ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวโซลูชั่นใหม่สำหรับเครือข่าย VPN ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Friday September 12, 2008 12:12 —Asianet Press Release

มุมไบ,--12 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เพื่อการเชื่อมต่อเครือข่ายทั่วโลกด้วยโซลูชั่นชั้นเยี่ยม ผนวกกับมาตรฐานการให้บริการชั้นยอดตลอด 24 ชั่วโมง
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำของโลกด้านการสื่อสารยุคใหม่ ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ในนาม Global VPN Extended Access Service (EAS) ซึ่งจะช่วยให้เครือข่าย VPN สามารถเชื่อมต่อกับระบบของลูกค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดด้านเวลา ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้การเชื่อมต่อกับระบบที่อยู่ในพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึงเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ โซลูชั่น EAS ช่วยยกระดับบริการของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าทั่วโลก
ด้วยความครอบคลุมทั่วถึงกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อระบบจากจุดต่างๆ ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันเพียงใดได้ด้วยเครือข่าย VPN เพียงจุดเดียว โดยไม่ต้องอาศัยระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลหรือระบบบริหารอื่นๆ เพิ่มเติม “โซลูชั่น Global VPN Extended Access Service ของ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ผนวกกับมาตรฐานการให้บริการ (SLA) ชั้นยอด ช่วยให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกในการใช้งานมากขึ้น” จีเนียส หว่อง รองประธานอาวุโสฝ่ายบริการ IP และ VPN กล่าว “เราพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้ใช้บริการโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุด”
โซลูชั่น Global VPN Extended Access Service ของ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ช่วยยกระดับบริการ Multiprotocol Label Switching (MPLS), IP Security (IPSec) และ Virtual Network Operator (VNO) Connect Access Services ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อระบบของตนเข้ากับระบบ VPN ได้อย่างปลอดภัยและไร้ขีดจำกัด นอกจากนั้นโซลูชั่นนี้ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างเครือข่ายของตัวเองได้พร้อมกันหลายเครือข่ายด้วยการสนับสนุนของเครือข่าย VPN เพื่อการใช้งานร่วมกับผู้ที่อยู่ในองค์กรเดียวกันและนอกองค์กร สำหรับการใช้งานนอกประเทศอินเดีย เรามีบริการด้านการจัดซื้อและบริหารการเข้าถึงอินเตอร์เน็ทบรอดแบนด์แบบครบวงจร ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการสั่งสินค้า ชำระเงิน รวมถึงการแก้ปัญหาต่างๆ ทำให้ลูกค้าสามารถจดจ่ออยู่กับการทำธุรกิจของตนเองได้โดยไม่ต้องพะวงกับเรื่องอื่น
“เจ้าของธุรกิจทั่วโลกต่างต้องการการเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบที่รวดเร็วเพ่อการทำธุรกิจที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าสูงสุด” คล้อด ซัสโซลาส กรรมการผู้จัดการฝ่ายองค์กรและข้อมูลค้าส่งประจำภูมิภาคยุโรป กล่าว “โซลูชั่นใหม่ของเราจะช่วยลดภาระด้านการบริหารระบบให้กับลูกค้าและควบคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี”
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ VPN ของ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ สามารถดูได้ที่ http://www.tatacommunications.com
เกี่ยวกับ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ทาทา กรุ๊ป ที่มีมูลค่ากว่า 6.25 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารยุคใหม่ที่อุทิศตนให้กับการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อรองรับความต้องการลูกค้าทั้งในอินเดียและทั่วโลก
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ นำเสนอบริการอันหลากหลาย อาทิ IP, converged voice, mobility, managed network connectivity, hosting and storage, managed security, managed collaboration และ business transformation สำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมและองค์กรต่างๆ ทั่วโลก ทั้งยังให้บริการอินเทอร์เน็ท บรอดแบนด์ และบริการด้านข้อมูลสำหรับลูกค้าในประเทศอินเดีย บริษัทยังมี Tier-1 IP network ซึ่งเป็นเครือข่ายเคเบิลใต้น้ำขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งเชื่อมต่อเครือข่าย 300 จุดใน 200 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีศูนย์ข้อมูลหลักบนพื้นที่กว่า 1 ล้านตารางฟุตและศูนย์ข้อมูลย่อยอีกหลายต่อหลายแห่ง
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ มีเครือข่ายไฟเบอร์หลักในประเทศซึ่งเชื่อมต่อระหว่าง 125 จุดใน 60 เมืองทั่วอินเดีย นอกจากนั้นยังทำการลงทุนทางยุทธศาสตร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายในแอฟริกาใต้ ศรีลังกา และเนปาล และถือหุ้น 50% ในไชน่า เอนเตอร์ไพรซ์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (China Enterprise
Communications หรือ CEC) ซึ่งให้บริการเครือข่าย VPN ครอบคลุมทั่วประเทศจีน
ด้วยสำนักงานในกว่า 80 เมืองใน 40 ประเทศทั่วโลก ส่งผลให้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นหนึ่งของโลกด้านบริการ VoP และเป็นหนึ่งในอินเดียด้านบริการข้อมูลและบริการอินเทอร์เน็ท พิสูจน์ได้จากการที่บริษัทได้รับการยกย่องเป็น "Best Wholesale Carrier" จากการมอบรางวัล World Communications Awards ในปี 2006 และเป็น "Best Pan-Asian Wholesale Provider" จากการมอบรางวัล 2006 and 2007 Capacity Magazine Global Wholesale Telecommunications Awards รวมทั้งได้รับการยกย่องให้เป็น "Best Progress in Emerging Markets" จากการมอบรางวัล 2008 Mobile Communication Awards
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ลิมิเท็ท และบริษัทในเครือ (ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์) จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติของอินเดีย และตราสาร ADR ของบริษัทได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: TCL)
http://www.tatacommunications.com
แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า
คำหรือข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ทั้งในด้านสถานะทางการเงิน ยุทธศาสตร์ทางธุรกิจ การดำเนินงานของบริษัท และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในอนาคต ทั้งหมดล้วนเป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งมีทั้งความเสี่ยงและความไม่แน่นอน และมีปัจจัยหลายประการ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดต่างๆ รวมถึงสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ ที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงมีความแตกต่างจากผลลัพธ์ที่เคยคาดการณ์ไว้ ซึ่งปัจจัยสำคัญที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงมีความแตกต่างจากผลลัพธ์ที่เคยคาดการณ์ไว้ประกอบด้วย การไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายของบริษัทได้, การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและเพื่อให้เกิดกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้, การประสบความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่, ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดระดับราคาบริการต่างๆ, การไม่สามารถทำตามนโยบายและข้อกำหนดของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงการบริหารในอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจและธุรกิจในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงมีความแตกต่างจากผลลัพธ์ที่เคยคาดการณ์ไว้ ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในเอกสารหลายฉบับที่ทางบริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งสามารถดูได้ที่ http://www.sec.gov ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่จำเป็นต้องอัพเดทหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าฉบับนี้
สำหรับสื่อกรุณาติดต่อ:
ฮาร์ปรีท จับบารา
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร: +91-9250001787
อีเมล: harpreet.jabbara@tatacommunications.com
เจนีซ โกเวียส
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร: +91-92233-94575
อีเมล: janice.goveas@tatacommunications.com
บริษัทตัวแทน
เอสทีซี แอสโซซิเอทส์ (STC Associates)
โทร: +1-212-725-1900 x204
อีเมล: kristen@stcassociates.com
แหล่งข่าว: ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ลิมิเท็ท
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ