สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 27, 2006 17:31 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เรื่องราวที่มีผู้แต่งหลากหลาย
เนลสัน, นิวซีแลนด์: เว็บไซต์เกี่ยวกับนวนิยายจะถูกตั้งขึ้นเพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวที่ประพันธ์ขึ้นอย่างใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์และจะอนุญาตให้ใครบางคนมีอิทธิพลเหนือโครงเรื่องและให้กลายเป็นผู้ประพันธ์คนหนึ่ง
>
ผู้สนับสนุนถ้วยรางวัล
โอ๊คแลนด์, นิวซีแลนด์: ฟราเซอร์ เจฟฟรีส์ รองประธานคัสตอม เฮาส์ (Custom House) ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยินดีที่จะประกาศว่า ผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะให้การสนับสนุนคันทรี่ส์ มานูโค สตีลเลอร์ (Counties Manukau Steelers) ในช่วงพิธีเปิดการแข่งขัน Air New Zealand Cup
>
ผลประกอบการของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยถึงผลประกอบการและกำไรต่อหุ้นปรับลด (Diluted earnings per share) 266.6 ล้านเหรียญและ 1.21 ล้านเหรียญ ตามลำดับในไตรมาส 2 ประจำปี 2549
>
การบำรุงรักษาเครื่องบิน
นิวยอร์ก: ความปลอดภัยของอากาศยานและแผนยุทธศาสตร์ด้านการจัดการและบริหารสำหรับการบำรุงรักษาอากาศยานในตลาดการบินในเอเชียที่กำลังขยายตัวขึ้น เปิดเผยว่า ข่าวที่ส่งผลกระทบกับสายการบิน ผู้ผลิตชิ้นส่วนดั้งเดิม (OEMs) บรรดาซัพพลายเออร์ ผู้ให้บริหารและกองทัพทหาร จะเน้นในเรื่องการหารือกันและจัดแสดงในช่วงการประชุมและนิทรรศการ AVIATION WEEK'S MRO Asia Conference & Exhibition
ในระหว่างวันที่ 19-21 ก.ย.ในเมืองเซียเหมิน ประเทศจีน
>
>
>
>
การประกาศข้อตกลง
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง เปิดเผยถึงข้อตกลงที่จะทำให้แอ็ทเมลสามารถให้บริการผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อระบบในระดับแนวหน้าให้กับตลาดที่เพิ่มความน่าเชื่อถือ
>
>
การซื้อของอีเนอร์ซิส
รีดดิง, เพนซิลวาเนียร์: อีเนอร์ซิส (EnerSys) ผู้ผลิต ผู้ทำการตลาด และผู้จัดจำหน่าย แบตเตอรี่สำหรับอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงที่แน่นอนที่จะจัดซื้อสินทรัพย์ของบริษัทเฉาโจ ซุนทง พาวเวอร์ ซอร์ส คอมพานี จำกัด (Chaozhou Xuntong Power Source Company Limited: CFT) ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจด้านแบตเตอรี่ชนิด Lead Acid Battery ที่ได้รับการประทับตรารับรอง ซึ่งตั้งอยู่ในมลฑลเฉาโจ ประเทศจีน
>
การแยกตัวด้วยความเต็มใจ
ฮ่องกงและเมนโล พาร์ค, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเซี่ยงไฮ้ เซนจูรี่ แอควิซิชั่น คอร์ปอเรชั่น (Shanghai Century Acquisition Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับแจ้งจากบริษัท ไอ-แบงเกอร์ว เซคิวริตี้ส์ อินคอร์ปอเรเต็ด (I-Bankers Securities Incorporated) ซึ่งเป็นผู้รับประกันด้านการจัดการร่วมและผู้จัดจำหน่ายร่วม (book runner) เพื่อเสนอให้กับมหาชนในระยะเบื้องต้น ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 28 เม.ย.2549 ว่า การแยกธุรกิจของบริษัทด้วยความเต็มใจจะเริ่มต้นในวันที่ 26 ก.ค.2549
ยางรถแข่ง
โตเกียว: บริษัทโยโคฮาม่า รับเบอร์ โค จำกัด (Yokohama Rubber Co., Ltd) ประกาศว่า บริษัทจะจัดหายางรถยนต์ยี่ห้อนำร่อง "ADVAN" ซึ่งเป็นยางรถควบคุมสำหรับการการแข่งขัน 2007 FIA World Touring Car Championship (WTCC) ซึ่งเป็นการสร้างทางเลือกหนึ่งของซัพพลายเออร์ด้านยางรถยนต์
กองทุนโครงสร้างพื้นฐาน
วอชิงตันและโซล, เกาหลี: บริษัทดาร์บี้ โอเวอร์ซีส์ อินเวสเมนท์ส จำกัด (Darby Overseas Investments, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนในตลาดเกิดใหม่และฮานา แบงก์ (Hana Bank) ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำแห่งหนึ่งของเกาหลี เปิดเผยถึงการปิดกองทุนการจัดการโครงสร้างพื้นฐานเกิดใหม่ร่วมกันในเกาหลีมูลค่า 580 พันล้านวอน หรือประมาณ 610 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
มะเร็ง ปอด
ลอนดอน: รางวัลเทมพัส เจอร์นอลลิสซึ่ม อะวอร์ดส (Tempus Journalism Awards) ซึ่งได้รับการเปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีนี้โดยโกลบอล ลัง แคนเซอร์ โคลิชั่น (Global Lung Cancer Coalition: GLCC) เป็นโครงการริเริ่มทั่วโลกโครงการแรกเพื่อให้เกียรติกับความเป็นเลิศในด้านการรายงานมะเร็งปอด
>
ผู้ชิงรางวัล
ปักกิ่ง: เร้ด แฮริ่ง (Red Herring) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้กำหนดรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล เร้ด แฮริ่ง 100 เอเชีย ประจำปี ให้เหลือ 200 บริษัท
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ