สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 4 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 4, 2006 17:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดเผยของเมอร์เซอร์
สิงคโปร์: เมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติง (Mercer Human Resource Consulting) ผู้นำระดับโลกด้านทรัพยากรบุคคลและผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์และให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับการเงินเปิดเผยว่า การตค้นพบจากการสำรวจเรื่องรายได้รวมสำหรับสิงคโปร์ ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 500 บริษัททั่วทั่งอุตสาหกรรม 10 ประเภท
ทัพบราซิล
ริโอ เดอะจานเนโร: ทัพนักแตะบราซิลได้เดินทางกลับบ้านจากศึกเวิลด์ คัพในเยอรมนีและยัง
ไม่มีฝูงคนที่สรรเสริญหรือเดินขบวนพาเรดตามถนนเพื่อต้อนรับพวกเขา แท้ที่จริง นายอัลแบร์โต ปาไรร่า โคชทีมบราซิลได้หลบออกทางด้านหลังประตูของอากาศยานเพื่อหลบบรรดาแฟนและสื่อต่างๆ ต่างหาก
รูปปั้นของโรนัลนินโญ่
ริโอ เดอะ จานเนโร่: แฟนบอลชาวบราซิลที่โกรธแค้นได้ทำลายรูปปั้นสูง 7 เมตรของนักเตะระดับโลกแห่งปี โรนัลนิลโญ่ ภายหลังจากที่ทีมชาติต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศในศึกเวิลด์ คัพด้วยน้ำมือของทัพฝรั่งเศส
การยุติของกรีก
เบอร์ลิน: สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า (FIFA) ซึ่งเป็นองค์กรด้านการบริหารฟุตบอลระดับโลกประกาศให้ทราบว่า สหพันธ์ฟุตบอลกรีกจะถูกลงโทษคว่ำบาตร เนื่องจากการบริหารงานขององค์กรถูกแทรกแซงจากฝ่ายการเมือง ซึ่งเท่ากับว่าแชมป์ ยูโร 2004 จะหมดสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติทุกรายการไปโดยปริยาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
สัญญาของโอซิม
ไฮดา: ไอวิกา โอซิม ผู้จัดการประจำบริษัทเจอีเอฟ ยูไนเต็ด ไชบ่า (JEF United Chiba) ยืนยันว่า เขาได้ต่อสัญญากับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นในตำแหน่งโคชทีมชาติญี่ปุ่นและกล่าวว่า เขาคาดว่า จะสร้างทีมที่มีลักษณะที่เหมาะสมกับนักเตะชาวญี่ปุ่น
การดวลแข้งของฝรั่งเศส-โปรตุเกส
มิวนิค: ก่อนหน้าที่สึกเวิลด์ คัพเริ่มต้นขึ้นเพียงแค่ 1 เดือนที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญไม่กี่คนคาดว่า ฝรั่งเศสจะเจอกับทัพโปรตุเกสในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งฝรั่งเศสเป็นแชมป์โลกปี 1998 และโปรตุเกสรองแชมป์ยูโร 2004 ที่ถุกมองว่าไม่เคยประสบความสำเร็จตลอดกาล
คริสเตียนโน่ โรนัลโด
เบอร์ลิน: คริสเตียนโน่ โรนัลโด ปีกของทัพโปตุเกสเปิดเผยว่า ยังมีความรู้สึกเกลีดชังระหว่างเขากับเวน รูนีย์ เพื่อนร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขา หลังจากที่ศูนย์หน้าอังกฤษได้รับใบแดงในรอบก่อนรองชนะเลิศในศึกเวิลด์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
>
บราดี้ขอประกาศ
มิลวอคกี้: บริษัทบราดี้ คอร์ปอเรชั่น (Brady Corporation) ผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นการพิสูจน์เอกลักษณ์และวัสดุพิเศษ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้สิ้นสุดการซื้อลบริษัทแดร์วอน อินดัสทรี่ คอร์ปอเรชั่น (Daewon Industry Corporation) ซึ่งเป็นผู้ผลิตส่วนประกอบแผ่นยางกันซึมสำหรับอุตสาหกรรมมือถือ
>
>
ข้อตกลงด้านพันธมิตร
นิวยอร์ก: อินดัคทิส (Inductis) บริษัทด้านการบริการแบบมืออาชีพ ซึ่งนำเสนอบริการที่ปรึกษาด้านการบริหารและการวิเคราะห์ให้กับลูกค้าในทำเนียบฟอร์จูน 500 ในสหรัฐฯ และเอสเอเอส (SAS) ผู้นำในด้านซอฟต์แวร์อัจฉริยะสำหรับธุรกิจ ได้ประกาศให้ทราบถึงข้อตกลงพันธมิตรร่วมด้านเงิน
>
การเปลี่ยนแปลงองค์กร
บีชวู๊ด, โอไฮโอ: อาเลอริส อินเตอร์เนชั่น อิงค์ (Aleris International, Inc) ประกาศให้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงองค์กรจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับแผนการซื้อธุรกิจโลหะอลูมิเนียมที่ต่อเนื่องของบริษัทคอรัส กรุ๊ป พีแอลซี (Corus Group plc)
>
>
>
เตียงลอย
อัมสเตอร์ดัม: เฟอร์นิเจอร์ทั่วไปตั้งอยู่กับที่บนโลกเนื่องจากแรงดึงดูด เตียงลอยสามารถเอาชนะพลังงานพื้นฐานนี้และตกลงมาจากท้องฟ้า สายเคเบิ้ลบางๆทั้ง 4 เส้นยืนยันถึงตำแหน่งที่ไร้ทิศทางและรูปแบบของการเคลื่อนที่หลังสัมผัสกับพื้น
>
การร่วมของคริลล์
เซนต์ เฮลเลียร์, เจอร์ซีย์ และจอร์จ ทาวน์: วอล์คเกอร์ส (Walkers) ซึ่งเป็นบริษัทด้านกฎหมายนอกชายฝั่งเกี่ยวกับทางเลือกสำหรับผู้จัดการด้านการลงทุนและองค์กรด้านการเงินและบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศและคริลล์ส แอดโวเคทส์ (Crills Advocates) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านกฎหมายภายในประเทศและนอกชายฝั่งในระดับสถาบัน ซึ่งมีฐานการดำเนินการในเจอร์ซีย์ ประกาศให้ทราบว่า พวกเขาได้ร่วมปฏิบัติการให้บริการด้านกฎหมายนอกชายฝั่งอย่างเต็มรูปแบบเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2549 ในเมืองเจอร์ซีย์และจะให้บริการด้านการบริหารและกฎหมายให้กับเมืองเจอร์ซีย์ตามอำนาจศาลทั่วโลก ซึ่งได้แก่ ลอนดอน ดูไบ บริติชเวอร์จิน (BVI) และฮ่องกง
>
ผู้ป่วยศัลยกรรมรูเปิด
ฮ่องกง: การศึกษาเรื่องใหม่เปิดเผยให้ทราบว่า เกือบครึ่งของประชากรทั้งหมดที่มีชิวิตอยู่กับรูเปิดถาวรมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังรอบรูเปิดของพวกเขาที่อาจจะต้องเลี่ยงการไปพบพยาบาลพิเศษประจำสักระยะ
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ