สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 9, 2006 17:27 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดตัวของมิราเคิล
เคป ทาวน์: “ผมคิดว่าการมองไม่เห็นเป็นหนึ่งในความพิการที่บั่นทอนมากที่สุดในโลกของเราทุกวันนี้” อาร์คบิชอป ตูตู กล่าวในพิธีเปิดตัวแคมเปญ"100,000 Miracles" ทั่วโลกของคณะปฏิบัติงานเพื่อคนตาบอดแห่งคริสเตียน (CBM) ที่งานแถลงข่าวนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นในวันพุธที่โรงพยาบาล Groote Schuur เมืองเคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้
การฉีดวัคซีนประสบความสำเร็จ
บาเซล: โนวาร์ทิส (Novartis) ประกาศความสำเร็จของโครงการฉีดวัคซีนทั่วประเทศนิวซีแลนด์ในระยะเวลา 2 ปี โดยวัคซีน MeNZB ของบริษัทได้รับการพัฒนาเป็นกรณีพิเศษเพื่อโครงการนี้
>
การขยายเอสเอ็มเอ
ไนสเตทอล: เหลืออีกเพียงแค่ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น ที่สำนักงานในเกาหลีใต้ของบริษัทเอสเอ็มเอ เทคโนโลยี เอจี (SMA Technologie AG) ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องสับเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ได้ขยายทีมงานด้านการขายในกรุงโซลแล้ว
การซื้อของคอร์น/เฟอร์รี่
ลอสแองเจลิส: คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้ให้การบริการชั้นนำระดับโลกรายแรกด้านโซลูชั่นการบริหารบุคคลที่มีความสามารถ ประกาศว่า บริษัทได้ตกลงซื้อบริษัทโลมิงเกอร์ ลิมิเต็ด อิงค์ (Lominger Limited, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาเครื่องมือด้านความเป็นผู้นำให้กับบุคคล ทีม หรือองค์กรที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่ง
>
>
>
การไถ่ถอนของแฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น ในวันที่ 18 ส.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
>
การเปิดตัวเครื่องสแกนเนอร์
โฮลท์สวีลล์, นิวเจอร์ซีย์: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Symbol Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility ได้แนะนำ เครื่องสแกนเนอร์มือถือรุ่น LS3008 ซึ่งออกแบบให้มีสมรรถนะสูงและมีความน่าเชื่อถือในสภาพการณ์ด้านการดูแลรักษาสุขภาพ การกักเก็บ การผลิตและการค้าปลีกแบบ back-end
>
การเรียกร้องของอัลดิจ
โตเกียว: บริษัทอัลดิจ อิงค์ (Uldage Inc) ได้เรียกร้องขอสิทธิบัตรที่จำเป็นต่อมาตรฐานการแพร่ภาพกระจายเสียงในระบบดิจิตอลของญี่ปุ่น ซึ่งพัฒนาโดยสมาคมอุตสาหกรรมวิทยุและธุรกิจ
>
>
ใบอนุญาตของพานาจีน
แดจอน: พานาจีน อิงค์ (Panagene Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกใบอนุญาตสิทธิ์ที่ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียวให้กับการสังเคราะห์สารพันธุ์กรรม PNA จากบริษัทโคเปนเฮเกน อินเวนเตอร์ กรุ๊ป (Copenhagen Inventor Group) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ก.ค.2549
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ