ควินไทล์ส ขยายฐานการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 11, 2008 11:50 —Asianet Press Release

รีเสิร์ช ไทรแองเกิล พาร์ค, นอร์ธ แคโรไลนา--11 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ด้วยการก่อตั้งศูนย์พัฒนาทางคลินิกแห่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคในประเทศสิงคโปร์
ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศขยายการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในสิงคโปร์จะมีขนาดใหญ่กว่าอาคารเดิมถึง 2 เท่า และจะเป็นที่ตั้งของศูนย์พัฒนาทางคลินิกแห่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค นอกจากนั้นบริษัทยังทำการขยายสำนักงานย่อยอีก 7 แห่งในภูมิภาค และเปิดตัวสำนักงานย่อยแห่งใหม่ในอินโดนีเซียด้วย
“ควินไทล์ส เป็นกลุ่มผู้พัฒนาด้านคลินิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย” เดนนิส กิลลิง ประธานและซีอีโอของบริษัท กล่าว “นับตั้งแต่ที่บริษัทเข้ามาดำเนินธุรกิจในเอเชียในช่วงทศวรรษที่ 1990 เราได้พัฒนาบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านคลินิกกว่า 2,800 คน จาก 23 เชื้อชาติ ซึ่งพวกเขาได้ทำการทดลองต่างๆ มากกว่าที่องค์กรใดในเอเชียเคยทำมา”
นพ. อานันท์ ธรรมารัตน์นำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาทางคลินิกประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า การขยายศูนย์ปฏิบัติการณ์ถือเป็นการเน้นย้ำถึงความทุ่มเทในการขยายธุรกิจในภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นการสร้างความร่วมมือครั้งสำคัญกับคณะกรรมาธิการพัฒนาเศรษฐกิจแห่งประเทศสิงคโปร์ (EDB) ด้วย
“ธุรกิจของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งเนื่องจากบริษัทและศูนย์วิจัยด้านเภสัชศาสตร์ในสิงคโปร์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง” นพ.อานันท์ กล่าว “เป้าหมายหลักของเราคือการขยายธุรกิจต่อไปในอนาคต ซึ่งศูนย์ปฏิบัติงานแห่งใหม่นี้จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายด้วยการช่วยให้เราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง”
“ควินไทล์ส เป็นองค์กรรับจ้างทำการวิจัยแห่งแรกที่มาเปิดธุรกิจในสิงคโปร์ และการที่บริษัทสามารถขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่งนับตั้งแต่กลางทศวรรษที่ 1990 ก็แสดงให้เห็นว่า สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางด้านการวิจัยที่ได้รับความสนใจจากบริษัทวิจัยและบริษัทเภสัชศาสตร์ทั่วเอเชีย นอกจากนั้นการที่ควินไทล์สตัดสินใจเปิดสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ยังแสดงให้เห็นว่า สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางการก่อตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัทต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย” ดร.เบห์ สวอน จิน กรรมการผู้จัดการคณะกรรมาธิการพัฒนาเศรษฐกิจแห่งประเทศสิงคโปร์ กล่าว
ศูนย์วิจัยหลักและศูนย์บริการด้านการพัฒนาทางคลินิกของควินไทล์สจะย้ายมาอยู่บนพื้นที่กว่า 80,000 ตารางฟุตในอาคาร Cintech IV ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างในบริเวณ Science Park One ในสิงคโปร์ และคาดว่าจะเริ่มย้ายในช่วงไตรมาส 3 ของปีหน้า
นอกจากนั้น ควินไทล์สยังทำการขยายสำนักงานเดิมอีกหลายแห่งในภูมิภาค ทั้งในกรุงมะนิลา ไทเป โซล กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ ซิดนีย์ และฮ่องกง พร้อมเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในจาร์กาตา ทั้งนี้ ในสิงคโปร์ บริษัทมีพนักงานราว 225 คน ในศูนย์ปฏิบัติการณ์ 3 แห่งบนพื้นที่รวม 40,000 ตารางฟุต ส่วนสำนักงานแห่งใหม่จะรองรับพนักงานได้ถึง 400 คน
ควินไทล์ส เริ่มเข้ามาทำธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกในปี ค.ศ.1993 ผ่านสำนักงานหลายแห่งในญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ก่อนที่จะก่อตั้งสำนักงานในสิงคโปร์เมื่อปี ค.ศ.1995 นับแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทได้ทำการวิจัยกว่า 1,000 หัวข้อ ใน 6,500 สถานที่ ด้วยความร่วมมือของผู้ป่วยกว่า 160,000 คนในภูมิภาค
เกี่ยวกับ ควินไทล์ส
ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป สนับสนุนการดูแลสุขภาพด้วยการให้บริการระดับมืออาชีพ ทั้งในด้านการพัฒนาตัวยา การสร้างความร่วมมือด้านการเงิน รวมถึงการทำการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ เทคโนโลยีชีวภาพ และการดูแลสุขภาพ บริษัทมีพนักงานกว่า 21,000 คน ในสำนักงานหลายแห่งใน 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งทำหน้าที่ให้บริการโซลูชั่นต่างๆ กับลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.quintiles.com
แหล่งข่าว: ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป
ติดต่อ: ดิ๊ค โจนส์, ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
โทร: +1-919-998-2091
อีเมล: media.info@quintiles.com
หรือ
เกร้ก คอนเนอร์ส, ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
โทร: +1-919-998-2000
อีเมล: invest@quintiles.com
เว็บไซต์: http://www.quintiles.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ