สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday October 3, 2008 15:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ต.ค.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เฟรนด์สเตอร์ประกาศ
ซาน ฟรานซิสโก: เฟรนด์สเตอร์ อิงค์ (Friendster, Inc.) เว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 10 ของโลกวัดจากปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมและรั้งอันดับ 1 ในกลุ่มเครือข่ายชุมชนออนไลน์ในทวีปเอเชียประกาศว่า บริษัทได้ใช้ระบบรองรับการทำงานของแพลตฟอร์ม Facebook Platform บนเว็บไซต์ http://www.friendster.com ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรม Friendster Developer Program
http://www.friendster.com
แอลเอสจีประกาศ
นิวยอร์ก: ไลท์ติ้ง ไซแอนซ์ กรุ๊ป คอร์เปอเรชั่น (Lighting Science Group Corporation หรือ LSG) ประกาศในการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีถึงความเคลื่อนไหวใหม่ๆเรื่องการเจรจาข้อพิพาทกับบริษัทฟิลิปส์ โซลิด สเตท ไลท์ติ้ง โซลูชั่น อิงค์ (Philips Solid State Lighting Solutions, Inc.,) บริษัท Koninklijke Philips Electronics N.V และฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ นอร์ท อเมริกา คอร์ปอเรชั่น (Philips Electronics North America Corporation)
http://investor.lsgc.com/financials.cfm
http://www.pcalp.com
http://www.lsgc.com
เขตปลอดบุหรี่
วอชิงตัน: แมทธิว แอล. มายเยอร์ ประธานโครงการ Tobacco-Free Kids กล่าวในแถลงการณ์วันนี้ว่า รัฐบาลอินเดีย เดินทางมาถึงก้าวสำคัญในการปกป้องสุขอนามัยของพลเมืองกว่า 1.1 พันล้านคนด้วยการออกกฏหมายที่ระบุให้สำนักงานและสถานที่สาธารณะเป็นเขตปลอดบุหรี่
http://www.tobaccofreekids.org
ข้อตกลงเป็นพันธมิตร
ฮอร์สแฮม, เพนซิลวาเนีย: แอสที อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์ (Astea International Inc.) ผู้นำด้านโซลูชั่นจัดการวงจรชีวิตประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับลาร์เซน แอนด์ ทูโบร อินโฟเทค จำกัด (Larsen & Toubro Infotech Ltd) ผู้ให้บริการโซลูชั่นและบริการด้านไอทีชั้นนำและเป็นบริษัทในเครือของลาร์เซน แอนด์ ทูโบร จำกัด (Larsen & Toubro Limited หรือ L&T) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยี วิศวกรรม การผลิตและการก่อสร้างมูลค่า 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
http://www.astea.com
ผลประกอบการไตรมาสแรก
แอตแลนต้า: โกลบอล เพย์เมนท์ อิงค์ (Global Payment Inc.) ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2551
http://www.globalpaymentsinc.com
การเสนอชื่อครั้งที่สอง
เซา เปาโล: RISI ผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำในอุตสาหกรรมป่าไม้ระดับโลกประกาศว่า โฮเซ่ ลูเซียโน เปนิโด ประธานฝ่ายบริหารของวีซีพี ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นซีอีโอแห่งปีครั้งที่สองประจำภูมิภาคลาติน อเมริกา
http://www.risiinfo.com
http://www.vcp.com.br
http://www.risiinfo.com/la_conf
http://www.risiinfo.com/events/la_conf/program.html
ซูเปอร์ไมโครชนะ
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงประกาศว่า อุปกรณ์ SuperServer 6015W-NTR ที่ได้รับการทดสอบคุณภาพจากห้องปฏิบัติการของ GCN (Government Computer News) มีประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นเยี่ยมเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากเอชพี, เดลล์ และฟูจิซึ
http://www.Supermicro.com
นาฟเทคประกาศ
สิงคโปร์: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและการหาสถานที่ต่างๆ ประกาศพัฒนากลยุทธ์ด้าน Map and Positioning Engine (MPE) ครั้งใหม่
http://www.navteq.com
แคมเปญใหม่
เจนีวา: ยูนิเซฟ (UNICEF) และแพมเพอร์ส (Pampers) ร่วมจับมือเป็นพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญใหม่เพื่อให้วัคซีนป้องกันโรคบาดทะยักในกลุ่มสตรีวัยมีบุตรและลูกน้อยกว่า 70 ล้านคนภายในปี 2555
http://www.unicef.org
http://www.pampers.com
RISI แต่งตั้ง
เบดฟอร์ด, RISI ประกาศว่าบริษัทได้แต่งตั้งแซมพู ทิโมเนน นักวิเคราะห์ในอุตสาหกรรมกระดาษและเยื่อไม้ขึ้นเป็นผู้อำนวยการแผนกกระดาษกราฟฟิกประจำภูมิภาคยุโรป
http://www.risiinfo.com
รายงานบทวิเคราะห์
บาสกิง ริดจ์, นิวเจอร์ซีย์: เวอไรซอน บิสิเนส (Verizon Business) เปิดเผยบทวิเคราะห์ซึ่งระบุว่า ผู้ประกอบการทั้งหลายควรประเมินยุทธศาสตร์ด้านความปลอดภัยที่รู้ว่ามีความท้าทายในลักษณะที่ต่างกันออกในแต่ละภาคอุตสาหกรรม และการใช้นโยบาย one-size-fits-all นั้นเป็นวิธีที่ไม่ค่อยได้ผลเท่าที่ควร
www.verizonbusiness.com
แทนด์เบิร์กเปิดตัว
นิวยอร์ก และออสโล: แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีการประชุมทางไกลเสมือนจริง, การประชุมผ่านวิดีโอคุณภาพสูง และการดูวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือ ประกาศเปิดตัว TANDBERG Telepresence T3 system ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่สำหรับการประชุมทางไกลเสมือนจริงพร้อมบริการครบวงจร
http://www.tandberg.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ