สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 20, 2006 17:57 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บีทเทิลส์ เลิฟ
ลาสเวกัส, เนวาดา: การแสดงรอบพรีวิวของเดอะ บิทเทิล เลิฟ (The Beatles LOVE) ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ Cirque du Soleil จะมีขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมรดกทางดนตรีของวงเดอะบีทเทิลส์
>
>
>
แวลู ครีเอชั่น
แคลการี่: แวลู ครีเอชั่น อิงค์ (Value Creation Inc) มีแผนเริ่มพัฒนาสินทรัพย์ด้านทรายน้ำมันที่แพร่หลายในทางใต้และทางตะวันตกของฟอร์ท แม็คเมอร์เรย์ เมืองอัลเบอร์ต้า
>
การเปิดตัวของบริทเรล
ลอนดอน: ข่าวดี! ขณะนี้ ตัวแทนการท่องเที่ยวสามารถใช้เว็บไซต์สำหรับบริษัทนำเที่ยวของบริทเรลได้แล้วทาง http://www.agentbritrail.com/ เพื่อสำรองที่นั่งทางรถไฟให้แก่ลูกค้าในสหราชอาณาจักร
>
ทันดรา เซมิคอนดักเตอร์
ออตตาวา: ทันดรา เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Tundra Semiconductor Corporation) ผู้นำในด้านการเชื่อมต่อระหว่างระบบ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้บรรลุในข้อตกลงที่แน่นอนเพื่อซื้อสินทรัพย์ของหน่วยธุรกิจโซลูชั่นระบบของบริษัทอัลลิแอนซ์ เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Alliance Semiconductor Corporation)
>
>
>
>
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะออกหุ้นมูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะมีการออกราคาในวันที่ 19 เมษายน 2549 และจะถึงวันครบกำหนดชำระเงิน (Maturity) ในวันที่ 15 เมษายน 2554
>
การนำเสนอของเบนิเทค
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านการบำบัดรักษาด้วยการแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNAi) เปิดเผยว่า เทคโนโลยีที่ใหม่ล้ำหน้าจะมีการนำเสนอบนรายการออสเตรเลียน บรอดแคสติ่ง คอร์ปอเรชั่น แคททะลิสท์
>
>
การเพิ่มของเวอริซอน
บาสกิง ริดจ์, นิวเจอร์ซีย์: เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ผู้ให้บริการรายแรกด้านโซลูชั่นการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ทั่วโลก ประกาศถึงการเปิดตัวแดชบอร์ด (Dashboard) ซึ่งเป็นระบบการแทรกแซงแบบใหม่ที่ทรงพลังสำหรับศูนย์ลูกค้าธุรกิจเวอร์ริสัน ซึ่งเป็นระบบการจัดการและบริการตั๋วที่มีปัญหาทางออนไลน์
>
>
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะออกหุ้นรวมมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะมีการออกราคาในวันที่ 19 เมษายน 2549 และวันครบกำหนดชำระเงิน (Maturity) ในวันที่ 15 มีนาคม 2559
>
จอห์น เลนนอน
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: สตาร์คาสท์ โปรดักชั่นส์ (Starcast Productions) ประกาศว่า ในระหว่างการถ่ายทำ “เดอะ สปิริท ออฟ จอห์น เลนนอน” นั้น หมอดูชื่อดังที่ร่วมรายการจะให้ที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้กับบุคคลในโลกหน้า
>
การขยายตัวของยูเอทีพี
วอชิงตัน: ยูเอทีพี (UATP) ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องในเอเชีย โดยล่าสุดได้เพิ่มสายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ส เป็นยูเอทีพี เมอร์แชนท์ (UATP Merchant) รายใหม่ ซึ่งมีผลในทันที สายการบินไชน่า เซาเทิร์น แอร์ไลน์ส จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของบรรดานักท่องเที่ยวที่เป็นหมู่คณะ และยอมรับบัตรทั้งหมดของยูเอทีพีที่ออกโดยสายการบิน 13 แห่ง ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นรูปแบบการชำระเงินจากสายการบินและตัวแทนการท่องเที่ยวกว่า 100 แห่งทั่วโลก
>
>
การริเริ่มของชิลเลกทรา
ซานเทียโก: ด้วยการเผยแพร่ระยะเวลาการประมูลและการเปิดตัวเว็บเพจที่อุทิศให้กับกระบวนการนี้อย่างเป็นพิเศษ ชิลเลกทรา (Chilectra) ร่วมกับบริษัทอิเล็กทริกา เด ปูเอ็นเต อัลโต จำกัด (Electrica de Puente Alto Ltda.) บริษัทเอ็มเพรสซ่า อิเล็กทริกา มินิซิปาล เด ทิล ทิล (Empresa Electrica Municipal de Til Til) บริษัทเอ็มเพรสซ่า เด โคลิน่า จำกัด (Empresa Electrica de Colina Ltda) และบริษัทลูซ แอนเดส จำกัด (Luz Andes Ltda) ได้ริเริ่มกระบวนการประมูลเพื่อจัดหาพลังงานสำหรับปี 2552 ไปจนถึง 2563
>
ผลประกอบการของควอลคอมม์
ซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Qualcomm Incorporated) แถลงผลประกอบการไตรมาส 2 สิ้นสุด ณ วันที่ 26 มีนาคม 2549
>
>
ความกว้าวหน้าของจาจาห์
เมนโล พาร์ก, แคลิฟอร์เนีย: จาจาห์ (JAJAH) บริษัทด้าน VoIP ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วที่สุดของโลก เปิดเผยให้ทราบว่า บริษัทได้ปิดการจัดสรรเงินซีรี่ บี ในรอบที่นำโดยบริษัทโกลเบสแพน แคปิตอล (Globespan
Capital) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนชั้นนำทั่วโลกที่มีความสามารถพื้นฐานในการพัฒนาธุรกิจถภายในตลาดเอเชีย
>
กองทุนของเอ็นไอเอช
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิงส์ จำกัด (Starpharma Holdings Limited) ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับสถาบันภูมิแพ้และโรคติดต่อแห่งชาติ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสถาบันสุขภาพแห่งชาติว่าด้วยการจัดตั้งกองทุนในการทดลองทางการแพทย์ เพื่อทดสอบการใช้เจลต้านเอดส์ ไววาเจล (Vivagel) ในการป้องกันเริมอวัยวะเพศ
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ