สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 19 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 19, 2006 15:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การพัฒนาของ
มัสแคท, โอแมน: กระทรวงน้ำมันและก๊าซ (MOG) ของรัฐสุลต่านโอมานและบริษัทดูไบ เมอร์แคนไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด (Dubai Mercantile Exchange Limited) ประกาศความสำเร็จในความพยายามของคณะทำงานร่วมที่จะพัฒนาสัญญาล่วงหน้าฉบับใหม่สำหรับน้ำมันดิบที่มีปริมาณกำมะถันสูงในตะวันออกกลาง
การแต่งตั้งของเซนแดนท์
นิวยอร์ก, นิวยอร์ก: เซนแดนท์ คอร์ปอเรชั่น (Cendant Corporation) ประกาศให้ทราบว่า นายเจฟ คลาร์ก ผู้บริหารด้านเทคโนโลยี ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่าย Travel Distribution Services (TDS) ซึ่งจะมีผลในวันที่ 1 พ.ค. 2549
>
เน็ค อิเล็กทรอนิกส์
คาวาซากิ, ญี่ปุ่น: เน็ค อิเล็กทรอนิกส์ (NEC Electronics) ได้แนะนำ LCD driver IC และเทคโนโลยี interface ที่ออกแบบมาเพื่อลดต้นทุนระบบโดยรวมสำหรับโทรทัศน์จอแบนทีเอฟที (thin film transistor: TFT)
>
>
>
< http://www.necel.com >>>
การว่าจ้างของโอติส
ฟาร์มิงตัน,คอนเน็กติกัต: บริษัทโอทิส อีเลเวเตอร์ (Otis Elevaor Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ป (United Technologids Corp) จะจัดหาและติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนจำนวน 85 ตัวให้กับสถานีรถไฟใต้ดินของกรุงมาดริด
>
เวเนเชียน มาเก๊า
เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, ฟลอริดา: เฟิร์ส แอดวานทิดจ์ คอร์ปอเรชั่น (First Advantage Corporation) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นธุรกิจและการลดความเสี่ยงทั่วโลก เปิดเผยให้ทราบว่า First Advantage Hiring Management System (HMS) ซึ่งเป็นโซลูชั่นซอฟต์แวร์การบริหารและจัดการที่มีพรสวรรค์และการสืบค้นผู้สมัครได้รับการรับเลือกจากบริษัทเวเนเชียน มาเก๊า จำกัด (Venetian Macau Ltd) เพื่อทำให้กระบวนการสรรหาเป็นไปโดยอัตโนมัติสำหรับ แซนด์ส มาเก๊า ซึ่งอาคารอเนกประสงค์ด้านความบันเทิงและคาซิโนขนาดพื้นที่ 1 ล้านตารางฟุต รวมทั้ง เวเนเชียน มาเก๊า-รีสอร์ท-โฮเทล ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ครบวงจร ซึ่งกำลังอยู่ภายใต้การดำเนินการก่อสร้างที่โคไท สตริป ซึ่งตั้งอยู่ในมาเก๊า ซึ่งเป็นเขตการปกครองพิเศษของสาธารณรัฐประชาชนจีน
>
>
>>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 28 เมษายน 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
>
นิว อีร่า แคป
เดอร์บี้, นิวยอร์ก: นิว อีร่า แคป อิงค์ (New Era Cap Co., Inc) ซึ่งเป็นผู้ออกแบบ พัฒนา และผลิตหมวกระดับโลก ประกาศให้ทราบว่า บริษัทจะเปิดร้านในนิวยอร์กซิตี้
>
การเลือกของไมโครนาส
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์อนาล็อกประยุกต์เฉพาะสำหรับลูกค้าระบบดิจิตอล โทรศัพท์มือถือและตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ประกาศให้ทราบว่า ไมโครนาส (Micronas) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นระบบไอซีประยุกต์เฉพาะสำหรับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค ได้รวบรวมเครื่องป้องกัน port แบบ MediaGuard CM2021 ซึ่งเป็นชิพแบบเดี่ยวสำหรับระบบ ไฮ-เดฟินิชั่น มัลติมีเดีย อินเตอร์เฟซ (High-Definition Multimedia Interface หรือ HDMI) ความเร็วสูงลงในการออกแบบการอ้างอิง HDTV ที่ใหม่ล่าสุด
>
>
กองทุนญี่ปุ่น
โตเกียว: ไทโย ฟันด์ (Taiyo Fund) เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทถือหุ้นจำนวนมากกว่า 5% ในบริษัทโอเอสจี คอร์ปอเรชั่น (OSG Corporation) ซึ่งจะกลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัท
การจัดตั้งของเบนิเทค
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านการบำบัดรักษาด้วยการแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNAi) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้จัดตั้งแผนการลดต้นทุนภายในบริษัทในเครือที่สหรัฐฯ แล้วเพื่อรักษาต้นทุนในขณะที่ยังคงทำให้โครงการต่างๆ ด้านการพัฒนายาก้าวไปข้างหน้า
>>
การสิ้นสุดของดีเอชเอส
วอชิงตัน: ไมเคิล แจ็คสัน ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐอเมริกา (Department of Homeland Security: DHS) เปิดเผยถึงกระบวนการที่สำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีที่อาศัยการวิเคราะห์สถิติของข้อมูลทางชีววิทยาเพื่อป้องกันการใช้วิธีการฉ้อโกงหรือขโมยเอกสารการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ โดยทั้งนี้ ดีเอชเอสกำลังทำการทดสอบหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-passport) และเครื่องมืออ่านหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อทันกำหนดเส้นตายที่เรียกร้องให้บรรดานักท่องเที่ยวที่ถือวีซ่านักท่องเที่ยวแบบ Visa Waiver ทั้งหมดหลังวันที่ 26 ตุลาคม 2549 ให้แสดง e-passport เข้าประเทศสหรัฐฯ ภายใต้โครงการ Visa Waiver Program (VWP)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ