สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 30, 2008 17:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ซอฟท์แวร์ระบบการคำนวณ
เวลลิงตัน: ซีโร่ ลิมิเต็ด (Xero Limited หรือ XRO) ประกาศว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดให้บริการซอฟท์แวร์คำนวณข้อมูลทางบัญชีแบบออนไลน์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แก่องค์กรภาคธุรกิจขนาดเล็ก 2.5 ล้านแห่งในประเทศออสเตรเลีย
สำนักงานในฮ่องกง
ฮ่องกง: Edwards Angell Palmer & Dodge ประกาศเปิดสำนักงานในฮ่องกงด้วยการร่วมงานกับสำนักงานกฏหมายลิสเตอร์ สวอร์ต (Lister Swartz) ในฮ่องกงซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551
http://listerswartz.hk
http://www.eapdlaw.com
ออมนิวิชั่นเปิดตัว
โตเกียว: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc.) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS รายใหญ่ที่สุดในเอเชียเปิดตัวระบบเซ็นเซอร์ภาพแบบ SOC ความละเอียด 5 เมกกะพิกเซล ขนาด ? นิ้วตัวแรกของโลกที่อาศัยการทำงานด้วยเทคโนโลยี OmniBSI ตัวใหม่ของออมนิวิชั่น
http://www.ovt.com
คอมสกอร์รายงาน
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณระบบดิจิตอล เปิดเผยผลการจัดอันดับเว็บไซต์ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ขยายตัวรวดเร็วที่สุดในญี่ปุ่นประจำเดือนส.ค.2551 โดยอ้างอิงข้อมูลที่ได้จากบริการรวบรวมจำนวนผู้ใช้ World Metrix ของคอมสกอร์
http://www.comscore.com
ซินแนปติกส์เปิดตัว
โตเกียว: ซินแนปติกส์ อิงค์ (Synaptics Inc.) ผู้พัฒนาโซลูชั่นอินเตอร์เฟซสำหรับใช้ในอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารและความบันเทิงแบบพกพา ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ 2 ตัวได้แก่ ChiralRotate และ Two-Finger Flick
http://www.synaptics.com
เมคโทรนิกซ์ได้รับ
มอนทรีอัล: เมคโทรนิกซ์ เวิลด์ คอร์เปอเรชั่น (Mechtronix World Corporation) ผู้จัดหาอุปกรณ์บอกทิศทางบนเครื่องบินที่ขยายตัวเร็วที่สุดและใหญ่ที่สุดอันดับ 3 ของโลกประกาศว่า บริษัทได้รับเงินอัดฉีดเบื้องต้นมูลค่า 39 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากริชาร์ดสัน แคปิตอล ลิมิเต็ด (RCL) นักลงทุนชั้นนำในบริษัทหลายแห่งของแคนาดา
www.mechtronix.com
www.jrsl.ca
งานฉลองประจำปี
นิวยอร์ก: ตึกเอ็มไพร์ สเตท จะเปล่งประกายความโดดเด่นในฐานะที่เป็นอาคารชื่อก้องโลกด้วยการประดับแสงไฟสีเขียวในวันอังคารที่ 30 กันยายนและวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองเทศกาล Eid-al-Fitr ประจำปี อันเป็นสัญลักษณ์ของการสิ้นสุดเทศกาลถือศีลอดในเดือนรอมฏอน
http://www.esbnyc.com
โยเทลขยายธุรกิจ
ลอนดอน: โยเทล (YOTEL) เปิดเผยถึงการเริ่มเดินหน้าแผนการขยายธุรกิจในต่างประเทศด้วยการเปิดโรงแรมแห่งแรกที่สนามบิน Schiphol ในวันนี้
http://www.yotel.com
ศูนย์บริการ
บัตเลอร์: มาร์ก จี. บอร์แลนด์ ประธานของฟิวเจอร์ เมทัล อิงค์ (Future Metals, Inc.) บริษัทในเครือทามาแรค ฟลอริด้า (Tamarac, Florida) ประกาศถึงแผนการเปิดศูนย์ให้บริการในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านการจัดจำหน่ายในตลาดโลกแห่งที่ 8 ของบริษัท
http://www.futuremetals.com
API SOURCING
เบอร์ลิน: ซีพีเอชไอ คอนเฟอร์เรนซ์ (CPhI Conferences) จะจัดงาน API Sourcing Strategies ในระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2551 ที่โรงแรม Kempinski Hotel Bristol กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อเปิดให้มีการการหารือถึงประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดกลยุทธ์ด้านคุณภาพระดับสูงของ API ภายใต้ราคาที่มีการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด
http://www.api-source.com
PHARMASRM ประจำปีนี้
แฟรงก์เฟิร์ต: CPhI Conferences จะจัดงาน PharmaSRM 2008 ในระหว่างวันที่ 27 — 29 ตุลาคม 2551 ที่โรงแรมแฟรงก์เฟิร์ต แมริออต ในนครแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนีเพื่อจัดหาเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์ระดับอาวุโสพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้มีการถกปัญหาและประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาและกำหนดกลยุทธ์ของ pharma SRM
http://www.pharmasrm.com
เอสเออีเป็นเจ้าภาพ
อูลซาน: เอสเออี อินเตอร์เนชั่นเนล (SAE International) ผนึกกำลังกับบริษัทออโต้ พาร์ต อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์ (Auto Parts Innovation Center หรือ APIC) และเทศบาลเมืองอูลซาน เกาหลีใต้ ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานด้านเทคนิคเพื่อค้นหาพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่โรงแรมลอตเต้ ในเมืองอูลซานซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้
http://www.sae.org
ป๊อปแค็ป ประกาศ
ดับลิน, ไอร์แลนด์: ป๊อปแค็ป เกมส์ (PopCap Games) ผู้พัฒนาเกมคลายเครียดชั้นนำของโลก เตรียมเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของเกมบีจีเวล (Bejeweled) ซึ่งเป็นเกมที่ฮิตที่สุดในศตวรรษที่ 21 ในเดือนต.ค.นี้
http://www.popcap.com
ทีมงานให้บริการทางการเงิน
นิวยอร์ก: ฟรายด์, แฟรงก์, แฮร์ริส, ชไรเวอร์ แอนด์ จาคอบสัน แอลแอลพี (Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson LLP) ประกาศถึงการจัดตั้งทีมงานให้บริการทางการเงิน ซึ่งประกอบด้วยทนายความอาวุโสด้านธุรกรรมธนาคาร การล้มละลายและการปรับโครงสร้าง การดำเนินธุรกิจ การทำข้อตกลงของรัฐบาล การฟ้องร้องดำเนินคดี อสังหาริมทรัพย์ และหลักทรัพย์ เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีทางออกในขณะที่มีการเสนอมาตรการอุ้มภาคการเงินครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐ
www.friedfrank.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 2 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวม 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 9 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
สเฟียริคส์ อิงค์
เวลล์เลสลีย์ ฮิลล์, แมสซาชูเซตส์: โจเซฟ เอฟ. ฟินน์ เจอาร์. ซี.พี.เอ ผู้รับโอนสินทรัพย์ของสเฟียริคส์ อิงค์ (Spherics, Inc.) ที่ได้ยกประโยชน์ให้เจ้าหนี้ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่าถึงความสนใจในแผนกการผลิตยาและพัฒนาแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีของบริษัทเป็นอย่างมาก
ทาทาขยายเครือข่าย
มุมไบ: ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารยุคใหม่ของโลก ประกาศขยายเครือข่าย MPLS ไปยังภูมิภาคตะวันออกกลาง ผ่านการพัฒนาความร่วมมือกับ บาห์เรน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ คอมพานี หรือ บาเทลโค (Bahrain Telecommunications หรือ Batelco)
http://www.tatacommunications.com
http://www.batelco.com
โคแวนซ์ประกาศ
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: โคแวนซ์ อิงค์ (Covance Inc.) ประกาศว่าบริษัทจะไม่ดำเนินการร่วมทุนในสัดส่วน 50 ต่อ 50 กับบริษัทอู๋ซี ฟาร์มาเทค (WuXi Pharmatech) เพื่อให้บริการด้านการวิจัยทางการแพทย์ในประเทศจีนอีกต่อไป
http://www.covance.com
เอ็นวิโอส่งมอบ
แอนโดเวอร์, แมสซาชูเซตต์ส: เอ็นวิโอ เน็ตเวิร์กส์ (envIO networks) ประกาศถึงแพลตฟอร์มแอพพลิเคชั่นด้านการตลาดที่ใช้งานบนเครือข่ายมือถือและเครือข่ายทางสังคมในเชิงพาณิชย์ โดยขณะนี้บริษัทบาร์ตี-แอร์เทล (Bharti-Airtel) ของอินเดีย และเวอไรซัน ไวร์เลส (Verizon Wireless) ของสหรัฐอเมริกาได้ใช้งานแพลตฟอร์มดังกล่าว
http://www.envionetworks.com
แบรนด์ระดับโลก
ชิงเต่า: ไฮเออร์ (Haier) บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนรายใหญ่อันดับ 4 ของโลก ประสบความสำเร็จในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2008 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน และกำลังมุ่งหน้าสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง
http://www.thenewsmarket.com/haier
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ