สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday September 26, 2008 16:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ISC2 ออกใบรับรอง
ฮ่องกง: ISC2, "ISC-squared" ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นให้การศึกษาและรับรองผู้เชี่ยวชาญระบบความปลอดภัยข้อมูลโดยไม่หวังผลกำไร ประกาศเตรียมความพร้อมในการออกใบรับรองครั้งใหม่ให้กับผู้พัฒนาและผู้ประกอบการด้านระบบซอฟท์แวร์ความปลอดภัยสำหรับแก้ไขจุดบกพร่องในการรองรับการใช้งานที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น
www.isc2.org
แมกโนเลีย พลาซ่า
ชิคาโก้: สคิดมอร์, โอวิงส์ แอนด์ เมอร์ริล แอลแอลพี (Skidmore, Owings & Merrill LLP) และ เซี่ยงไฮ้ จินกัง นอร์ท บันด์ เรียลตี้ โค จำกัด (Shanghai Jingang North Bund Realty Co. Ltd.) ได้ทำพิธีเปิดอาคารไวท์ แมกโนเลีย พลาซ่า (White Magnolia Plaza) ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังจากที่อาคารดังกล่าวเพิ่งได้รับการรับรองแผนผังโครงสร้างจากสำนักงานผังเมืองในนครเซี่ยงไฮ้
www.som.com
ซูมิโตโม เคมิคอล
เอ็กซ์ตัน, เพนซิลวาเนีย: อิเลมิกา (Elemica) เครือข่ายกระบวนการดำเนินธุรกิจชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมซัพพลายเชนองค์กรภายนอกประกาศว่า บริษัทซูมิโตโม เคมิคอล โค จำกัด (Sumitomo Chemical Co. Ltd.) ของญี่ปุ่นใช้ระบบการเชื่อมต่อเครือข่าย Elemica Business Process Network เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการจัดการคำสั่งกับบริษัทคู่ค้าอย่าง BASF และ Dow
www.elemica.com
ควาร์ก ฟาร์มาซูติคอลส์
ฟรีมองต์, แคลิฟอร์เนีย: ควาร์ก ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Quark Pharmaceuticals Inc.) บริษัทเวชภัณฑ์ที่ดำเนินการค้นคว้าและพัฒนาการบำบัดรักษาด้วยวิธี RNA ประกาศว่า QPI-1007 เป็นยาที่ผ่านกรรมวิธี siRNA ตัวแรกของบริษัทที่จดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาสำหรับการคิดค้นโครงสร้างที่มีอิสระจากการใช้กรรมวิธี siRNA IP ทั้งนี้ QPI-1007 ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการประเมินผลในการศึกษาด้าน IND ขั้นสูงสุดให้เป็นยาที่มีฤทธิ์ป้องกันเซลล์ประสาทสำหรับการติดเชื้อในดวงตานั้น เป็นยาตัวแรกที่ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างกระบวนการ siRNA ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยควาร์ก ฟาร์มาซูติคอลส์
www.quarkpharma.com
ฟาร์มดอกไม้ Florverde
โบโกต้า, โคลัมเบีย: Florverde แหล่งผลิต ปลูกและเพาะพันธุ์ไม้ดอกยังคงได้รับการกล่าวขวัญไปทั่วโลก
www.florverde.org
www.asocolflores.org
ฟู้ดแบงกิ้ง เน็ตเวิร์ก
นิวยอร์ก: โกลบอล ฟู้ดแบงกิ้ง เน็ตเวิร์ก (Global FoodBanking Network) องค์กรระหว่างประเทศที่ทำงานใน 15 ประเทศจะมุ่งเน้นการจับมือเป็นพันธมิตรกับองค์กรเอกชนเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่นักเรียนผู้หิวโหยในโครงการ Mega Commitment กับประธานาธิบดีบิล คลินตันในวันที่ 24-27 กันยานยน ซึ่งจัดโดยโครงการ Clinton Global Initiative.
www.foodbanking.org
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 9 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
พืชให้ความหวานของซินเจนต้า
มุมไบ: ซินเจนต้า(Syngenta) ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล 2008 World Business and Development Award ในฐานะที่บริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาวิธีการปลูกพืชที่ให้ความหวานภายใต้สภาพอากาศร้อนชื้นและกรุยทางให้เกิดความก้าวหน้าครั้งสำคัญมายังกลุ่มเกษตรกร สภาพแวดล้อม อุตสาหกรรมน้ำตาลและอุตสาหกรรมเอธานอล และเศรษฐกิจ
www.syngenta.com
ไบท์โมมายล์ เกทเวย์
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: ไบท์โมบายล์ อิงค์ (Bytemobile, Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายประกาศให้บริการ WebGate Service ซึ่งช่วยควบคุมการให้บริการจัดระเบียบข้อมูลไร้สายที่มีอยู่ทั้งหมด
www.bytemobile.com
ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์
ลอนดอน: ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมทางธุรกิจโทรคมนาคมระดับโลก 2 รางวัล
www.sec.gov
ยูทีซีไฟร์
โอ๊คแลนด์: ยูทีซี ไฟร์ แอนด์ ซีเคียวริตี้ ประกาศว่าบริษัทได้เข้าทำข้อตกลงเพื่อดำเนินการขายธุรกิจดูแลความปลอดภัยและตรวจสอบระบบไร้สายให้กับบริษัทไอเอสเอส โฮลดิ้งส์ เอ็นซี ลิมิเต็ด(ISS Holdings NZ Limited)
www.utcfireandsecurity.com
แอมคอร์ได้รับเลือก
เมลเบิร์น: แอมคอร์ (Amcor) ได้รับเลือกจากบรรดาผู้นำระดับโลกให้เป็นบริษัทที่มีรายชื่อในดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability World Index)
www.amcor.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ