สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday November 20, 2006 17:44 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แผนที่เล่มใหม่
เอส-เฮอร์โตเกนบอช: เทเล แอทลาส(Tele Atlas)ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านแผนที่ระบบดิจิตอลและเนื้อหาทางภูมิศาสตร์สำหรับโซลูชั่นการควบคุมทิศทางและการหาตำแหน่งที่ตั้ง เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายแผนที่ระบบดิจิตอลที่ครบวงจรในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
http://www.teleatlas.com
โรงงานในดูไบ
ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า: บริษัทกู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น(Goodrich Corporation)กำลังจะฉลองโรงงานแห่งใหม่ที่ก้าวล้ำทันสมัย ซึ่งสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์บนพื้นที่ขนาด 110,000 ตารางฟุตในดูไบ
http://www.goodrich.com
การเปิดฉายภาพยนตร์ตัวอย่าง
เบอร์แบงค์, แคลิฟอร์เนีย: วอร์เนอร์ บราเธอรส์(Warner Bros)ได้ประกาศให้ทราบว่า การเปิดฉายภาพยนตร์ตัวอย่าง ตอน "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ภาคีนกฟีนิกซ์" จะจัดฉายทั่วโลกผ่านดาวเทียมในวันที่ 20 พ.ย.
เอเอ็มจี ลัสโซ่
แอนน์ อาร์บอร์, มิชิแกน: ออล มิเดี่ย ไกด์(All Media Guide: AMG)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านฐานข้อมูลเนื้อหาและเทคโนโลยีรายแรกให้กับการสำรวจเพลง ภาพยนตร์ และเกมส์ ประกาศให้ทราบว่า เอเอ็มจี ลัสโซ( AMG LASSO)ได้นำการบริการการจำแนกสื่อด้านเพลงทั่วโลกมาใช้ให้กับ PLAYSTATION 3 (PS3) ซึ่งเป็นระบบความบันเทิงทางคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่จากบริษัทโซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ อิงค์(Sony Computer
Entertainment Inc: SCEI)โดยจะเปิดตัวในวันที่ 11 พ.ย.ในญี่ปุ่นและวันศุกร์นี้ในอเมริกาเหนือ
http://www.allgame.com
http://www.allmovie.com
http://www.allmusic.com
เงินปันผลของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: คณะกรรมการของเป็ปซี่โค (PepsiCO) ประกาศเงินปันผลประจำไตรมาสอยู่ที่ 30 เซนต์ต่อหุ้นสามัญของเป็ปซี่โค
http://www.pepsico.com
การต้อนรับการนำเสนอ
นาทิค, แมสซาชูเซตส์, วอชิงตัน: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น(Boston scientific corporation)ยินดีต้อนรับกับการนำเสนอโดยนายแพทย์จุสท์ แดเมนและนายแพทย์แพทริค เซอร์รุยส์ ในหัวข้อ "ผลกระทบระยะยาวของสายสวน Sirolimus-eluting (SES) และสายสวน Paclitaxel-eluting stents (PES)เมื่อเปรียบเทียบกับสายสวน Bare-Metal Stents (BMS)ในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน"
http://www.bostonscientific.com
รางวัลของแชมเบอร์
ลอนดอน: ในช่วงพิธีการมอบรางวัลในกรุงลอนดอน บริษัทซิดเลย์ ออสติน แอลแอลพี(Sidley Austin LLP)ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลบริษัทด้านกฎหมายขององค์การการค้าโลกแห่งปี หรือ Global
WTO Law Firm of the Year โดยแชมเบอร์ส แอนด์ พาร์ทเนอร์ส(Chambers and Partners)ซึ่งเป็นปีแรกที่รางวัลแชมเบอร์สได้มอบให้ในสาขานี้
http://www.sidley.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 7 หุ้น มูลค่ารวม 746.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 27, 28 และ 29 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ข้อตกลงที่ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียว
ซิดนีย์: ทูเวย์ ทีวี ออสเตรเลีย จำกัด(Two Way TV Australia Limited)ได้ซื้อลิขสิทธิ์ทั่วโลกที่ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียวเพื่อพัฒนาและขายทรินโก(Tringo)ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมแคสชวลที่ให้รายละเอียดสูงที่สุดและขยายตัวเร็วที่สุดของโลกเวอร์ชั่นการดาวน์โหลด PC
www.twowaytv.com.au
www.meez.com
การแต่งตั้งของสตาร์ฟาร์มา
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิงส์ จำกัด(Starpharma Holdings Limited)เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายริชาร์ด แฮสเลตัน อดีตประธานคณะกรรมการประจำบริษัทโดว์ คอร์นนิ่ง ซึ่งเป็นบริษัททั่วโลก ซึ่งมีฐานการดำเนินการในสหรัฐฯ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการที่ไม่ใช่ผู้บริหาร
www.starpharma.com
วัคซีนป้องกันไข้หวัดนก
โตเกียว: บริษัทโซฟี อิงค์(Sophy Inc)ซึ่งมีฐานการดำเนินการในจังหวัดโคจิ ได้จักงานแถลงข่าวที่กรุงโตเกียวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาประกาศให้ทราบถึงผลลัพธ์ของโครงการด้านการวิจัยร่วมเกี่ยวกับวัคซีนป้องกันไข้หวัดนกและไวรัสอื่นๆโดยทีมงานในเวียดนามและศรีลังกา ร่วมด้วยโรงเรียนแพทย์โคจิแห่งมหาวิทยาลัยโคจิ
http://www.sophy-inc.co.jp
การซื้อของเช็คพอยท์
ฮ่องกง: เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems,Inc)เปิดเผยให้ทราบเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมานี้ว่า บริษัทได้ซื้อเอดีเอส เวิลด์ไวด์(ADS Worldwide: ADS)การทำธุรกิรกรรมโดยรวมสำหรับธุรกิจจะอยู่ในรูปเงินสดและจะมีมูลค่าเกือบ 8.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ บวกต้นทุนปิด
www.checkpointasiapac.com
การอนุมัติของเอฟดีไอ
ซิดนีย์: เว็นแทรกเตอร์(Ventracor)เปิดเผยว่า สำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ(FDA)ได้อนุมัติตามที่ทางบริษทัได้เรียกร้องเพื่อขออนุญาต home discharge ของผู้ป่วยจัดตั้งร่วมกับเวนทราสซิสท์ (VentrAssist)ภายใต้ US Feasibility Trial
www.ventracor.com
โครงการศิลปะ
เบอร์ลิน: อองเดร ฮังเกอร์ นักจิตรกรชาวเยอรมนี เปิดเผยว่า โครงการศิลปะร่วมสมัยของเขาที่มีชื่อว่า "ฮาร์ดเบรกเกอร์" จะเริ่มเดินทางเพื่อจัดแสดงทั่วโลกในเดือนพ.ค.2551
http://www.andre-hunger.de
http://www.heartbreakerplanet.de
ราคาของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จานเนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่(Companhia Vale do Rio Doce: CVRD)เปิดเผยถึงการตั้งราคาพันธบัตรระยะเวลา 10 ปี และ 30 ปีตามที่ได้มีการเสนอมามูลค่า 3.75 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯโดยผ่านบริบริษัทเวล โอเวอร์ซี จำกัด(Vale Overseas Limited)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท
http://www.cvrd.com.br
ราวัลของญี่ปุ่น
โตเกียว: มูลนิธิวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งจีน(Science and Technology Foundation of Japan)ประกาศถึงรางวัล 2 สาขาสำหรับรางวัล 2008 Japan Prize ครั้งที่ 24 และการจำกัดวงของพวกเขา
http://www.japanprize.jp/English.htm
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ