สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 10 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 10, 2008 16:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ยา FENOFIBRATE รักษาโรคเบาหวาน
โรม: ข้อมูลจากการศึกษา FIELD บ่งชี้ถึงประโยชน์ของยา Fenofibrate ในการรักษาภาวะตาเสื่อมที่เป็นอาการแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน โดยรายงานครั้งสำคัญนี้จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อศึกษาถึงการรักษาระดับลิปิดซึ่งระบุว่า ยาดังกล่าวสามารถลดระดับความเสี่ยงของการตัดแขนท่อนล่างในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวานประเภทที่ 2 ได้อย่างมีนัยสำคัญ http://www.prnewswire.co.uk/cgi/news
release?id=236272
เจลเคลือบถุงยางอนามัย VIVAGEL
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิ้ง จำกัด (Starpharma Holdings Limited) (ASX:SPL, OTCQX:SPHRY) ประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงให้สิทธิอย่างเต็มที่กับเอสเอสแอล อินเตอร์เนชั่นเนล พีแอลซี (SSL International plc (LSE:SSL)) ในการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เจลเคลือบถุงยางอนามัย VivaGel โดยบริษัทเอสเอสแอลเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ถุงยางอนามัยชั้นนำในตลาดโลก
www.starpharma.com
ไชน่าคอมเผยผลประกอบการไตรมาส 2
เซี่ยงไฮ้: ไชน่า เคเบิลคอม จำกัด (China Cablecom Holdings, Ltd.) ("China Cablecom") (Nasdaq: CABL; CABLW; CABLU) บริษัทร่วมทุนซึ่งให้บริการด้านเคเบิลทีวีในประเทศจีนประกาศผลประกอบการประจำไตรมาส 2 ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิ.ย.2551
http://www.chinacablecom.net
O.BERK เปิดตัวสินค้า
ยูเนี่ยน, นิวเจอร์ซีย์: O.BERK Company และคอสเมติก แพคเกจจิ้ง กรุ๊ป (Cosmetic Packaging Group) จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆที่น่าสนใจที่งาน HBA Global Expo ในนครนิวยอร์กในเดือนกันยายน โดยคอสเมติก แพคเกจจิ้ง กรุ๊ปจะจัดแสดงเหยือกและขวดแก้วคอลเลคชั่นใหม่พร้อมทั้งเปิดตัว “Pocket Container Sourcebook” ซึ่งเป็นแคตาล็อกสินค้าประเภทแก้ว ขวดน้ำโลหะและพลาสติก เหยือก กระป๋องที่มีให้เลือกชมทั้งในรูปแบบสิ่งพิมพ์และออนไลน์
http://www.OBERK.com
แอทเมลเปิดตัว
เฮลบรอนน์: แอทเมล Atmel(R) (Nasdaq: ATML) ประกาศถึงการเพิ่มประสิทธิภาพชุดเดโม ATA2270-EK1 125-kHz RFID ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวซึ่งมีความสามารถในการประเมินและทำงานเป็นแบบจำลองของ LF IDIC(R) ที่ได้รับการอัพเกรดให้ใช้งานได้กับแอพพลิเคชั่น GUI ที่ทำงานบน PC ในการเชื่อมต่อโดยตรงกับฮาร์ดแวร์ของอุปกรณ์ดังกล่าว
ทั้งนี้ อินเตอร์เฟซสำหรับผู้ใช้งานตัวใหม่นี้ช่วยให้แพลตฟอร์มสามารถประเมินผล และปรับปรุงระบบโซลูชั่นคลื่นความถี่วิทยุ (RFID)ของแอทเมลที่ใช้ในการควบคุมและทำงานโดยอัตโนมัตอย่างแม่นยำและถูกต้อง พร้อมทั้งระบุความถูกต้องของสัตว์ได้ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานจะสามารถกำหนดหมายเลขของแอทเมลในทุกโหมดการทำงานและเลือกโซลูชั่น RFID ที่เหมาะสมที่สุดได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในด้านวิศวกรรม RF มากนัก
http://www.atmel.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 19 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTNR ซึ่งมีมูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 19 กันยายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อนาดิจิกส์เข้าร่วมงาน
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) (Nasdaq: ANAD) ประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมในงานสำคัญ 3 งานที่จัดขึ้นในประเทศจีน ได้แก่ งานประชุม Global WiMAX Summit ที่กรุงปักกิ่งในระหว่างวันที่ 18-19 กันยายน งาน PT/ExpoComm ในวันที่ 21-25 ตุลาคม และงาน Mobile Asia Congress ในมาเก๊าวันที่ 18-20 พฤศจิกายน
http://www.anadigics.com
วาเล เจรจา
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช (Companhia Vale do Rio Doce: Vale) ภายใต้ความร่วมมือกับ Comissaode Valores Mobiliarios (CVM) แจ้งว่า บริษัทกำลังเจรจากับลูกค้าในเอเชียถึงการปรับราคาอ้างอิงสินแร่เหล็กให้เท่ากับราคาที่เสนอขายให้กับลูกค้าในยุโรป โดยปัจจุบันนี้ ราคาอ้างอิงสำหรับลูกค้าในเอเชียอยู่ที่ 11.0 %-11.5% ซึ่งต่ำกว่าราคาสำหรับลูกค้าในยุโรปโดยขึ้นอยู่กับประเภทของสินแร่เหล็ก
http://www.vale.com
แถลงการณ์ของแฟนนี เม
วอชิงตัน:แฟนนี เม (NYSE: FNM) เตรียมออกพันธบัตรซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
พันธบัตรระยะ 2 ปี ออก ณ วันที่ 10 กันยายน 2551
วันรับโอนกรรมสิทธิ์ คือ วันที่ 12 กันยายน 2551
วันครบกำหนดชำระเงิน คือวันที่ 12 ตุลาคม 2551
มูลค่าที่ตราไว้ TBD
คูปอง TBD
กำหนดวันชำระ ทุกวันที่ 12 ของเดือนตุลาคมและวันที่ 12 ของเมษายน โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2551
CUSIP : 31398ATZ5
การจดทะเบียนจะมีการขอจดทะเบียนหลักทรัพย์บนตลาด EuroMTF ในตลาดหลักทรัพย์ลักเซมเบิร์ก (Luxembourg Stock Exchange) โดยบาร์เคลย์ส แคปิตอล อิงค์, ซิตี้กรุ๊ป โกลบอล มาร์เก็ตส์ อิงค์ และเจ.พี.มอร์แกน ซีเคียวริตี้ อิงค์ เป็นผู้จัดการชั้นนำร่วมกัน โดยมีบริษัทดอยช์แบงก์ ซีเคียวริตี้ อิงค์ โกลแมน แซคส์ แอนด์ โค และยูบีเอส ซีเคียวริตี้ แอลแอลซีจะเป็นผู้จัดการร่วม
http://www.fanniemae.com
ผลสำรวจของแพลตต์
ลอนดอน: ผลสำรวจเจ้าหน้าที่ในอุตสาหกรรมน้ำมันและกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมันหรือโอเปค ณ วันที่ 9 กันยายนซึ่งจัดทำโดยแพลตส์ (Platts)ระบุว่า สมาชิกโอเปค 13 ประเทศมีอัตราการผลิตน้ำมันเฉลี่ย 32.81 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนส.ค. ซึ่งเพิ่มขึ้น 40,000 บาร์เรลต่อวันจากระดับ 32.77 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนกรกฏาคม
http://www.platts.co
http://www.mcgraw-hill.com .
เจ็ทสตาร์แปซิฟิก
โฮจิมินห์ ซิตี้: เจ็ทสตาร์ แปซิฟิก (Jetstar Pacific) สายการบินต้นทุนต่ำของเวียดนามเปิดตัวแคมเปญค่าโดยสารสุดพิเศษสำหรับเที่ยวเดียวเพียง 2 ดอลลาร์สหรัฐจากราคา 12 ดอลลาร์สหรัฐ โดยทางสายการบินจะขยายการให้บริการในตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรกในชื่อเจ็ทสตาร์ โดยให้บริการเที่ยวบินตรงจากโฮจิมินห์ไปยังกรุงเทพฯ (ประเทศไทย) และเสียมเรียบ (โคลัมเบีย) ทุกวัน
ชิคาโก และแฟรงก์เฟิร์ต:
อะไร: งานสัมมนาด้านแนวโน้มในการทำธุรกรรมซื้อขายแบบ algorithmic และการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร รวมถึงโอกาส (งานดังกล่าวจัดขึ้นต่อจากงานประชุม FIA Asia Derivatives Conference)
เมื่อไหร่: วันที่ 17 กันยายน 2551 เวลา 09:30 น.ในเวลาโตเกียว
ที่ไหน: งานประชุม FIA Asia Derivatives Conference ที่ห้องซากุระ-เอ โตเกียว เวสท์อิน เลขที่ 1-4-1 มิตะ, เมกุโระ-กุ โตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น
http://www.rtsgroup.net
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ