาง
"ลูเดซีได้นำเสนออุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตด้วยทางเลือกที่แม่นยำที่สุดเมื่อมีการวิเคราะห์ภาพเจลแบบ 2 มิติ เทคโนโลยีของเรากำลังเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญในภาพของเจล 2 มิติที่ซอฟท์แวร์เจล 2 มิติแบบธรรมดาไม่สามารถค้นหาได้ เนื่องจากการวิเคราะห์คาดเคลื่อน ความถูกต้องและความแม่นยำที่ไม่ขนานกันของการวิเคราะห์ภาพของลูเดซีถือเป็นเหตุผลสำคัญที่นักวิทยาศาสตร์ชั้นนำเลือกใช้โซลูชั่นของเรา" นายโอลา ฟอร์สสตรอม-โอล์สซอน ซีอีโอของลูเดซีกล่าว
ศูนย์จอห์นส์ ฮอปกินส์ เบย์วิว โปรทิโอมิคส์ บริหารงานโดยดร.เจนนิเฟอร์ แวน ไอค์ ซึ่งดร.แวน ไอค์ เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ในแผนกการแพทย์ วิชาเคมีชีววิทยา และวิศวกรรมชีวการแพทย์ที่วิทยาลัยแพทย์จอห์นส ฮอพกินส์ ดร.แวน ไอค์ เป็นสมาชิกของสมาคมโรคหัวใจแห่งอเมริกา และเป็นสมาชิกคณะกรรมการฝ่ายบรรณาธิการของนิตยสารต่อไปนี้ Circulation Research, Journal of Physiology, Proteomics และ Proteomics: Clinical Applications กลุ่มวิจัยของท่านมุ่งเน้นในเรื่องการใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์แบบโปรทิโอมิคในเนื้อเยื่อและเซรั่ม เพื่อการพัฒนาวิธีการบำบัดรักษาและการวินิจฉัยโรคหัวใจ
"ศูนย์โพรทิโอมิคจอห์น ฮอปกินส์ เบย์วิว และวิทยาลัยการแพทย์จอห์น ฮอปกินส์เป็นสถาบันการแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านความยอดเยี่ยมด้านวิทยาศาสตร์และการประยุกต์ใช้ทั้งกระบวนการ ซึ่งเป็นเกียรติของผมที่ได้ทำงานกับนักวิทยาศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จและมีทักษะเช่นนี้" ฟอร์สสตอร์ม-โอล์สสัน สรุป
เกี่ยวกับ ลูเดซี่
ลูเดซี่เป็นผูให้บริการโซลูชั่นข้อมูลชีววิทยาระดับโลกแก่อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับชีวิต บริษัทให้บริการอุปกรณ์และการวิจัยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกด้วยการวิเคราะห์ภาพของเจลที่เคลื่อนที่ของอนุภาค 2D การวิเคราะห์ของลูเดซี่ทำงานที่ศูนย์วิเคราะห์ลูเดซี่ด้วยเทคโนโลยีซอฟท์แวร์ที่เหมาะสมและการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อรับประกันผลที่แม่นยำและตรงเป้าหมาย ภารกิจของลูเดซี่คือ การกำจัดเวลาที่ใช้ในการวิเคราะห์และลดข้อผิดพลาดในเทคโนโลยีโพรทิโอมิคทั้งหมด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ http://www.ludesi.com
ศูนย์โพรทิโอมิคจอห์น ฮอปกิ้นส์ เบย์วิว
ศูนย์โพรทิโอมิคจอห์น ฮอปกิ้นส์ เบย์วิว ได้ประยุกต์วิธีการที่ทันสมัยและพัฒนาเทคนิคและการเข้าถึงใหม่ๆเพื่อตรวจสอบกระบวนการชีววิทยาที่มีความสนใจในวงกว้างด้านหัวใจ ปอดและโรคเลือด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ http://www.proteomics.jhu.edu
ที่มา: ลูเดซี่ เอบี
ติดต่อ: โอลา ฟอร์สสตอร์ม-โอล์สสัน ซีอีโอของบริษัท ลูเดซี่
โทร. +46-46-286-5510
โทรศัพท์เคลื่อนที่สวีเดน +46-708-122-548
โทรศัพท์เคลื่อนที่สหรัฐ +1-917-573-4073
อีเมล์ ola.forsstorm-olsson@ludesi.com
เว็บไซต์: http://www.ludesi.com
http://www.proteomics.jhu.edu
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ