สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday May 26, 2006 13:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
หมายเหตุเรื่องข้อบกพร่อง
อ็อตตาวา และ เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเสตส์: บริษัทค็อกโนส (Cognos) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทจะขอร้องให้คณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพที่มีบัญชีรายชื่อในตลาดหลักทรัพย์แนสแดค (Nasdaq) ไต่สวน เพื่อตอบโต้กับการได้รับจดหมายยกเลิกของพนักงานตลาดหลักทรัพย์แนสแดคลงวันที่ 19 พ.ค.2549
>
>
การอนุมัติจากเอฟดีเอ
ซัมมิต, นิวเจอร์ซี: บริษัท เซลจีน คอร์ปอเรชั่น (Celgene Corporation) เปิดเผยว่า องค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) ได้อนุมัติใบอนุญาตยาเสริมตัวใหม่สำหรับยา THALOMID (thalidomide) ร่วมกับยา dexamethasone เพื่อใช้รักษาโรคมะเร็งไขกระดูก ที่ได้รับการวินิจฉัยเมื่อไม่นานมานี้
>
การบริการของเบนิเทค
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านการบำบัดรักษาด้วยการแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNAi) ได้จัดหาข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติมที่สัมพันธ์กับหนังสือพิมพ์ที่ตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารเนเจอร์
>
>
ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก
ซิดนีย์: นายทอม ปีเตอร์ส และคาร์ลี่ ฟิดออริน่า ซึ่งเป็นนักคิดทางด้านธุรกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งเทียบเท่ากับอดีตประธานคณะกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอชพี (HP) จะปรากฏตัวต่อสาธารณชนในมาเลเซียในวันที่ 2 ส.ค.2549
>
>
แม็คคาร์เทอร์คุ้ก
ซิดนีย์: บริษัท แม็คคาร์เทอร์คุ๊ก ฟันด์ เมเนจเมนท์ จำกัด (MacarthurCook Fund Management Limited) ผู้จัดการด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีความชำนาญ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทกำลังจะหาแนวทางรวบรวมทุนครั้งที่ 2 และระดมทุนในสิงคโปร์สำหรับกองทุน ASX-listed MacarthurCook Property Securities Fund (Fund)
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ