เลมมี่ แฟชั่น เลือกใช้ป้ายอาร์เอฟไอดี ของเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ หวังพัฒนาบริการลูกค้าและความเชื่อมั่นในการจัดส่งสินค้า

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 25, 2006 14:50 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--25 เม.ย.--ซินหัว/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้ผลิตเสื้อผ้าร่วมมือกับเช็คพอยท์ในการใช้แท็ก อาร์เอฟไอดี ในการดำเนินงาน การผลิต และ สนองตอบความต้องการ
เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems,Inc.; NYSE:CKP) ผู้ผลิตและทำการตลาดโซลูชั่นส์ที่ใช้คลื่นวิทยุ (RF) แล ะการระบุด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (RFID) ด้านความปลอดภัย การตรวจพิสูจน์ การติดตามและแอพพลิเคชั่นส์สินค้า ที่ใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกจากเลมมี่ แฟชั่น (Lemmi Fashion) ผู้ผลิตเสื้อผ้าเด็กสัญชาติเยอรมัน ให้ติดตั้งป้ายอาร์เอฟไอดีให้กับบริษัทซึ่งระบบอาร์เอฟไอดีจะถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ในการปรับปรุงความรวดเร็วของเลมมี่ในตลาด การจัดการรายการสินค้า และความเที่ยงตรงในการสั่งซื้อ
เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ จะติดตั้งระบบอาร์เอฟไอดี แฮงแท็ก เพอฟอร์มา (อาร์) 13.56 เมกกะเฮิร์ตซ์ (Performa(r) 13.56 MHz RFID-enabled hangtags) ให้กับหุ้นส่วนการผลิตของเลมมี่ในเอเชียและยุโรป ป้ายแขวนดังกล่าวรวมถึงป้ายอาร์เอฟไอดีรุ่นที่สามารถมองเห็นได้ และบาร์ โค้ดรุ่นดั้งเดิมที่ประกอบด้วยข้อมูลเช่น ตัวเลข ขนาด และสี
กระบวนติดตั้งป้ายเริ่มต้นขึ้นเมื่อหุ้นส่วนของเลมมี่ได้ใช้แท็กเสื้อผ้าเพอฟอร์มาระบบอาร์เอฟไอดี บนสินค้าที่โรงงานผลิต สินค้าดังกล่าวจะถูกบันทึกไว้ขณะขนส่งจากผู้ผลิตไปยังศูนย์กระจายสินค้าของเลมมี่ (DC) และได้รับใบเสร็จที่ดีซี การเคลื่อนไหวภายในดีซีจะถูกบันทึกไว้เช่นกัน และเลมมี่จะอ่านแท็กอาร์เอฟไอดีเป็นครั้งสุดท้ายที่บริเวณขนส่ง เพื่อยืนยันว่าสินค้าทั้งหมดที่ต้องขนส่งได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว
เลมมี่ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญเสื้อผ้าสำหรับเด็กในตลาดยุโรปและเอเชีย ได้นำเสนอเสื้อผ้าประมาณ 250-280 แบบต่อฤดู และผลิตเสื้อผ้าประมาณ 1 ล้านชิ้นต่อปี บริษัทสร้างจุดยืนที่แตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นเนื่องจากมีตัวเลขเอสเคยูเอส (SKUs) ของฤดูกาลในระดับสูง และการดำเนินการการผลิตในระยะสั้น รวมถึงการควบคุมอย่างเข้มงวดในการแบ่งประเภทรายการสินค้าที่ซับซ้อน ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของแผนยุทธศาสตร์
"เนื่องจากเรามีล็อตสินค้าขนาดเล็กและการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เราจำเป็นต้องหาผู้ผลิตป้ายอาร์เอฟไอดี ที่สามารถตอบสนองการทำงานและความต้องการการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา" ก็อตซ ไฟเฟอร์ลิง ซีไอโอของเลมมี่ แฟชั่นกล่าว "ด้วยประสบการณ์ การตอบสนอง และความสามารถในการจัดส่งป้ายอาร์เอฟไอดีที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมของเช็กพอยท์ ช่วยให้เราพัฒนากระบวนการทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง"
"ธุรกิจของเลมมี่ได้สร้างสรรค์บริการให้กับลูกค้าระดับโลกและการจัดส่งที่น่าเชื่อถือ" ซาลีม มิยาน รองประธานเช็คพอยท์ และผู้จัดการทั่วไปของ Global RFID & Emerging Technologies "ภารกิจของเลมมี่ในการปรับปรุงกระบวนการธุรกิจในฐานะผู้นำเทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมใหม่ ได้แสดชี้ให้เห็นว่า อาร์เอฟไอดี เป็นแรงขับเคลื่อนคุณค่าให้บริษัท ซัพพลายเออร์ของบริษัท และลูกค้า เพื่อให้คุณค่าดังกล่าวกลายเป็นจริง และสามารถวัดได้ รวมทั้งมีความยั่งยืน"
เกี่ยวกับเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์
เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและผู้ทำตลาดโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยี RF และ RFID สำหรับรักษาความปลอดภัย,การระบุสินค้า,การติดตามสินค้า และร้านค้า ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งก่อตั้งในปี 2512 โดยมีกิจการในกว่า 80 ประเทศ พร้อมด้วยเครือข่ายของสำนักงานบริการกว่า 25 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้นำระดับโลกด้านการวัดระดับ UHF และ HF,EPC และISO ของการใช้สินค้าและบริการเทคโนโลยี RFID
ข้อเสนอล่าสุดของเช็คพอยท์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สายผลิตภัณฑ์ Performa(R), ป้ายราคา RFID, แถบสินค้า, ป้ายสินค้า, การฝังข้อมูล และการนำกลับมาใช้ใหม่นั้น นับเป็นการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะในด้านการประยุกต์ใช้, การทำงาน, การตั้งราคา และการเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในโลกอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์สินค้าผู้ซื้อ, ผู้ค้าปลีก,ร้านขายยา, สถานที่ชุมชนและห้องสมุด
การใช้สายPerforma ประกอบด้วย การจัดหาระบบการจัดการแบบห่วงโซ่,การค้นหาเครื่องมือ, การค้นหาสินค้า,การนำสินค้ากลับคืนมา, การจัดการด้านกระบวนการผลิต,การขนส่งและการติดป้ายราคา, การจัดการด้านการปลอมแปลงสินค้า, การควบคุมการเข้าถึงสินค้า, การติดแถบสินทรัพย์, และการใช้ที่เกี่ยวข้อง
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเช็คพอยท์ได้ที่ www.checkpointsystems.com
เกี่ยวกับเลมมี่ แฟชั่น
เลมมี่ แฟชั่น เป็นผู้ริเริ่มอุตสาหกรรมด้านแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็กมาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งตั้งบริษัทอยู่ในประเทศเยอรมนี เลมมี่เป็นผู้ออกแบบและผลิตเสื้อผ้าคุณภาพสูงสำหรับเด็กมาตั้งแต่ปี 2502
ด้วยประสบการณ์และความรู้ในอุตสาหกรรมด้านเสื้อผ้าเด็ก เลมมี่ แฟชั่นจึงสามารถผลิตเสื้อผ้าคุณภาพสูง ทั้งในด้านการใช้งานและการสวมใส่อันเป็นสัญลักษณ์ภายใต้เครื่องหมายการค้านี้
เลมมี่ แฟชั่น พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในตลาดมา 45 ปี ภาคภูมิใจในความสามารถของเขาที่ทำให้เด็กๆ หลงรักในความนุ่มสบายและความยืดหยุ่นของสื้อผ้าของเลมมี่
ทั้งนี้ เป้าหมายของเลมมี่ แฟชั่นคือ ผลิตเสื้อผ้าเด็กที่ใส่สบายและสวยงาม
เลมมี่ แฟชั่น มีกางเกงขายาวในแบบต่างๆให้เลือกมากถึง 6 ขนาด ซึ่งเข้ากับชุดกับหมวกและเสื้อคุลมกันน้ำที่ทำด้วยเส้นใยเบาสบาย เย็บตะเข็บมิดชิด พร้อมการบุผ้าคุณภาพสูงสุดในเสื้อคลุมกันหนาวและชุดสำหรับใส่เล่นสกี นอกจากนี้ยังมีคอลเล็คชั่นกางเกงขายาวที่ปราศจากซิปซึ่งผลิตด้วยผ้าฝ้ายที่เป็นฉนวนกันความร้อน อีกทั้งเลมมี่ยังไม่ใช้เครื่องประดับที่ทำด้วยทองแดง รวมไปถึงแถบผ้าที่สะท้อนกลับด้านในตัวเสื้อและหมวกคลุมศรีษะที่ไม่ใช้สายรัด เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของเด็กๆ โดยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเรานั่นคือ เวลาที่เด็กๆ พูดว่า "เสื้อผ้าของเลมมี่เป็นชุดที่เราโปรดปรานมากที่สุด"
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเลมมี่ได้ที่ www.lemmi-fashion.com
ติดต่อ: เช็คพอยท์ ซิสเต็ม อิงค์
นาตาลี ชาน
โทร. : +852-2995-8350
อีเมล์: natalie.chan@checkpt.com
ที่มา : เช็คพอยท์ ซิสเต็ม อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ