สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 22, 2006 15:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อเสนอเอเอ็กซ์เอ
ซิดนีย์: เอเอ็กซ์เอ โรเซนเบิร์ก กรุ๊ป แอลแอลซี (AXA Rosenberg Group LLC) ประกาศว่า บริษัทจะเสนอแผนยุทธศาสตร์ของบริษัท โกลบอล อิควิตี้ 130/30 ลิมิเต็ด ชอร์ทติ้ง (Global Equity 130/30 Limited Shorting) ให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ค้าส่งชาวออสเตรเลียในรูปแบบของกองทุน AXA Rosenberg
Global 130/30 Fund เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทอิควิตี้ ทรัสตีส์ จำกัด (Equity Trustees Limited: EQT) ซึ่งจะทำหน้าที่เสมือนบริษัทที่รับผิดชอบในเรื่องกองทุนภายในประเทศออสเตรเลีย
>
การปรับข้อมูลของไซแอนซ์ไดเร็คท์
อัมสเตอร์ดัม: ไซแอนซ์ไดเร็คท์ (ScienceDirect) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลชั้นนำทางการแพทย์และทางเทคนิค และวิทยาศาสตร์ เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายระบบอินเตอร์เฟสรุ่นใหม่ ซึ่งรวมทั้ง ชุดเชื่อมต่อผู้ใช้ที่ผ่านการออกแบบใหม่ การเบราส์ซิ่งและการวิจัยที่ปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้น รวมทั้ง การพัฒนาขีดศักยภาพของระดับบุคลากรขั้นสูง
>
>
>
การยกระดับของดับเบิ้ลยูพี
แฮมิลตัน: บริษัท ดับเบิ้ลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.) เปิดเผยถึงแนวคิดริเริ่มที่จะยกระดับมูลค่าของผู้ถือหุ้นในระยะยาว
>
การจัดตั้งโรงงาน
แคนซัส ซิตี้: บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ เอ็นเนอร์จี้ ซอร์สเซส อิงค์ (Alternative Energy Sources Inc) ซึ่งมีฐานการดำเนินการในเมืองแคนซัส ซิตี้ ประกาศถึงแผนการก่อสร้างโรงงานผลิตสารอีเธอร์ทอลในปริมาณ 110 ล้านแกลลอน ซึ่งตั้งอยู่ห่างออกไปทางทิศใต้ของชิคาโก รัฐอิลินอยส์ ในพื้นที่คันคาคีประมาณ 65 ไมล์
>
การเดินทางของวอนเดอร์ส
ซูริค: ตลอดช่วง 7 เดือนข้างหน้า New7Wonders World Tour ซึ่งมีความโดดเด่นที่บอลลูนที่ใช้อากาศร้อนขนาดใหญ่และอากาศยานที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง จะเดินทางเยือนอนุสาวรีย์ของผู้เข้ารอบสุดท้าย 21 คน โดยจะทำให้พวกเขาสามารถจัดแสดงให้เห็นถึงความสำคัญทางวัฒนธรรมของพวกเขา
การจัดตั้งสเตรทก๊าซ
นิวยอร์ก: เจสัน เดเซน่า เทรนเนิร์ท ซึ่งเป็นหนึ่งในนักวางแผนด้านยุทธศาสตร์การลงทุนที่น่ายกย่องที่สุดคนหนึ่งในหนังสือพิมพ์วอลล์ สตรีท ประกาศถึงการจัดตั้งบริษัทสเตรทก๊าซ รีเสิร์ซ พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี (Strategas Research Partners, LLC)
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ