สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 22 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday September 22, 2008 17:32 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
บลูโมบายล์
ลอนดอน: บลู ซิสเต็มส์ (Blue Systems) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์ข้อมูลด้านการเงินระดับโลกในลอนดอนประกาศว่า บริษัทจะบริการให้ข้อมูลด้านตลาดยุโรปจากดัชนี Eurex และดัชนี Deutsche Borse Indices ซึ่งรวมถึงดัชนี DAX และ DJ STOXX ให้กับนักลงทุนรายย่อยทั่วเอเชีย
www.deutsche-boerse.com
www.bluesystems.info
ผลการทดสอบเชื้อเอชพีวี
เวนโล: ผลการทดสอบเชื้อเอชพีวี (HPV) ครั้งใหม่ล่าสุดโดย QIAGEN ที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับทั่วโลกนั้นสามารถระบุถึงเชื้อโรคบริเวณปากมดลูกได้อย่างแม่นยำกว่าวิธีที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้ รายงานผลการศึกษาผู้ป่วย careHPV ของ QIAGEN ที่มีขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก PATH ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพระดับโลกที่ไม่หวังผลกำไรครั้งนี้ได้รับการตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในวารสารแลนเซ็ตประจำเดือนตุลาคม
www.qiagen.com
www.theHPVtest.com
โรคอัลไซเมอร์
ลอนดอน: กลุ่ม Alzheimer's Disease International ได้เรียกร้องให้ทั่วโลกดำเนินการแก้ปัญหาด้านสุขภาพและสังคมที่เผชิญภัยคุกคามจากโรคอัลไซเมอร์และโรคจิตเสื่อมเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบันและอนาคต
www.globalcharter.org
www.alz.co.uk
วิตามินดี
วิลมิงตัน: ซีนอน คอร์ป (Xenon Corp.) ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในฐานะผู้นำและผู้คิดค้นระบบการรักษาด้วยการฉายแสงหลายความถี่ที่มีความเข้มข้นสูง (Pulsed Light system) อาจพบกระสุนเงินที่นักวิจัยพยายามหาเพื่อเพิ่มวิตามินดีในการต่อสู้กับเชื้อโรค
www.xenoncorp.com
โปรเจนเทค
เอเมอรี่วิลล์, แคลิฟอร์เนีย: โปรเจนเทค (ProGenTech) บริษัทเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ชีวภาพซึ่งมีฐานการดำเนินงานที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนและเอเมอรี่วิลล์ (Emeryville) รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม Entura สู่ตลาดเอเชียในวันที่ 23 กันยายนนี้ที่นครเซี่ยงไฮ้
www.progentech.com
Omaxe ไถ่ถอน
นิวเดลี: Omaxe Ltd. ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในแพนอินเดียได้ชำระเงินล่วงหน้าตามใบกู้เงินของบริษัทที่ค้างชำระทั้งหมด ซึ่งออกโดยกองทุน LIC Mutual Fund ในวันนี้
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) ประกาศถึงการลาออกของเจ้าหน้าที่ฝ่ายการจัดการระดับอาวุโสหลายตำแหน่ง
www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) ประกาศว่าบริษัทกำลังปรับโครงสร้างองค์กรควบคู่ไปกับการเดินหน้าให้บริการด้านระบบการเงินในตลาดที่อยู่อาศัยและสร้างเสถียรภาพในตลาดอย่างต่อเนื่อง
www.fanniemae.com
ผลการศึกษาของยูลาริส
นิวยอร์ก และลอนดอน: ยูลาริส (Eularis) เปิดเผยรายงานผลการศึกษา ROI ซึ่งเป็นโครงการเก็บรวบรวมรายชื่อผู้ป่วยในชื่อรายงานว่า "Implementing a pre-launch named patient programme -- evidence of increased market share" เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจที่ลึกซึ้งแก่บริษัทเวชภัณฑ์ในเรื่องส่วนแบ่งการตลาดและผลกระทบรายได้จากการเปิดเผยรายชื่อผู้ป่วย พร้อมทั้งแจกแจงถึงข้อดีและปัญหาที่พวกเขาได้ทำขึ้นด้วย
ชีสสวิส
แลงโน: คริสเตียน วูธริช จากเมืองรูเดอร์สวิล อันโตน วิสส์ จากเมืองมูทเทน และวาโล วอง มูห์เลเนน บรรดาผู้ผลิตชีสดีกรีแชมป์โลกจากสวิสเซอร์แลนด์ได้ตัดสินใจที่จะร่วมกันผลิตนม Leimiswil, Scharlig, Stettenbach Wohlen และ Schupbach พร้อมจัดตั้งองค์กรแห่งใหม่ในการผลิตเนยแข็ง Emmental ด้วยนมที่ผลิตได้จากหมู่บ้านเดียวกันภายใต้วิธีการแบบดั้งเดิมที่ผลิตเพียงครั้งเดียวต่อวัน
www.vonmuhlenen.ch
www.photopress.ch
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ในวันที่ 29, 30 กันยายนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
การประชุมด้าน Innovations in Naturals 2008
ลอนดอน: งาน Innovations in Naturals 2008 ได้อุบัติขึ้นเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านเทคนิคที่สำคัญในการใช้สีผสมอาหารตามธรรมชาติ และการปรุงแต่งรสชาดอาหารรวมถึงการถนอมอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีการผลิตขึ้นและคิดค้นขึ้นใหม่ หลังจากที่มีการวิจัยตลาดเมื่อไม่นานมานี้
www.natural-innovations.org
งาน Health and Natural Ingredients
ลอนดอน: งาน Health and Natural Ingredients ประจำปีได้หวนกลับมาอีกครั้งพร้อมทั้งโครงการพัฒนาด้านนวัตกรรมใหม่ๆที่มุ่งแก้ปัญหาความท้าทายในด้านเทคนิค กฎหมาย และอุตสาหกรรมการตลาด
www.hi-events.com
www.ni-events.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ