สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 4, 2008 14:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เจดับเบิลยูที แต่งตั้ง
นิวยอร์ก และลอนดอน: เจดับเบิลยูที เวิลด์ไวด์ (JWT Worldwide) ประกาศว่า อาลิสัน เบิร์นส์ ซีอีโอสาขาลอนดอน จะกลับมาประจำที่นิวยอร์ก เพื่อดูแลแบรนด์เครือข่ายโฆษณาใหญ่ที่สุดอันดับ 4 ของโลกในฐานะผู้อำนวยการบริการลูกค้าระดับโลกในนิวยอร์ก
สไตล์ไซท์ระดมทุน
นิวยอร์ก: สไตล์ไซท์ (Stylesight) บริการข้อมูลข่าวสารชั้นนำในธุรกิจแฟชั่นประกาศเสร็จสิ้นการทำธุรกรรมการเงินในส่วนของ Series A กับฟิเดลิตี้ เวนเจอร์ส (Fidelity Ventures) จนสามารถระดมทุนได้ 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการกระตุ้นธุรกิจให้ขยายตัวแข็งแกร่งในตลาดโลก
http://www.stylesight.com
www.fidelityventures.com
ข้อเสนอขายหุ้นแบบเฉพาะเจาะจง
นิวยอร์ก: นีโอสเตม อิงค์ (NeoStem, Inc.) ประกาศว่าบริษัทได้เสร็จสิ้นการทำข้อเสนอขายหุ้นแบบเฉพาะเจาะจง (Private Placement) ในวงเงิน 1,250,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบริษัทริมเอเชีย แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส (RimAsia Capital Partners) ซึ่งเป็นบริษัทไพรเวท อิควิตี้ในแพน-เอเชีย
http://www.neostem.com
แพนเนเซีย
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: แพนเนเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc.) ประกาศออกหมายเลขสิทธิบัตรสหรัฐ 7,413,737 ที่ครอบคลุมสารแอนติบอดี้ต่อต้านเชื้อ (asparaginyl) beta-hydroxylase (HAAH) ซึ่งเป็นตัวการผลิตสารชีวภาพก่อเซลล์มะเร็งในมนุษย์และผลิตภัณฑ์ในการบำบัดรักษา
http://www.panaceapharma.com
http://www.panacea-labs.com
รางวัล EPA
จีหนาน: ลูกค้าสัญชาติจีนของแคเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (Caterpillar Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของโซลาร์ เทอร์บิเนส (Solar Turbines) เป็นธุรกิจต่างชาติแห่งแรกที่ได้รับรางวัล International CHP Award จากสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมในสหรัฐ (EPA)
http://www.cat.com
รางวัลของจีเอสเอ็มเอ
ลอนดอน: จีเอสเอ็มเอ (GSMA) ประกาศว่า บริษัทได้รับเชิญเข้าร่วมในการมอบรางวัล 2009 Global Mobile Awards และเข้ารอบรองสุดท้ายในการแข่งขัน Mobile Innovation Global Competition ซึ่งทั้งสองงานจะจัดขึ้นที่ Mobile World Congress ซึ่งเป็นงานประจำปีครั้งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมมือถือ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552 ที่เมืองบาร์เซโลน่า
http://www.globalmobileawards.com
http://www.mobileinnovation.org/Awards
ยาปราซูเกรลลดความเสี่ยงโรคหัวใจวาย
มิวนิค: ข้อมูลจากการทดลอง TRITON-TIMI 38 เผยให้เห็นว่า ยาปราซูเกรลช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอาการหัวใจวายทั้งที่เกิดขึ้นครั้งแรกหรือเกิดซ้ำ เมื่อเทียบกับการใช้ยาคลอปิโดเกรล (7.4% ต่อ 9.7%, p
นิทรรศการศิลปะ
มุมไบ: กลุ่มผู้รักศิลปะ 10,000 ชีวิตได้เข้าร่วมงาน India Art Summit 2008 ซึ่งเป็นนิทรรศการแสดงศิลปะนานาชาติครั้งแรกของอินเดีย ที่จัดขึ้นเพื่อหวังให้งานนี้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านศิลปะในประเทศอินเดีย
http://www.indiaartsummit.com
การศึกษา ATHENA
ปารีส: ผลวิจัยข้อมูลที่ได้จากการศึกษา ATHENA ได้มีการนำเสนอในที่ประชุม European Society of Cardiology congress 2008 ที่กรุงมิวนิค เยอรมนี เพื่อรายงานความคืบหน้าในการทดลองทางคลินิกในวันนี้
งานศิลปะ
เมลเบิร์น: ขณะนี้ โป-หยาง ชุง กำลังให้ความสนใจในด้านงานศิลปะและการก่อตั้งมูลนิธิ หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จสูงสุดจากการดำเนินธุรกิจในฮ่องกงและสหรัฐอเมริกา
www.rmit.edu.au
www.metasenta.com.au
นักวิจัยที่โดดเด่น
เมลเบิร์น: ศาสตราจารย์นักวิจัยผู้มีชื่อเสียงโดดเด่น 3 ท่านจะสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย RMIT เมลเบิร์น ออสเตรเลีย ซึ่งจะมีงานฉลองที่ฮ่องกงในสัปดาห์นี้
www.rmit.edu.au
การทดสอบภาษาอังกฤษ
เมลเบิร์น: ในระยะเวลา 1 ปีเศษ ผู้เข้าสมัครเป็นนักบิน 238 คนในฮ่องกงได้เสร็จสิ้นการทดสอบทักษะภาษาอังกฤษด้านการบินจากมหาวิทยาลัย RMIT ในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย
ซันเป็นพันธมิตร
โฮจิมินห์ ซิตี้: บริษัทซัน ไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ (Sun Microsystems, Inc) ผู้ให้บริการระบบประมวลผลเครือข่ายล้ำอนาคต โซลูชั่นซอฟท์แวร์และไอที ประกาศเป็นพันธมิตรกับบริษัทเอ็นไอทีที (NITT) ผู้นำด้านการพัฒนาความสามารถระดับโลกเพื่อจัดการฝึกอบรมของซัน เทคโนโลยีให้กับนักศึกษาในประเทศเวียดนาม
http://www.niit.com
http://sun.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ