เดอะ ดูไบ มอลล์ เตรียมเปิดห้างบลูมมิ่งเดลส์แห่งแรกของภูมิภาคตะวันออกกลาง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 23, 2008 14:34 —Asianet Press Release

ดูไบ--23 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เดอะ ดูไบ มอลล์ (The Dubai Mall) แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เตรียมเปิดห้างบลูมมิ่งเดลส์ (Bloomingdale’s store) แห่งแรกของภูมิภาคตะวันออกกลาง
ห้างสรรพสินค้าสัญชาติอเมริกันบนพื้นที่กว่า 146,000 ตารางฟุตแห่งนี้จะอยู่ภายใต้การบริหารงานของ อัล เทเยอร์ อินซิกเนีย (Al Tayer Insignia) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ อัล เทเยอร์ กรุ๊ป (Al Tayer Group)
นอกจากนั้นแล้ว ห้างกาเลอรีส์ ลาฟาแยต (Galeries Lafayette) สัญชาติฝรั่งเศส ก็จะเปิดให้บริการเป็นสาขาแรกในตะวันออกกลางที่เดอะ ดูไบ มอลล์ เช่นกัน
คุณจิม บาดัวร์ ซีอีโอของเอมาร์ มอลล์ส กรุ๊ป (Emaar Malls Group) กล่าวว่า “การเปิดห้างบลูมมิ่งเดลส์ในเดอะ ดูไบ มอลล์ ถือเป็นการสร้างวัฒนธรรมการค้าปลีกแนวใหม่ในภูมิภาค นอกจากนั้นยังช่วยยกระดับดูไบให้เป็นแหล่งการช้อปปิ้งที่เป็นศูนย์กลางของแบรนด์ดังจากทั่วโลก”
คุณยูซิฟ อัล อาลี ผู้จัดการทั่วไป เดอะ ดูไบ มอลล์ กล่าวว่า “สโลแกนของบลูมมิ่งเดลส์ที่ว่า ‘Like No Other Store in the World’ เป็นนิยามที่ลงตัวกับเดอะ ดูไบ มอลล์ ที่เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ของโลกเป็นอย่างยิ่ง”
คุณกาลิด อัล เทเยอร์ ซีโอโอของอัล เทเยอร์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกธุรกิจค้าปลีกระดับหรู อัล เทเยอร์ กรุ๊ป ขอสร้างมิติใหม่ให้กับการค้าปลีกอีกครั้งด้วยการเปิดตัวห้างดังระดับโลกอย่างบลูมมิ่งเดลส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตะวันออกกลางที่ต้องการสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก”
“นี่เป็นครั้งแรกที่เราเปิดสาขาในต่างประเทศ และเราหวังอย่างยิ่งที่จะได้เรียนรู้ว่าแบรนด์ของเราจะสามารถเผยแพร่ไปทั่วโลกได้อย่างไร” เทอร์รี เจ. ลุนด์เกรน ประธานและซีอีโอของเมซี่ส์ อิงค์ (Macy’s, Inc.) บริษัทแม่ของบลูมมิ่งเดลส์ กล่าว “ห้างของเรามีโอกาสขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่งในดูไบ เนื่องจากดูไบเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมั่งคั่ง เพราะศูนย์กลางการท่องเที่ยว การกีฬา และการทำธุรกิจของโลก”
เดอะ ดูไบ มอลล์ เป็นส่วนหนึ่งของดาวน์ทาวน์ เบิร์จ ดูไบ (Downtown Burj Dubai) มูลค่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นที่ตั้งของเบิร์จ ดูไบ อาคารที่สูงที่สุดในโลก ทั้งนี้ เดอะ ดูไบ มอลล์ มีร้านค้ากว่า 1,200 ร้าน รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มอีกกว่า 160 ร้าน นอกจากนั้นยังมีสถานที่ที่น่าสนใจอย่างศูนย์การเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำดูไบ, ตลาดค้าทองคำขนาดใหญ่ที่สุดของโลก, ศูนย์รวมแฟชั่น, ลานสเก็ตน้ำแข็งดูไบ, ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับครอบครัว KidZania(R), สวนสนุกในร่ม SEGA Republic(R) และโรงภาพยนตร์ 22 โรง
แหล่งข่าว: เอมาร์ มอลล์ส กรุ๊ป
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ