สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 1, 2008 14:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 ต.ค.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
รายงานประจำเดือน
วอชิงตัน: สรุปรายงานประจำเดือนสิงหาคม 2551 ของแฟนนี เม (Fannie Mae) สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.fanniemae.com/ir/monthly.
http://www.fanniemae.com
http://www.fanniemae.com/ir/monthly
การแข่งขันการออกแบบ
ลอนดอน: พรีเมียร์ ฟาร์เนล พีแอลซี (Premier Farnell plc) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายบริการระดับสูงหลากหลายช่องทางและบริษัทในเครือ (ฟาร์เนลล์, นิวอาร์ก, พรีเมียร์ อิเล็กทรอนิกส์, ฟาร์เนล-นิวอาร์ก ซีพีซี, และเอ็มซีเอ็ม) ประกาศเปิดรับผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันด้านการออกแบบในโครงการ Live EDGE - Electronic Design for the Global Environment ทางเว็บไซต์ http://www.Live-EDGE.com
http://www.premierfarnell.com
http://www.pinnaclemarcom.com
http://www.premierfarnell.com
อาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ลอนดอน: เนื่องด้วยภาคธุรกิจของสหรัฐมีส่วนในการปล่อยก๊าซคาร์บอนออกสู่ชั้นบรรยากาศกว่า 40% ทางการจึงได้จัดงาน Working Buildings Week 2008 เพื่อหาวิธีการจัดสถานที่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ในขณะเดียวกัน
http://www.working-buildings.com
รายงานด้านการตลาด
บอสตัน: RISI บริษัทผู้จัดหาข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมป่าไม้ชั้นนำของโลกประกาศเปิดเผยรายงานการตลาดเรื่องอุตสาหกรรมชีวมวลในเดือนตุลาคม 2551
http://www.risiinfo.com/woodbiomass
http://www.risiinfo.com
แอทเมลประกาศ
บริสเบน และโคเออร์ ดัลลีน, ไอดาโฮ: แอทเมล (AtMail) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์และระบบการบริหารจัดการอีเมล์บนโปรแกรมลีนุกซ์ที่ใช้งานง่ายประกาศวางจำหน่าย AtMail Open via FreeBSD Ports
http://www.atmail.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 1 แห่งมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 10 ตุลาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอ๊บโซลูทเปิดตัว
สต็อกโฮล์ม: แอ๊บโซลูท วอดก้า (ABSOLUT vodka) เปิดประสบการณ์ศาสตร์แห่งงานศิลปะบนหอศิลป์ออนไลน์ ซึ่งมีการแสดงนิทรรศการภาพศิลปะของ Helmut Lang ภายใต้ชื่องานว่า "Alles Gleich Schwer"
http://www.kestner.org
มาร์เวลล์ประกาศ
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสาร และการจัดเก็บประกาศว่าเครื่องแปลงรูปแบบวิดิโอดิจิตอล 88DE2710 เป็นอุปกรณ์ที่เสริมฟีเจอร์การทำงานบนแพลตฟอร์มโทรทัศน์ด้วยระบบดิจิตอลรุ่นใหม่ของมิตซูบิชิ เตรียมเปิดตัวเพื่อวางจำหน่ายสู่ตลาดญี่ปุ่นในปี 2552
http://www.marvell.com
http://www.ClearlyQdeo.com
อนาดิจิกส์จัดส่ง
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.)ประกาศว่าบริษัทกำลังจัดส่ง HELP2 PAs ให้กับแอลจี อิเล็กทรอนิกส์เพื่อใช้สำหรับอุปกรณ์มือถือรุ่น 3G Vu ซึ่งขณะนี้ให้บริการผ่านเอที แอนด์ ที
http://www.anadigics.com
วอร์เนอร์วางแผน
ลอนดอน: วอร์เนอร์ บราเธอร์ส (Warner Bros) ประกาศแผนการปรับโฉมรูปแบบความบันเทิงดิจิตอลสุดพิเศษในประเทศเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อหวังขึ้นแท่นเป็นสตูดิโอแห่งแรกในฮอลลิวูดที่ผลิตภาพยนตร์ได้ตามความต้องการเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายในรูปแบบ DVD
สิทธิบัตรฉบับใหม่
สิงคโปร์: เวอริเทนเนอร์ คอร์เปอเรชั่น (VeriTainer Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางทะเลประกาศว่า บริษัทได้รับการจดสิทธิบัตรฉบับใหม่ที่สำคัญอย่างยิ่งในสิงคโปร์
ศูนย์บริการลูกค้า
กรีนส์โบโร, นอร์ทแคโรไลน่า: อาร์เอฟ ไมโคร ดีไวเซส (RF Micro Devices) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ประสิทธิภาพสูงประกาศเปิดศูนย์บริการลูกค้าในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย
http://www.rfmd.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ