นิว อีร่า แคป ผู้ผลิตหมวกหรู เปิดตัวร้านแห่งแรกในนิวยอร์ก

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 20, 2006 12:09 —Asianet Press Release

เดอร์บี้ นิวยอร์ก--20 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
"นิวอีร่า: นิวยอร์ก" สร้างบ้านในเดอะวิลเลจ
นิว อีร่า แคป โค อิงค์ (New Era Cap Co.,Inc.) ผู้ผลิต พัฒนา และออกแบบหมวกหรูระดับโลก ได้ประกาศว่า บริษัทจะเปิดร้านค้าแห่งแรกในนิวยอร์ก โดยจะตั้งอยู่ที่ถนน 9 E. 4th กรีนวิช วิลเลจ เมืองนิวยอร์ก ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งนับเป็นร้านเต็มรูปแบบแห่งแรกของบริษัท
นิว อีร่า นิวยอร์ก จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของนิวอีร่า ที่หลากหลายที่สุดและพิเศษสุด ได้แก่ หมวกเบสบอล New Era 59FIFTY ซึ่งมีชื่อเสียงของบริษัทจะเป็นจุดเด่นในร้าน นอกจากนี้ ร้านค้าแห่งนี้ยังจะนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆของนิว อีร่า เช่น แฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงและเด็กที่มีสไตล์ หมวกแก๊ปที่ทำให้ผู้ที่หลงใหลในกีฬาอย่างแท้จริงพอใจ ลูกค้าทุกท่านได้พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของนิว อีร่า หมวกจาก EK BY New Era brand และหมวกแก๊ปจากพันธมิตรทางกีฬาของนิว อีร่ารวมทั้ง DC Shoes Stussy และ Billabong
"เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับนิว อีร่า ที่ได้เปิดร้านเต็มรูปแบบแห่งแรก ซึ่งเป็นก้าวที่สำคัญต่ออนาคตของบริษัท" ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีกของนิวอีร่า ซิด ดีย์ กล่าว "การเปิดนิวอีร่า นิวยอร์ก เป็นการสร้างโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์โดยตรงกับลูกค้าของเรา ขณะที่การแสดงหมวกที่เราผลิตขึ้นในหลากหลายรูปแบบ ได้ช่วยให้เราสามารถสร้างความพอใจให้กับลูกค้ากลุ่มใหญ่ได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราได้แสดงลุคส์ที่มีนวัตกรรมที่สุดของนิวอีร่า อีกทั้งนำเสนอหมวกที่ร้อนแรงที่สุดเท่าที่ลูกค้าเคยเห็นมาด้วย"
แฟชั่นของนิว อีร่า: ร้านขายสินค้าขนาด 2,000 ตารางฟุตในนิวยอร์ก ได้รับการปรับปรุงโดย จาเกอร์ ดี เปาโล เคมป์ ดีไซน์ (Jager Di Paola Kenp Design) เบอร์ลิงตัน (Berlington) และวีที (VT) ด้วยการดำเนินการออกแบบขั้นสุดท้ายจาก ทีพีจี บริษัทด้านสถาปัตยกรรม เจ้าของผลงานอย่างนิวยอร์ก บาร์นี่(New York's Barney), ดอลซ์ แอนด์ แกบานา(Dolce & Gabbana ) และเอ็นบีเอ สโตร์ (NBA Store) ทั้งนี้ ร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในจุดสำคัญทางประวัติศาสตร์ของนิวยอร์ก บนอาคารสตรีท E4 ที่ก่อสร้างในปี 2343 และเป็นที่ตั้งบริษัทผู้ผลิตในปี 2443 โดยร้านขายสินค้าดังกล่าวมีความแตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์จากร้านขายหมวกแบบดั้งเดิม ที่มีลักษณะที่เผยให้เห็นอิฐ โดยพื้นร้านทำจากไม้เมเปิ้ลเนื้อแข็ง และลักษณะภายนอกแข็งแรงเหมือนเหล็กด้วยการปรับปรุงให้เหมาะสม พร้อมกับพื้นที่ฝังด้วยสัญลักษณ์ของบริษัท และกระบังหน้าของหมวกมีสติ๊กเกอร์ที่มีชื่อเสียงของ New Era 59IFITY
นิว อีร่า แคป เป็นบริษัทผู้ผลิตหมวกระดับโลกที่มีอายุถึง 86 ปี ซึ่งผลิตหมวกมากกว่า 25 ล้านต่อปี ทั้งแบบที่ได้รับใบรับรองและไม่ได้รับใบรับรองด้านแฟชั่น โดยนิว อีร่าเป็นผู้ผลิตและผู้ซื้อขายเครื่องแบบหมวกเบสบอลอย่างเป็นทางการในลีกสำคัญแต่เพียงผู้เดียว นอกจากนี้ยังได้ใบรับรองจากสมาคมต่างๆ อาทิเช่น สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ, สมาคมฮอกกี้แห่งชาติ กีฬาโบล์ชิงชนะเลิศประจำชาติของมหาวิทยาลัย รวมทั้งลีกเล็กๆอีกด้วย นอกจากนี้ นิว อีร่ายังเป็นเจ้าของ EK ซึ่งเป็นสินค้าภายใต้แบรนด์นิว อีร่า ที่เพิ่งเปิดตัวในปีที่แล้ว ทั้งนี้นิว อีร่าเป็นบริษัทที่ดำเนินการโดยภาคเอกชนซึ่งก่อตั้งในปี 2463 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เดอร์บี้ นิวยอร์ก และมีสาขามากมายที่แคนาดา ยุโรป และญี่ปุ่น และมีการจ้างพนักงานกว่า 1,500 คน ทั้งนี้ นิว อีร่าเป็นสมาชิกของสมาคมแรงงานยุติธรรมประเภทเอ
ที่มา: นิว อีรา แคพ โค.,อิงค์.
ติดต่อ: คริสตัล โฮเวิร์ด แห่งนิว อีร่า แคป
+1-716-562-3069
+1-716-400-3057
เว็บไซต์: http://neweracap.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

แท็ก นิวยอร์ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ