สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 17 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 17, 2008 16:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
แอลเอส มูนไชน์
ฉางชา,หูหนาน: บริษัทหูหนาน มูนไชน์ ลิเคียวร์ จำกัด (Hunan Moonshine Liquor Co. Ltd,) บริษัทร่วมทุนระหว่างอเมริกัน แอลเอส มูนไชน์ แอลแอลซี และบริษัทไชนีส อินดิวิดวล จะดำเนินการผลิตวิสกี้ในชื่อ อเมริกัน มูนไชน์ วิสกี้ (American Moonshine Whiskey) ช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ โดยวิสกี้ทั้งหมดที่นำเข้าจากตลาดจีนได้ผ่านการหมักบ่มในถังไม้โอ๊คมาเป็นเวลานาน “ชาวตะวันตกมักดื่มวิสกี้ที่ผ่านการหมักบ่มมาเป็นเวลานานเพื่อบ่งบอกถึงความสุข แต่เป็นเรื่องยากในการให้ชาวจีนที่ยังนิยมลิ้มรสเหล้ากลั่นมาชื่นชอบวิสกี้ที่หมักในถังไม้โอ๊ค” นส.ลู หวัง ประธานบริษัทหูหนาน มูนไชน์ ลิเคียวร์ จำกัดกล่าว “ดังนั้นจึงไม่มีใครที่ดื่มวิสกี้ราคาแพง แต่ทุกคนจะนำวิสกี้ไปผสมกับโค้กหรือน้ำชา จนทำให้เป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่า วิสกี้นั้นเป็นของปลอมหรือไม่”
คอมสกอร์จัดอันดับ
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณระบบดิจิตอล เปิดเผยการจัดอันดับเว็บไซต์การเสิร์ชหาข้อมูลในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกบนพื้นฐานระบบจัดเก็บข้อมูล qSearch 2.0ของคอมสกอร์ ซึ่งระบุว่า เว็บไซต์กูเกิ้ลยังรั้งตำแหน่งผู้นำด้วยสัดส่วนผู้เข้าใช้งาน 33.5% ซึ่งคิดเป็นจำนวนกว่า 2.7 หมื่นล้านครั้งในเดือนก.ค. ขณะที่ไป่ตู้ดอทคอม อิงค์ ตามมาอยู่ในอันดับ 2 ด้วยสัดส่วนผู้เข้าชม 27.4% ตามด้วยยาฮู!ที่อยู่ในอันดับ 3 ด้วยสัดส่วนที่ 19.7%
www.comscore.com
เบบีลอน แมค
ซานฟรานซิสโก: บริษัทเบบีลอน จำกัด (Babylon Ltd.) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการแปลและพจนานุกรมออนไลน์นำเสนอ Babylon 2008 MAC ซึ่งเป็นพจนานุกรมออนไลน์และซอฟท์แวร์การแปลเวอร์ชั่นแรกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อใช้กับระบบปฏิบัติการ MAC OSX
www.babylon.com
ผลิตภัณฑ์ YESOD
ยูเนียน, นิวเจอร์ซีย์: ซูซาน รอธ ซีอีโอของโกลบอล รีช เอนเตอร์ไพรเซส ประกาศเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์น้ำหอมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในชื่อว่า "Yesod Perfume" ออกสู่ตลาดความงานและเครื่องสำอางค์ของสหรัฐ พร้อมทั้งโปรโมทน้ำหอมจากสวนของอีเดนที่ให้กลิ่นหอมละมุนยาวนานด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ โดยในวันนี้ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในไลน์น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษและสตรีหลากหลายขนาด รวมถึงเจลอาบน้ำ ครีมทาผิว น้ำมันอาบน้ำ สบู่ก้อนและเทียนหอม
www.yesodperfume.com
ยูลาริสเปิดเผย
นิวยอร์กและลอนดอน : ยูลาริส (Eularis) ประกาศเปิดตัวรายงานผลการศึกษา ROI ซึ่งเป็นโครงการเก็บรวบรวมรายชื่อผู้ป่วยในชื่อรายงานว่า "Implementing a pre-launch named patient programme -- evidence of increased market share" เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจที่ลึกซึ้งแก่บริษัทเวชภัณฑ์ในเรื่องส่วนแบ่งการตลาดและผลกระทบรายได้จากการเปิดเผยรายชื่อผู้ป่วย พร้อมทั้งแจกแจงถึงข้อดีและปัญหาที่พวกเขาได้ทำขึ้นด้วย
www.eularis.com
www.palgrave-journals.com/jmm/
www.Send2Press.com
เปิดตัว VESTEO.COM
เบอร์ทราน: ฟาร์เวสท์ (Farvest) บริษัทด้านตลาดการเงินในลักเซมเบิร์กที่ดำเนินการพัฒนาเครือข่ายออนไลน์รุ่นใหม่และแหล่งเข้าถึงข้อมูลด้านธุรกิจการเงินประกาศเปิดตัว Vesteo.com ซึ่งเป็นเครือข่ายอัจฉริยะแบบเปิดสำหรับภาคธุรกิจการเงินทั้งหมด
สถาบันหัวใจแอริโซน่า
ฟีนิกซ์: สถาบันโรคหัวใจแอริโซน่า (Arizona Heart Institute) ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซน่า สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหน่วยงานระหว่างประเทศภายใต้การดูแลของแอริโซน่า ฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นเนล พีทีอี (Arizona Heart International,Pte) ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับโนเวนา ฮาร์ท เซ็นเตอร์ (Novena Heart Centre) ในสิงคโปร์เพื่อให้บริการด้านหลอดเลือดหัวใจแก่ผู้ป่วยในสิงคโปร์และประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
www.azheart.com
www.asheartasia.com
รางวัลสำหรับสื่อมวลชน
ลอนดอน: พิธีมอบรางวัลสื่อมวลชนดีเด่นที่นำเสนอรายงานเรื่องโรคมะเร็งปอดประจำปีนี้มีขึ้นโดยมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นให้ทั่วโลกรับรู้ถึงสาเหตุสำคัญที่ให้มีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ซึ่งสิ่งที่ผู้ชนะเลิศจะได้รับคือการนำเสนอผลงานผ่านสื่อทั่วโลก และทุนวิจัยจำนวน 2,000 ปอนด์สเตอริง
การมอบรางวัลแบ่งออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ บทความดีเด่นด้านการแพทย์ บทความดีเด่นสำหรับลูกค้า และรายงานข่าวดีเด่น และคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมชิงรางวัลนั้นจะต้องมีบทความที่ได้รับการตีพิมพ์หรือออกอากาศในระหว่างวันที่ 1 กันยานยน พ.ศ.2550 ถึง 1 กันยายน พ.ศ.2551 โดยจะปิดรับสมัครในวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2551
www.lungcancercoalition.org
ครอส คันทรี
บอสตัน: ครอส คันทรี ออโตโมทีฟ เซอร์วิส (Cross Country Automotive Services) ผู้จัดหาบริการด้านยานพาหนะให้กับผู้ขับขี่ประกาศว่า บริษัทได้ควบรวมกิจการกับเอทีเอ็กซ์ กรุ๊ป (ATX Group) ผู้จัดหาบริการระบบ Telematics อิสระชั้นนำ แต่ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขการทำธุรกรรมทางการเงินแต่อย่างใด
www.crosscountry-auto.com
www.atxg.com
จีเอ็มเฉลิมฉลองการครบรอบศตวรรษใหม่
ดีทรอยต์: หลังจากที่จีเอ็มได้โลดแล่นในอุตสาหกรรมยานยนต์มาเป็นเวลา 100 ปีด้วยการค้นพบเทคโนโลยีใหม่ๆและสั่งสมบารมีในการสร้างแบรนด์ที่โดดเด่นจนทำให้บริษัทเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบแห่งศตวรรษ บัดนี้...จีเอ็มก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 2 ในงานเฉลิมฉลอง GMnext Day เพื่อยืนยันวิสัยทัศน์ของการพัฒนายานยนต์ส่วนบุคคลแห่งอนาคต
http://media.gm.com
www.gm.com
http://day.gmnext.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 1,178,532,000 ดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 26 กันยายน 2551 และจะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTNR ซึ่งมีมูลค่ารวม 100,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 26 กันยายน 2551 ใราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แอนดี เฟรเซอร์
ลอส แองเจลิส: แอนดี เฟรเซอร์ นักดนตรีและนักแต่งเพลงระดับตำนานซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากการแต่งเพลง “All Right Now” ให้กับวง FREE, เพลง “Every Kinda People” ให้กับโรเบิร์ต พาล์มเมอร์ และเพิ่งมีผลงานอัลบัมล่าสุดในชื่อ “Naked...and finally free” กำลังต่อสู้ทางกฎหมายกับ จอยยา บรูโน นักร้องสาวชื่อดังอดีตสมาชิกวง Expose
www.mctrax.com
www.andyfraser.com
เปิดตัวเว็บไซต์ America.com
นียง: America.com เปิดตัวแล้วเพื่อเข้าไปอยู่ในความสนใจของชาวอเมริกันทุกผู้ทุกคนรวมถึง จอห์น แมคเคน และบารัค โอบามา ทั้งนี้ อินเทอร์เน็ต มีเดีย คอนซัลแทนท์ส เอสเอ (Internet Media Consultants, SA) ซึ่งนำโดยมร.เปาโล เบลคาสโตร ประกาศเปิดตัว America.com! อย่างเป็นทางการโดยกล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้มีส่วนร่วมในการทำให้America.com มีส่วนช่วยให้ชาวอเมริกันได้ข้อสรุปสุดท้ายในการตัดสินใจเลือกประธานาธิบดีสหรัฐ” ทีมงานของเบลคาสโตรได้เตรียมความพร้อมมานานหลายสัปดาห์ในการเปิดตัวเว็บไซต์ America.com อย่างเป็นทางการ และจนถึงขณะนี้เราได้รับเสียงตอบรับที่ดี
แบงก์ดาต้าไมโครซอฟท์
เวียนนา: ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) ประกาศที่งาน Sibos 2008 ว่า แบงก์ดาต้า ผู้จัดหาบริการด้านไอทีชั้นนำในเดนมาร์กของกลุ่มธนาคารพาณิชย์ 15 แห่งกำลังเปลี่ยนระบบการชำระเงินด้วยการใช้แพลตฟอร์มชำระเงินรุ่นใหม่ที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ Microsoft SQL Server 2005 และ Microsoft BizTalk Server 2006 ซึ่งรวมถึงระบบ Microsoft BizTalk Accelerator สำหรับ SWIFT และ BizTalk FileAct ไปจนถึงอแด็พเตอร์ InterAct ทั้งนี้ โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยย่นระยะเวลาในการชำระเงินให้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจโดยรวมพร้อมทั้งช่วยประหยัดต้นทุนสำหรับธนาคารในเครือของแบงก์ดาต้าได้อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมในเชิงลึกได้ดีขึ้น
www.microsoft.com
HOTELSCOMBINED.COM แต่งตั้ง
ซิดนีย์: HotelsCombined.com เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาของโรงแรมได้แต่งตั้ง Digital Marketing Mastermind จากโอบิทซ์ เวิลด์ไวด์ ในซิดนีย์เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2551 โดยเว็บไซต์ได้ประกาศว่า พอล เฮย์เดน ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการ Global SEO ของ HotelClub.com ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการด้านการตลาดดิจิตอล
www.HotelsCombined.com
ยาเอวาสติน
บาเซิล: ข้อมูลล่าสุดในการศึกษายา cetuximab ที่นำเสนอในงาน Congress of the European Society for Medical Oncology ครั้งที่ 33 ระบุว่า ยาเอวาสติน เป็นยาที่มีประโยชน์ในการยืดอายุผู้ป่วยเมื่อใช้เป็นยานำควบคู่กับการรักษาด้วยคีโมบำบัดสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ระยะลุกลามประเภทยีน K-Ras นอกจากนี้ รายงานดังกล่าวได้ให้คำนิยามต่อ "K-Ras wild-type" ว่าเป็นยีนปกติที่ตรวจเจอมากถึง 60% ในผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ ซึ่งออนโคยีนประเภท K-Ras นั้นเป็นยีนที่ไม่กลายพันธุ์
www.avastin-info.com
www.Roche.com
www.thenewsmarket.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ