สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 5 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 5, 2006 18:02 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นพลังงาน
ไทเป: บริษัทซิสเต็ม เจเนอรัล คอร์ปอเรชั่น (System General Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการจัดการและบริหารพลังงานไอซี เปิดเผยถึงโซลูชั่นพลังงานที่สมบูรณ์การจัดหาพลังงานให้กับเดสก์ท็อปและเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์
>
เซี่ยงไฮ้ เทคโนโพรเจ็คท์
ซานฟรานซิสโก: แอคชีโว คอร์ปอเรชั่น (Achievo Corporation) ผู้ให้บริการด้านการเอาท์ซอร์สไอทีและซอฟต์แวร์ทั่วโลกพร้อมทั้งรูปแบบการบริการระดับแนวหน้าในระดับท้องถิ่นในจีน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ของบริษัทเซี่ยงไฮ้ เทคโนโพรเจ็คท์ ซอฟต์แวร์ โค จำกัด (Shanghai TechnoProject Software Co., LTD) ได้เข้าร่วมในแอคชีโวในตำแหน่งพนักงานประจำ
>
>
ควอลคอมม์ขอประกาศ
ซาน ดิเอโก และลอนดอน: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้สร้างนวัตกรรมชั้นนำด้านการร่วมใช้ช่องสัญญาณแบบเข้ารหัส (Code Division Multiple Access: CDMA) และเทคโนโลยีไร้สายขั้นสูง อื่นๆ เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายมือถือครั้งแรกในยุโรป โดยอาศัยโซลูชั่น QUALCOMM's uiOne
>
การช่วยลดของยาเอ็กซ์โนซาพาริน
บาร์เซโลน่า: ผลลัพธ์จากการศึกษาเรื่อง PCI-ExTRACT-TIMI 25 แสดงให้เห็นว่า ในบรรดาผู้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายแบบ ST segment elevation myocardial infarction (STEMI) ในระยะแรกได้ที่รับการรักษาด้วยาไฟบริโนลิทิกและยาป้องกันเลือดแข็งตัวเสริมร่วมกับยาเอ็กซ์โนซาพาริน หรือยาฮีพารินที่ไม่แยกออกเป็นส่วนๆ (UFH) และได้รับยา PCI ในภายหลังนั้น การบำบัดด้วยยาเอ็กซ์โนซาพารินจะช่วยลดความเสี่ยงของการเสียชีวิตจากโรคหัวใจที่กำเริบอีกครั้งในช่วงระยะการรักษา ก่อนที่จะใช้ยา PCI และผลประโยชน์นี้จะยังคงมีอยู่ หลังการรักษาด้วยยา PCI เป็นเวลาถึง 30 วัน
การรักษาโรคหอบหืด
มิวนิค: ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพครั้งใหม่ ยืนยันว่า การใช้ขนาด ยา ciclesonide (Alvesco) ที่ต่ำลง หรือ "ลดการใช้" ลงเหลือวันละ 1 ครั้ง ซึ่งเป็นการบำบัดรักษาด้วยการใช้ยา corticosteroid (ICS) ชนิดพ่นแบบใหม่ เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคหอบหืดนั้น ถือเป็นการบำบัดรักษาที่สามารถคงประสิทธิภาพเอาไว้ได้เท่ากับการใช้ยาที่มีสาร fluticason propionate วันละ 2 ครั้ง ซึ่งสารดังกล่าวใช้รักษาโรคหอบหืด
>
>
การทดลองยากลีโพรเมท
ซิดนีย์: นิวเรน ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ (Neuren Pharmaceuticals) ประกาศว่า คณะแพทย์จากศูนย์การแพทย์ทหารมาดิกัน (Madigan Army Medical Center: Madigan) ในเขตทาโคมา ในกรุงวอชิงตัน จะเริ่มดำเนินการทดสอบตรวจสอบในระยะที่ 2 เพื่อหาข้อกำหนดในเรื่องความปลอดภัยปละประสวิทธิภาพของยากลีโพรเมทในการบรรเทาอาการเจ็บในสมอง ซึ่งมีสาเหตุจากภาวะหัวใจเต้นรัว
>
การจัดตั้งของรอยเตอร์ส
สิงคโปร์: รอยเตอร์ส (Reuters) ได้จัดตั้งฝ่ายรอยเตอร์ส คอนดอร์ โกลบอล ริสก์ (Reuters Kondor Global Risk) ที่ได้รับการยกระดับในสังกัดดีบีเอส กรุ๊ป (DBS Group) ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net .)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ