สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 24 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 24, 2008 17:27 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เครือข่าย DigiMesh
มินเนตองกา, มินนีโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นเนล (Digi International) เปิดตัว DigiMesh บนโมดูล RF ที่ติดตั้งในระบบ XBee แบบ 900MHz และ 2.4GHz โดย DigiMesh เป็นโปรโตคอลเครือข่ายแบบ peer-to-peer รุ่นใหม่ที่ใช้งานกับเครือข่ายพลังงานแบตเตอรี่ที่ช่วยกำหนดฟีเจอร์ที่ล้ำหน้า เช่น เราท์เตอร์การทำงานในขณะหยุดพัก และระบบรองรับเครือข่ายที่มีอยู่หนาแน่น www.digi.com
ล็อควิน บราซิล
ฮ่องกง และสิงคโปร์: ล็อควิน (Logwin) ผู้ให้บริการด้านลอจิสติกส์ระหว่างประเทศกำลังขยายเครือข่ายสำนักงานในประเทศบราซิลมากขึ้น จากเดิมที่มีสำนักงานในเมืองซานโตสและเซา เปาโล โดยขณะนี้บริษัทกำลังดำเนินธุรกิจในเมือง Campinas
www.logwin-logistics.com
การประชุม ASIANINVESTOR
ปักกิ่ง: รูดอล์ฟ ฮาเจนดิก ซีอีโอของเอ็มเอ็น เซอร์วิส (Mn Services) ได้แสดงความคิดเห็นสนับสนุนการใช้หลักการดำเนินธุรกิจที่ดีที่สุดจากกลุ่มบริษัทไพรเวท อิควิตี้ และกองทุนเฮดจ์ฟันด์ และผู้ถือหุ้นรายอื่นๆที่เกี่ยวข้องในงานการประชุม AsianInvestor สำหรับนักลงทุนสถาบันและกองทุนบำนาญในกรุงปักกิ่ง
เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่นส์
ย็อกเน แอม: เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่น โซลูชั่นส์ (Surf Communication Solutions)("Surf") ผู้พัฒนาบอร์ดประมวลผลแบบมัลติมีเดียชั้นนำประกาศว่า เอ็นอีซี คอร์เปอเรชั่น (NEC Corporation) ("NEC") บริษัทข้ามชาติที่ให้บริการจัดหาโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและเครือข่ายให้กับผู้ประกอบธุรกิจ ผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร และหน่วยงานภาครัฐได้เลือกใช้โซลูชั่นประมวลผล SurfExpress/PCIeTM ของเซิร์ฟเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลด้านภาพและเสียงสำหรับแพลตฟอร์มเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่
www.surf-com.com
www.nec.com
อัลแตร์ เซมิคอนดักเตอร์
ฮูด ฮาสฮารอน: อัลแตร์ เซมิคอนดักเตอร์ (Altair Semiconductor) บริษัทผลิตชิพที่มีการพัฒนาระบบประมวลผล 4G ที่ล้ำหน้าที่สุดในโลกสำหรับใช้กับชุดแฮนด์เซ็ต และอุปกรณ์มือถือประกาศว่าบริษัทได้ปิดการระดมทุนรอบ Series C ที่ได้เงินจำนวน 22 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.altair-semi.com
แปซิฟิก เทคโนโลยี
ซาน ฟรานซิสโก: แปซิฟิก เทคโนโลยี ฟันด์ (Pacific Technology Fund) บริษัทไพรเวท อิควิตี้ที่มุ่งลงทุนในด้านเทคโนโลยีโดยเฉพาะแห่งแรกในญี่ปุ่นประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการลงทุนในบริษัทอัลแตร์ เซมิคอนดักเตอร์
www.altair-semi.com
ซินคอม ซิสเต็มส์
ซิดนีย์: ซินคอม ซิสเต็มส์ (Cincom Systems) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์ระดับโลกจะเปิดเผยถึงการยกระดับการทำงานของซอฟท์แวร์ Program Management ครั้งล่าสุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโมดูลในโซลูชั่น Cincom Enterprise Management ของบริษัท ที่งาน Queensland Manufacturing Exhibition ประจำปีนี้ในระหว่างวันที่ 21-22 ตุลาคม 2551 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าบริสเบน
www.cincom.com
ไครสเลอร์ใช้กระแสไฟฟ้า
อูเบิร์น ฮิลล์ส: ไครสเลอร์ แอลแอลซี (Chrysler LLC ) ประกาศว่าบริษัทและองค์กร ENVI ได้ใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนยนตกรรมด้วยกระแสไฟฟ้า ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในยานยนต์ 3 รุ่นของบริษัทได้แก่ไครสเสอร์(Chrysler) จี๊ป Jeep(R) และดอดจ์(Dodge)
media.chrysler.com
www.chrysler.com
www.Chryslergoeselectric.com
อาคารสำนักงาน
ลอนดอน: ขณะที่ต้นทุนพลังงานพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆและความจำเป็นในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนก็มีมากขึ้นเช่นกัน ทำให้ธุรกิจหลายแห่งต่างมองหาบริษัทผู้จัดการด้านโรงงานที่ลดการใช้พลังงานและพัฒนารูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนมากขึ้น ทั้งนี้ การดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมมากขึ้นนั้นมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการคำนึงถึงปัจจัยการด้านธุรกิจในปัจจุบันนี้
www.working-buildings.com
ข้อตกลงนิวเคลียร์ อินเดีย-สหรัฐ
วอชิงตัน: ซานเจย์ ปุริ ประธานคณะกรรมการทางการเมืองสหรัฐ-อินเดีย (USINPAC) พร้อมที่จะตอบข้อซักถามและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของการทำข้อตกลงนิวเคลียร์พลเรือนสหรัฐ-อินเดีย และผลกระทบของความสัมพันธ์ระหว่างอินเดียและสหรัฐ รวมถึงความสำคัญของข้อตกลงที่มีต่อชาวอินเดียและอเมริกัน
www.usinpac.com
ผลการศึกษาของ RISI
บอสตัน: ผลการศึกษาฉบับใหม่เรื่อง The Emerging Biomass Industry: Impact on Woodfiber Markets ที่ตีพิมพ์โดย RISI บริษัทผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมป่าไม้ชั้นนำของโลกระบุว่า หากข้อบังคับของรัฐบาลว่าด้วยการใช้พลังงานหมุนเวียนมีผลบังคับใช้โดยสมบูรณ์จะยิ่งทำให้มีการตัดไม้ทำลายป่าในสหรัฐกันมากขึ้น
www.risiinfo.com
www.risiinfo.com/biomass
ซัน ฟาร์มาซูติคอลส์
มุมไบ: ซัน ฟาร์มาซูติคอลส์ อินดัสตรี้ส์ จำกัด (Sun Pharmaceutical Industries Ltd.) ประกาศว่า สำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (USFDA) ได้เห็นชอบให้มีการใช้ทรัพย์สินทางปัญญาซึ่งผ่านการรับรอง Abbreviated New Drug Application (ANDA) สำหรับจำหน่ายยาฉีด Paraplatin และ carboplatin
www.sunpharma.com
โรงเรียนบริหารธุรกิจกวางหัว
ปักกิ่ง: โรงเรียนบริหารธุรกิจกวางหัว ของมหาวิทยาลัยปักกิ่ง และโรงเรียนบริหารธุรกิจ Schulich ของมหาวิทยาลัยยอร์ก จะประกาศทุนการศึกษา Scotiabank Scholarship ในงานต้อนรับสื่อมวลชนภาคธุรกิจระหว่างประเทศในสัปดาห์นี้
ศูนย์ให้ข้อมูลด้านการดูแลสุขภาพ
บอสตัน และนิวเดลี : ศูนย์ให้ข้อมูลด้านการดูแลสุขภาพทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นหน่วยงานหนึ่งของสถาบัน Medical Records Institute จะจัดการสัมนาให้ความรู้เรื่องการสมัครใช้บริการด้านการดูแลสุขภาพทางโทรศัพท์ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย
www.C-PAHC.com
การป้องกันโรคปอดบวม
คอลเลจวิลล์, เพนซิลวาเนีย: ไวเอท ฟาร์มาซูติคอลส์ (Wyeth Pharmaceuticals) หน่วยธุรกิจหนึ่งของไวเอท ประกาศว่า โครงการทดสอบภูมิคุ้มกันโรคปอดบวมในผู้ใหญ่ (Community Acquired Pneumonia Immunization Trial in Adults) ซึ่งเป็นการศึกษาครั้งสำคัญในการทดสอบประสิทธิภาพของวัคซีน 13-valent conjugate ที่มีผลต่อระดับการป้องกันเชื้อปอดบวมนิวโมคอคคัส อันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดเชื้อแบคทีเรียที่นำไปสู่โรคปอดบวมในผู้ใหญ่
กุ้งจากแคนาดา
เบดฟอร์ด, โนวาสโกเทีย: กุ้งในแถบทะเลที่มีอุณหภูมิเย็นจากแคนาดาและหอยจากอาร์เจนติน่าล้วนเป็นสัตว์น้ำที่ได้ขึ้นชื่อว่ามาจากแหล่งน้ำที่สะอาดและได้รับมาตรฐานอันดับ 2 จาก MSC
www.msc.org
www.clearwater.ca
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 3 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอ็กซ์เซเลอร์
วูเบิร์น, แมสซาชูเซตต์ส: แอ็กซ์เซเลอร์ (Axceler) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟท์แวร์ธุรกิจสำหรับใช้กับแพลตฟอร์มความร่วมมือประกาศเปิดตัว ControlPoint 2 ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับระบบ Microsoft SharePoint ที่ขยายตัวเร็วที่สุดในยุคหน้า
www.axceler.com
สปิริต แอร์โรว์ซิสเต็มส์
เพรสวิก: สปิริต แอร์โรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Inc.) ประกาศเปิดสถานีให้บริการบำรุง ซ่อมแซม และยกระดับเครื่องยนต์แห่งใหม่อย่างเป็นทางการที่สำนักงานใหญ่ในเมืองเพรสวิก ประเทศสก็อตแลนด์ เพื่อรองรับลูกค้าในยุโป แอฟริกา และตะวันออกกลาง
www.spiritaero.com
เรียล ซอฟท์แวร์
ออสติน, เท็กซัส: เรียล ซอฟท์แวร์ (REAL Software) ผู้ผลิต REALbasic และเป็นบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มข้ามระบบสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows, Mac OS/X และ Linux ได้เริ่มดำเนินการส่งมอบ REALbasic 2008 Release 4 ในวันนี้
www.realsoftware.com
in.com ของเครือข่าย Web18
มุมไบ: in.com เครือข่ายออนไลน์ล่าสุดที่ต่อยอดมาจาก Web18 หนึ่งในเครือข่ายออนไลน์ชั้นนำในอินเดีย เริ่มเปิดตัวออกสู่ตลาดได้อย่างน่าประทับใจเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ได้มีการใช้โหมดเบต้า
การฝึกฝนกีฬากอล์ฟ
ฟีนิกซ์: seeitgolf ประกาศเผยโฉมสินค้าตัวแรก ขณะที่อารอน แบดเดลี่ย์ได้แนะนำวิธีการพัตต์กอล์ฟ ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยให้นักกอล์ฟเปลี่ยนมุมมองและวิธีคิดในการเล่นและพัตต์ลูกกอล์ฟให้ลงหลุม
ห้างบลูมมิ่งเดลส์
ดูไบ: เดอะ ดูไบ มอลล์ (The Dubai Mall) แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เตรียมเปิดห้างบลูมมิ่งเดลส์ (Bloomingdale’s store) แห่งแรกของภูมิภาคตะวันออกกลาง
แอ็คซิชั่นเปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับสถาปัตยกรรม
ปราก:แอ็คซิชั่น (Acision) ผู้ให้บริการรับส่งข้อความชั้นนำของโลกประกาศเปิดตัว Acision Charging Engine แพลตฟอร์มการกำหนดภาพโครงสร้างที่ถือเป็นหัวใจสำคัญในงานสถาปัตยกรรม
www.acision.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ