สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 29 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday September 29, 2008 15:38 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
(ISC)2 ประกาศ
ฮ่องกง: (ISC)2 ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นให้การศึกษาและรับรองผู้เชี่ยวชาญระบบความปลอดภัยข้อมูลโดยไม่หวังผลกำไร ประกาศรายชื่อผู้มีเกียรติในโครงการผู้นำความปลอดภัยข้อมูลแห่งเอเชียแปซิฟิก (Asia-Pacific Information Security Leadership Achievements หรือ ISLA)
http://www.isc2.org
นาโนเรดิโอ
สต็อกโฮล์ม: นาโนเรดิโอ (Nanoradio) ประกาศว่า โซลูชั่น "Always On WiFi" ได้มีการเปิดตัวเชิงพาณิชย์สำหรับใช้ภายในโทรศัพท์ 3G UMA รุ่นแรกของโลก
http://www.nanoradio.com
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
มองต์แปลลิเยร์: อาวอกซ์ (AwoX) ผู้จัดหาโซลูชั่นเครือข่ายความบันเทิงชั้นนำประกาศลงนามข้อตกลงจัดจำหน่ายกับบริษัทเน็ตเวิร์ก เทคโนโลยี โค จำกัด (Network Technology Co., Ltd.)ในประเทศญี่ปุ่น
http://www.AwoX.com
โนวากาลีระดมทุนเสร็จเรียบร้อย
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตาประกาศว่า บริษัทมียอดเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งใหม่จากบริษัทต่างๆเป็นมูลค่า 15 ล้านยูโร
http://www.novagali.com
เอชเคซีได้รับเลือก
ฮ่องกง: เอชเคซี (โฮลดิ้ง) ลิมิเต็ด (HKC (Holdings) Limited) ได้รับเลือกให้เป็นหุ้นสำคัญที่มีการซื้อขายบนดัชนีฮั่งเส็ง คอมโพสิต, ดัชนีฮั่งเส็ง เมนแลนด์ คอมโพสิต, ดัชนีฮั่งเส็ง คอมโพสิต อินดัสทรี (ด้านอสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้าง), ดัชนีฮั่งเส็ง ฟรีโฟลท คอมโพสิต และดัชนีฮั่งเส็ง เมนแลนด์ ฟรีโฟลท ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2551 เป็นต้นไป
http://www.hkcholdings.com
มูลนิธินิวแมนส์ โอว์น
เวสท์พอร์ต, คอนเน็กติกัต: เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปของ พอล นิวแมน ทางโรเบิร์ต ฟอร์เรสเตอร์รองประธานมูลนิธินิวแมนส์ โอว์น (Newman’s Own Foundation) ได้ออกแถลงการณ์ ดังนี้ “สิ่งที่ พอล นิวแมน เชี่ยวชาญที่สุดคือการแสดง สิ่งที่เขาหลงใหลคือการแข่งรถ สิ่งที่เขารักคือครอบครัวและเพื่อนฝูง และหัวใจและจิตวิญญาณของเขาทุ่มเทให้กับการช่วยเหลือผู้อื่นเพื่อทำให้โลกของเราเป็นสถานที่ที่น่าอยู่กว่าเดิม”
http://www.NewmansOwnFoundation.com
http://www.HoleInTheWallCamps.org/
สายการบินได้รับรางวัล
ปักกิ่ง: แอร์ ไชน่า ลิมิเต็ด (Air China Limited) ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล "Best China Airline" ในการประกาศรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards ประจำปี ครั้งที่ 16
ไวน์สไตน์ออกแถลงการณ์
นิวยอร์ก: ไวน์สไตน์ คอมพานี (Weinstein Company) ออกแถลงการณ์ที่ระบุถึงคำตัดสินของศาลฏีกาในนครนิวยอร์กว่า เอ็นบีซี ยูนิเวอร์ซัล (NBC Universal) ไม่สามารถดำเนินรายการผ่านช่องบราโว และเอ็นบีซี ยูนิเวอร์ซัลต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 20 ล้านดอลลาร์
เมอร์คิวเรียชนะ
เจนีวา:เมอร์คิวเรีย เอนเนอร์จีย์ เทรดดิ้ง เอส.เอ. ออฟ สวิสเซอร์แลนด์ (Mercuria Energy Trading S.A. of Switzerland) ได้รับประกาศนียบัตรลดก๊าซเรือนกระจก (Certified Emission Reduction : CER) หรือ คาร์บอนเครดิตที่เทียบเท่ากับการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 713,000 ตันจากเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองเซา เปาโลในบราซิล
http://www.mercuria.com
ไวส์คีย์ประกาศ
นิวยอร์กและเจนีวา: ไวส์คีย์ (WISeKey) ประกาศถึงพันธกิจข้อใหม่ที่มุ่งเน้นให้บริการแก่ประชาชนกว่า 100 ล้านคนในแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่ยังไม่มีการรับรองเครือข่าย แต่สามารถติดต่อกันผ่านเสียงตามสายจากโทรศัพท์มือถือได้แล้ว
http://www.wisekey.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 7 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวม 665 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 6,7 และ 8 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
การแสดงความคิดเห็นเชิงบวก
อินเดียนาโพลิส: อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี (Eli Lilly and Company) (LLY) ประกาศว่า คณะกรรมการยุโรปฝ่ายกิจการผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์ที่ใช้ในมนุษย์(CHMP)ได้ออกใบรับรองแสดงความคิดเห็นเชิงบวกต่อยา Zypadhera (ผงยาและสารละลาย olanzapine สำหรับระงับการฉีดเข้าสู่ร่างกายผู้ป่วยเป็นเวลานานหรือที่รู้จักกันว่า olanzapine long-acting injection)ในการรักษาผู้ป่วยโรคจิตเภทที่เห็นผลการรักษาด้วยการรับประทานยา olanzapine
http://www.lilly.co.uk
ผลประกอบการไตรมาส 2
คลีฟแลนด์: บริษัท อเมริกัน กรีทติ้ง คอร์ปอเรชั่น (American Greetings Corporation)(NYSE: AM) เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสสองที่สิ้นสุด ณ วันที่ 29 สิงหาคม 255l
http://corporate.americangreetings.com
http://investors.americangreetings.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ