CCF ปฏิวัติกระบวนการรับรองอุปกรณ์สำหรับแวดวง CDMA ทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 14, 2008 11:07 —Asianet Press Release

ซานดิเอโก--14 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
CDMA Certification Forum(R) (CCF) ร่วมกับผู้ให้บริการระบบและผู้จำหน่ายทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศถึงวิวัฒนาการอีกขั้นของกระบวนการรับรองอุปกรณ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวาง วิวัฒนาการนี้ช่วยให้ผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายทุกรายทั่วโลกเข้าถึงกระบวนการรับรองอุปกรณ์ CDMA ที่มีประสิทธิภาพและมีความสอดคล้องที่สุดในโลก
เป้าหมายก่อนหน้านี้ของ CCF คือการนำเสนอโซลูชันการรับรองอุปกรณ์ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้สูงสุดกับตลาดเกิดใหม่ การรวมแนวทางการทดสอบที่ CDG แนะนำ เข้ากับกระบวนการ CCF อันทรงประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ให้บริการและผู้จำหน่ายในทุกตลาดได้รับประสบการณ์จากกระบวนการทดสอบอุปกรณ์ที่มีความชัดเจน ครอบคลุม และราคาย่อมเยาในขั้นตอนเดียว กระบวนการใหม่นี้จะให้การรับรองประสิทธิภาพขั้นต่ำของอุปกรณ์ การรองรับสัญญาณ และระบบพื้นฐานในการทำงานร่วมกันในวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
"เราตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดตัวกระบวนการรับรองสากล CCF" ลู ลาเมดิกา ผู้อำนวยการฝ่ายโทรศัพท์ไร้สายและการประเมินอุปกรณ์และห้องปฏิบัติการดำเนินการของ เวอไรซอน ไวร์เลส กล่าว "เราเข้ามามีส่วนร่วมกับ CCF ด้วยการผลักดันจากความเชื่อของเราที่ว่า CDMA ต้องการแผนการทดสอบพื้นฐานสำหรับทุกคนเพื่อให้แน่ใจถึงความสอดคล้องกันทั่วโลก การใช้กระบวนการทดสอบเดี่ยวยังช่วยลดความซ้ำซ้อน ทำให้การทดสอบทำได้ง่ายขึ้นและลดความยุ่งยากโดยไม่ลดคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กระบวนการ CCF ใหม่นี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรม CDMA ทั้งหมด"
“ผู้นำในแวดวง CDMA อาทิ อัลคาเทล-ลูเซนท์ และ เทลอัส ท้าทายวงการด้วยการพัฒนากระบวนการทดสอบอุปกรณ์เดี่ยวที่สามารถรองรับทุกตลาด ตั้งแต่ตลาดเกิดใหม่จนถึงตลาดที่อิ่มตัวแล้ว" โทมัส อีริกสัน ประธานและซีอีโอของ CCF กล่าว "อุตสาหกรรมนี้ตื่นตัวกับความท้าทายนี้ และ ทำงานผ่าน CCF ซึ่งตอนนี้ได้นำเสนอกระบวนการรับรองอุปกรณ์ CDMA ที่มีประสิทธิภาพ เบ็ดเสร็จ และต้นทุนต่ำที่สุด"
อุปกรณ์เครื่องแรกที่ได้รับการรับรองให้ใช้กระบวนการเดี่ยวนี้คาดว่าจะออกสู่ตลาดภายในสิ้นปีนี้ สำหรับอุปกรณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการวิวัฒนาการนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ CCF ที่ http://www.globalccf.org
เกี่ยวกับ CCF
CCF (CDMA Certification Forum) เป็นองค์กรอิสระไม่แสวงหากำไรอิสระที่มีเจ้าของและดำเนินการโดยผู้ให้บริการและผู้จำหน่าย CDMA จากทั่วโลก CCF รับรองว่าอุปกรณ์ CDMA2000 สอดคล้องกับโครงสร้างของผลิตภัณฑ์ที่กำหนด การใช้งานร่วมในโครงข่าย และข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพที่สำคัญที่กำหนดในหน่วยงานมาตรฐานนานาชาติ ในปีที่แล้ว CCF ได้นำเสนอกระบวนการรับรองอุปกรณ์ CDMA ที่มีประสิทธิภาพ เบ็ดเสร็จ และต้นทุนต่ำที่สุดสำหรับตลาด CDMA ทุกระดับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ CCF ที่ www.globalccf.org
แหล่งข่าว CDMA Certification Forum
ติดต่อ: แซนดรีน เมลฟอร์ท จาก CCF
โทร: +1-303-828-7232
อีเมล์: s_melfort@globalccf.org
เว็บไซต์: http://www.globalccf.org
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ