บลูมเบิร์ก ทีวี เพิ่มจุดถ่ายทอดสัญญาณแห่งที่ 12 ในเอเชีย-แปซิฟิกที่กรุงเทพฯ พร้อมกับเพิ่มจำนวนกล้องถ่ายทอดสด

ข่าวต่างประเทศ Monday September 15, 2008 10:11 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก และ กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--15 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น(R) (BLOOMBERG TELEVISION(R)) จะถ่ายทอดสดรายการพิเศษแบบสดๆเกี่ยวกับประเทศไทยตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป พร้อมกับการเพิ่มจำนวนกล้องถ่ายทอดสดชุดล่าสุดที่สำนักข่าวของบลูมเบิร์กในกรุงเทพฯ กล้องตัวใหม่นี้จะเป็นการเพิ่มจุดถ่ายทอดสัญญาณแบบสดของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่นในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิกเป็น 12 แห่ง ซึ่งผู้ชมของ บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น จะได้สามารถเข้าถึงโลกแห่งธุรกิจและการเงินของเอเชีย
เครือข่ายของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่นเป็นบริการโทรทัศน์ระดับสากลเพียงแห่งเดียวที่สร้างสรรค์รายการพิเศษจากทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งรวบรวมจากสำนักข่าวกว่า 31 แห่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก การแพร่ภาพจากกล้องถ่ายทอดสดของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่นจากสำนักข่าวบลูมเบิร์กในฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ ซิดนีย์ ปักกิ่ง เซียงไฮ้ เซียงไฮ้ ไทเป กัวลาลัมเปอร์ โซล มุมไบ และล่าสุดที่กรุงเทพฯ
ตลอดทั้งสัปดาห์แขกรับเชิญของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่นจะรวมถึง สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, ปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, ธาริษา วัฒนเกตุ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย, ธีรพงษ์ จันทร์ศิริ ประธานบริษัทไทยยูเนี่ยนโฟรเซ่นโปรดักส์ และ ริชาร์ด ฮาน ซีอีโอของ ฮานา ไมโครอิเล็คโทรนิคส์ บทสัมภาษณ์ของบุคคลเหล่านี้สามารถรับชมได้ที่ "บลูมเบิร์ก ไลฟ์" เวลา 7:45 น. ตามเวลาท้องถิ่นกรุงเทพฯ, 08:45 น. ตามเวลาท้องถิ่นฮ่องกง/สิงค์โปร์ และ 09:45 น.ตามเวลาท้องถิ่นในโตเกียว
ข่าวพิเศษและรายงานที่เกี่ยวข้องจะถูกนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะผ่านทางบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น และบลูมเบิร์ก เรดิโอ (BLOOMBERG RADIO(R)) ทั่วโลก และสู่ผู้ใช้บริการบลูมเบิร์ก โปรเฟสชั่นแนล (BLOOMBERG PROFESSIONAL(R)) คลิปจากการสัมภาษณ์จะถูกเก็บไว้และเผยแพร่ผ่านบริการบลูมเบิร์กโปรเฟสชั่นแนล
เกี่ยวกับ บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น
บริการของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น(R) เป็นเครือข่ายโทรทัศน์เครือข่ายเดียวที่รายงานข่าวทางธุรกิจและการเงินที่แพร่ภาพตลอด 24 ชั่วโมง แพร่ภาพในภาษาต่าง ๆ 7 ภาษา สู่ผู้ชมมากกว่า 200 ล้านคนผ่านทางช่องสัญญาณ 11 ช่อง รายการของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยทีมข่าวบลูมเบิร์ก นิวส์(R) ทั่วโลกที่มีนักข่าวมากกว่า 2,300 คนในสำนักข่าวมากกว่า 135 แห่ง ภาพเคลื่อนไหวของบลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น ช่วยเพิ่มความลึกและบริบทให้กับรายงานข่าวที่ออกอากาศไปยังผู้ชมด้วยแผนภูมิข่าวสั้น ราคาหุ้น และดัชนีตลาดหลักทรพย์ที่เกี่ยวข้องที่ตรงเวลา รวบรวมข้อมูลจากข่าว ข้อมูล และเครื่องมือวิเคราะห์ของบริการ บลูมเบิร์ก โปรเฟสชั่นแนล(R)
เกี่ยวกับ บลูมเบิร์ก
บลูมเบิร์กเป็นผู้ให้บริการข้อมูลทางการเงิน ข่าว และการวิเคราะห์ในระดับสากล บริการบลูมเบิร์ก โปรเฟสชั่นแนล(R) และบริการสื่อของบลูมเบิร์กให้บริการข้อมูลทางการเงินและการตลาดทั้งแบบเรียลไทม์และในรูปของไฟล์ข้อมูลในอดีต ข้อมูลในตลาด ราคา การค้า ข่าว และเครื่องมือสื่อสารรวมในแพ็คเกจเดียวสำหรับบริษัท องค์กรข่าว นักการเงินและนักกฎหมาย และบุคคลทั่วไปทั่วโลก บริการสื่อของบลูมเบิร์กครอบคลุมถึงทีมข่าวบลูมเบิร์ก นิวส์(R) สากลที่มีนักข่าวมากกว่า 2,300 คนในสำนักข่าวมากกว่า 135 แห่งทั่วโลก บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น(R) เครือข่ายโทรทัศน์ที่ผลิตและเผยแพร่ข่าวทางธุรกิจและการเงินที่แพร่ภาพตลอด 24 ชั่วโมงบนช่องสัญญาณ 11 ช่องใน 7 ภาษา และ บริการบลูมเบิร์ก เรดิโอ(R) ที่ให้บริการข่าวทุกความเคลื่อนไหวด้วยวิทยุผ่านดาวเทียม XM, Sirius และ WorldSpace ทั่วโลก และบน WBBR 1130AM ในนิวยอร์ก นอกจากนี้ บลูมเบิร์กยังได้พิมพ์นิตยสารบลูมเบิร์ก มาร์เก็ต (BLOOMBERG MARKETS(R)) และ หนังสือ บลูมเบิร์ก เพรส (BLOOMBERG PRESS(R)) สำหรับนักลงทุนอาชีพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเว็บไซต์http://www.bloomberg.com
บริการบลูมเบิร์ก โปรเฟสชั่นแนล และข้อมูลเป็นทรัพย์สินและจัดจำหน่ายโดย Bloomberg Finance L.P. (BFLP) ยกเว้น Bloomberg L.P. และบริษัทในเครือ (BLP) จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใน อาร์เจนตินา เบอร์มิวดา จีน อินเดีย ญี่ปุ่น และ เกาหลี BFLP เป็นเจ้าของและผู้จัดจำหน่ายนิตยสารบลูมเบิร์ก มาร์เก็ต BLP ให้บริการแก่ BFLP ในด้านทำการตลาดและสนับสนุนการดำเนินงานและการบริการ บลูมเบิร์ก เทรดบุ๊ค จัดจำหน่ายโดย Bloomberg Tradebook LLC และบริษัทในเครือ BLP เป็นเจ้าของและผู้จัดจำหน่าย บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น บลูมเบิร์ก เรดิโอ บลูมเบิร์ก เว็บไซต์ และบลูมเบิร์ก เพรส BLOOMBERG, BLOOMBERG PROFESSIONAL, BLOOMBERG MARKETS, BLOOMBERG NEWS, BLOOMBERG ANYWHERE, BLOOMBERG TRADEBOOK, BLOOMBERG BONDTRADER, BLOOMBERG TELEVISION, BLOOMBERG RADIO, BLOOMBERG PRESS และ BLOOMBERG.COM เป็นเครื่องหมายการค้าและการบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด Bloomberg Finance ในรัฐเดลาแวร์ หรือบริษัทในเครือ BTV เป็นเครื่องหมายการค้าและบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด Bloomberg L.P. พันธมิตรในรัฐเดลาแวร์ สงวนลิขสิทธิ์
แหล่งข่าว: บลูมเบิร์ก
ติดต่อ: ไฮดี้ แทน จาก Bloomberg LP, โทร. +1-212-617-5375, อีเมล์ htan14@bloomberg.net
เว็บไซต์: http://www.bloomberg.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ