สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 23, 2008 16:23 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ฟุตบอลเอเชีย
ฮ่องกง: องค์กรระหว่างประเทศที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอล เวิลด์ ซีรีส์ ในยุโรปและตะวันออกกลางกำลังเปลี่ยนโฉมหน้าวงการฟุตบอลมาแข่งขันกันในทวีปเอเชีย ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบริษัทสปอร์ตส ฟิวชั่น เอเชีย จำกัด (Sports Fusion Asia Ltd) เพื่อก่อตั้ง ฟุตบอล เวิลด์ ซีรีส์ เอเชีย จำกัด (Football World Series Asia Ltd. หรือ FWSA) ทั้งนี้ FWSA มีแผนที่จะเริ่มเปิดทัวร์นาเมนท์การแข่งขันโดยเร็วที่สุดราวเดือนก.ค.2552 ในจีนแผ่นดินใหญ่และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
เอคอนเน็กซ์ระดมทุน
ซานฟรานซิสโก: เอคอนเน็กซ์ (Aconex) จัดหาโซลูชั่นการจัดการข้อมูลออนไลน์สำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศทำข้อตกลงระดมทุนเป็นเงิน 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (107.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) บบริษัทซานฟรานซิสโก พาร์ทเนอร์สFrancisco Partners) ซึ่งเป็นนักลงทุนด้านเทคโนโลยีชั้นนำ
www.franciscopartners.com
www.aconex.com
สเฟียริคส์ อิงค์
เวลล์เลสลีย์ ฮิลล์, แมสซาชูเซตส์: โจเซฟ เอฟ. ฟินน์ เจอาร์. ซี.พี.เอ ผู้รับโอนสินทรัพย์ของสเฟียริคส์ อิงค์ (Spherics, Inc.) ได้ยกประโยชน์ให้เจ้าหนี้ด้วยการประกาศขายทรัพย์สินทางปัญญาสำหรับยารับประทานในการเสนอขายกิจการในวันที่ 10 ตุลาคม 2551
ไมโคร ดีไวสเซส
ซานดิเอโก: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวสเซส (California Micro Devices) จะจัดแสดงสินค้าในหมวดโซลูชั่นควบคุมหน้าจอที่ทำงานบนอินเตอร์เฟส Mobile Digital Display Interface และ Mobile Industry Processor ความเร็วสูงและอุปกรณ์ป้องกัน ESD ที่มีประจุไฟฟ้าต่ำสำหรับใช้งานกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่บูธ CMD Booth # 1 ภายในงาน SID Mobile Displays 2008 ในซานดิเอโกระหว่างวันที่ 23-24 กันยายนนี้
www.cmd.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 2 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอนตี้เซนส์ เธราพิวติกส์
คาร์ลสบัด, แคลิฟอร์เนีย: แอนตี้เซนส์ เธราพิวติกส์ จำกัด (Antisense Therapeutics Ltd.) และไอซิส ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Isis Pharmaceuticals, Inc.)ประกาศความเคลื่อนไหวในการถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์
www.antisense.com.au
www.isispharm.com
ไดอะเด็มทำข้อตกลง
โตรอนโต: ไดอะเด็ม (Dyadem) ผู้นำในตลาดโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและคุณภาพด้านวงจรชีวิตประกาศว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเซนเทนเนียล โคล คอมพานี ลิมิเต็ด (Centennial Coal Company Limited) ซึ่งเป็นผู้ผลิตถ่านหินอิสระรายใหญ่ในออสเตรเลีย
www.dyadem.com
W adiartsil adia ควบกิจการ
เฮลซิงกิ: W adiartsil adia ตกลงที่จะควบรวมกิจการกับบริษัทโคนัน วู แอนด์ แอสโซซิเอทส์ พีทีอี จำกัด (Conan Wu & Associates Pte Ltd หรือ CWA) บริษัทออกแบบและสถาปัตยกรรมสำหรับธุรกิจการต่อเรือที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ พร้อมทั้งทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรในส่วนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของ CWA ในมาเลเซีย จีน และฮ่องกง
www.wartsila.com
แหล่งน้ำมันสำรองกาล็อก
เมลเบิร์น: บริษัทกาฟนีย์ ไคลน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ (Gaffney Cline and Associates) เสร็จสิ้นการสำรวจแหล่งน้ำมันกาล็อก และได้รับการรับรองให้เป็นแหล่งน้ำมันสำรองหลังจากได้รับข้อมูลในระหว่างการสำรวจและขุดเจาะเพื่อทำการทดลองประสิทธิภาพน้ำมันในโครงการดังกล่าว
www.nido.com.au
พีชั่น เท็กโลจิกซ์
มิสซิสซอก้า, ออนตาริโอ้ : พีชั่น เท็กโลจิกซ์ อิงค์ (Psion Teklogix, Inc.) เผยโฉม NEO คอมพิวเตอร์ฉบับกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาเพื่อหวังยกระดับการพัฒนาโซลูชั่นคอมพิวเตอร์ไร้สายในฐานะที่บริษัทเป็นผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นมือถือรุ่นใหม่
www.psionteklogix.com
ผลการศึกษาเนื้อเยื่อแข็งตัว
เมลเบิร์น และคาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย: แอนตี้เซนส์ เธราพิวเตอร์ส จำกัด (Antisense Therapeutics Ltd.) และไอซิส ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Isis Pharmaceuticals, Inc.) ยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงผลการทดลอง ATL/TV1102 ทางคลินิกระยะที่สองในผู้ป่วยที่มีอาการแข็งตัวของเนื้อเยื่อในร่างกายซึ่งมีการนำเสนอไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในที่ประชุม World Congress on Treatment and Research in Multiple Sclerosis ในมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ภายใต้การวิจัยของศาสตราจารย์นายแพทย์ วอลเกอร์ ลิมมรอท ประธานแผนกประสาทวิทยาประจำโรงพยาบาลโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี
www.isispharm.com
www.antisense.com.au
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ