การออกแบบที่พิถีพิถันในด้านความสวยงามของเขาจะถูกนำมาประยุกต์ให้เข้ากับเครื่องประดับสุดหรู ซึ่งสะท้อนถึงแบบฉบับและฝีมืออันประณีตของวินสตัน

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 19, 2006 08:46 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--19 ต.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เราหวังที่จะได้ชมผลงานจากความร่วมมือครั้งนี้และเชื่อว่าแฮร์รี่ วินสตัน เปิดตัวคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชาย ซึ่งออกแบบโดยธอม บราวน์
แฮร์รี่ วินสตัน ได้ออกแถลงข่าวว่า ธอม บราวน์จะเป็นผู้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสำหรับผู้ชาย โดยจะเริ่มเปิดตัวสินค้าในฤดูใบไม้ผลิของปี 2007
แฮร์รี่ วินสตัน คิดที่จะออกคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชายมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ธอม บราวน์มีรสนิยมแบบอเมริกันที่มีเอกลักษณ์ จะเป็นผลงานคอลเลกชั่นที่ยอดเยี่ยมอีกชิ้นหนึ่งของบริษัท” โธมัส โอนีลล์ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารระดับสูงของแฮร์รี่ วินสตันกล่าว
ธอม บราวน์ ผู้มีชื่อเสียงในด้านการตัดเย็บที่สุดเนี้ยบและทันสมัย ได้เปิดบริษัทของเขาในปี 2001 เพื่อเสนอบริการตัดเย็บเสื้อผ้าเฉพาะสำหรับการสั่งตัด โดยมีร้านอยู่ที่ดาวน์ทาวน์แมนฮัตตัน เขาได้รับการเสนอชื่อโดยสมาคมนักออกแบบแฟชั่นให้เป็นดีไซเนอร์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายแห่งอเมริกาประจำปี 2006
คอลเลกชั่นใหม่นี้จะรวมถึง กระดุมติดแขนเสื้อ แหวน จิวเวลรี่ และนาฬิกาด้วย
แฮร์รี่ วินสตัน ได้พัฒนาการออกแบบเครื่องประดับเพชร ด้วยการคิดค้นโครงที่ทำจากทองคำขาวแบบทำมือที่มีความยืดหยุ่น จึงทำให้มีความโอนโยน มีมิติ และมีความเป็นประกาย
การออกแบบโดยแฮร์รี่ วินสตัน มีความพิเศษ ด้วยฝีมือที่ไร้ที่ติ และไม่ล้าสมัย แฮร์รี่ วินสตัน ได้ยึดถือหลักการพื้นฐานดังกล่าวจนกลายเป็นผู้นำแห่งยุคสมัยระดับโลกในวงการธุรกิจจิวเวลรี่และนาฬิกาสุดหรู
ขณะนี้แฮร์รี่ วินสตัน มีสาขาอยู่ 12 แห่งทั่วโลก ในนิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส เจนีวา โตเกียว เบเวอร์ลีฮิลส์ ลาสเวกัส บาลฮาร์เบอร์ โอซากา ไทเป และโฮโนลูลู และจะเปิดสาขาที่ดัลลัส ในช่วงปลายปีนี้
แฮร์รี่ วินสตัน เป็นของบริษัท เอเบอร์ ไดมอนด์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทมหาชนค้าเพชรชั้นนำของโลก เอเบอร์ถือหุ้น 40% ในเหมืองเพชรชั้นนำของโลกที่ Diavek ในเขตตะวันตกเฉียงเหนือของแคนาดา
แหล่งข้อมูล: Harry Winston
ติดต่อ: Joanne Langbein, HL Group, โทร +1-212-529-5533 ต่อ 223,
อีเมล์: joanne@hlgrp.com/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ