“ยูเรล กรุ๊ป” ออกโปรโมชั่นบัตรโดยสารสุดพิเศษเอาใจนักเดินทางทัวร์ยุโรปช่วงฤดูใบไม้ผลิ

ข่าวต่างประเทศ Friday September 12, 2008 12:00 —Asianet Press Release

อูเทร็ค--12 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ยูเรล กรุ๊ป(Eurail Group) ออกแคมเปญบัตรโดยสารพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยการขยายเวลาการเดินทางต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ
ยูเรล กรุ๊ป นำเสนอแคมเปญบัตรโดยสารสุดพิเศษหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้โดยสารที่เดินทางโดยรถไไฟสามารถท่องเที่ยวทั่วยุโรปได้อย่างเต็มอิ่มในฤดูใบไม้ผลิ
ขณะที่ฤดูร้อนที่กำลังจะผ่านพ้นไป พวกเรากำลังต่างตั้งหน้าตั้งตารอให้ฤดูหนาวสิ้นสุดลง เพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิเร็วๆ เนื่องจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เริ่มซาลง ประกอบกับ ค่าธรรมเนียมโดยสารที่ลดลง รวมถึงการจับจองห้องพักตามโรงแรมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นทำให้ฤดูใบไม้ผลิกลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเดินทางท่องยุโรป ก่อนที่ชาวยุโรปจะออกเดินทางไปนอกประเทศเพื่อพักผ่อนในฤดูร้อน การเริ่มต้นปีใหม่จึงเป็นช่วงเวลาที่หลายคนใฝ่ฝันที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดประทับใจในยุโรปและเรียนรู้วัฒนธรรมในท้องถิ่นซึ่งเป็นช่วงที่แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น พิพิธภัณฑ์และอนุสาวรีย์เริ่มมีผู้คนบางตา และสภาพอากาศก็เป็นใจ
ยูเรลได้เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษสุด เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางโดยรถไฟได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยบัตรโดยสาร 2 ประเภท คือ ยูเรล โกลบอล พาส (Eurail Global Pass) และ ยูเรล ซีเล็ค พาส (Eurail Select Pass) เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเยือนยุโรปได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดในฤดูใบไม้ผลิ ทั้งนี้ ยูเรล ซีเล็ค พาส เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าเลือกท่องเที่ยวได้ 3 ประเทศ หรือประเทศที่มีพรมแดนติดกันได้มากขึ้น และสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะเดินทางทั่วทวีปยุโรป บัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส จะทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าถึง 21 ประเทศที่เข้าร่วมโปรโมชั่นดังกล่าวได้ในเดือนมกราคม พ.ศ.2552(1) ดังนั้น นักท่องเที่ยวจึงสามารถวางแผนการเดินทางตามความต้องการได้อย่างลงตัวมากที่สุด
ลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส ประเภท 15 วัน หรือ 21 วัน จะได้รับวันเดินทางเพิ่มเป็น 21 วันหรือ 1 เดือนทันที ขณะที่บัตรโดยสารยูเรล ซีเล็ค พาส สำหรับ 3 ประเทศซึ่งมีอายุการใช้งานนาน 6 หรือ 8 วันภายในระยะเวลา 2 เดือนจะได้รับวันเดินทางเพิ่มขึ้นอีก 2 วัน การมอบวันเดินทางสุดพิเศษของบัตรโดยสารทั้งสองแพ็กเกจนี้จะช่วยให้ลูกค้าของยูเรลมีเวลาในการท่องเที่ยวยุโรปเพิ่มขึ้นได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด
ทั้งนี้ ยูเรลออกโปรโมชั่นบัตรโดยสารที่วางจำหน่ายทั่วโลก (นอกกลุ่มประเทศยุโรป) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2551 โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้จะมีสิทธิ์ได้รับวันเดินทางเพิ่ม ซึ่งจะสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2552
บัตรโดยสารของยูเรลวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก ได้แก่ เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล (http://www.eurail-acprail.com), ยูเรล (http://www.Eurail.com) ไฟลท์ เซ็นเตอร์ (http://www.flightcentre.com), http://www.OctopusTravel.com, เรล ยุโรป (อเมริกาเหนือ: www.raileurope.com, ประเทศอื่นๆ: www.raileurope.fr) และ เอสทีเอ ทราเวล (http://www.statravel.com)
---------------------------------
(1) ขณะนี้บัตรโดยสาร ยูเรล โกลบอล พาส วางจำหน่ายใน 20 ประเทศดังต่อไปนี้ ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, โครเอเชีย, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ,ฮังการี, สาธารณรัฐไอร์แลนด์, อิตาลี, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, สโลวาเนีย, สเปน, สวีเดน และสวิตเซอร์แลนด์. ตั้งแต่ปีพ.ศ.2552 บัตรโดยสารดังกล่าวสามารใช้เดินทางได้ในประเทศสาธารณรัฐเชค
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่:
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการและห้องข่าวของยูเรลกรุ๊ป http://www.eurailgroup.com
ห้องสมุดภาพของยูเรล : http://eurail.informationstore.net/
แหล่งข่าว: ยูเรล จี.ไอ.อี
ติดต่อ: อนา ดิแอส อี เซซัส, ผู้อำนวยการยูเรล กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง
โทร +31(0)30-8500-125,
อีเมล์: a.diaseseixas@eurail.nl
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ