สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 11 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 11, 2006 18:07 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รางวัลผู้หญิง
ลอส แองเจลลิซ, แคลิฟอร์เนีย: ในนามของงานเวิร์ล อวอร์ด เทอรี่ แฮทเชอร์ นักแสดงนำหญิง มิคเฮล ดอร์บาชอฟ อดีตประธานาธิบดีแห่งโซเวียตและรักษาการประธานจัดงานเวิร์ล อวอร์ด พร้อมด้วยจอร์จ คินเดล ผู้ก่อตั้ง และประธานคณะกรรมการของงานเวิร์ล อวอร์ด ประกาศให้ทราบถึงความเคลื่อนไหวของงาน วีเมนส์ เวิร์ล อวอร์ด 2006 จากยุโรปถึงสหรัฐฯ
>
>
ไฟล์ ทรานสเฟอร์
ลิโวเนีย, มิชิแกน: เมสเซจเวย์ โซลูชั่น อิงค์ (MessageWay Solutions, Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่ลิวาเนีย มิชิแกน ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการถ่ายโอนแฟ้มข้อมูลด้านการจัดการ หรือ Managed File Transfer และ โซลูชั่นอี-คอมเมิร์ซแบบ B2B เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ของเมสเซจเวย์ได้รับการรับเลือกจากเคล คอนซัลแทนท์ส จำกัด (Kale Consultants Limited) ซึ่งมีฐานการดำเนินงานอยู่ที่มุมไบ ประเทศอินเดีย สำหรับเรื่องการถ่ายโอนแฟ้มข้อมูลด้านการจัดการ
>
>
รางวัลด้านการออกแบบ
มิลาน: ออร์ ไหว คิท นักออกแบบชาวฮ่องกง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศในการแข่งขันบอมเบย์ แซฟไฟร์ ดิไซเนอร์ กลาส คอมเพททิชั่นในปีนี้ในผลงานที่ชื่อว่า อุ้งเล็บมังกรที่ทำมาจากแก้ว ทั้งนี้ นายออร์ ซึ่งศึกษาการอกแบบที่มหาวิทยาลัยสารพัดช่างเทคนิกส์ฮ่องกง ได้รับเงินรางวัลไปจำนวน 2,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ จากพาทริเซีย อูร์กีโอล่า นักออกแบบชาวสเปนในวันสุดท้ายของงานในระดับสากล โดยจัดขึ้นเมื่อช่วงเย็นนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของการงานมิลาน ดิไซน์ วีค ซึ่งเป็นงานการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในโลก
>
>
แอ็ทเมลขอเปิดเผย
ฮีลบราวน์: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูงประกาศให้ทราบถึงการวางจำหน่าย ATR0885 ซึ่งเป็นไดรฟเวอร์เส้นใยนำแสง IC สำหรับใช้ในเครื่องเล่น HD-DVD/Blu-ray เครื่องเล่น DVD/CD และไดร์ฟ PC CD-ROM

สถานีดาวเทียม
เจอแมนทาวน์, แมรี่แลนด์: ฮักส์ เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้นำทั่วโลกในด้านเครือข่ายดาวเทียบแบบบรอดแบนด์และการบริการ เปิดเผยว่า ฮักส์ 9201 ได้รับการอนุมัติจากอินมาร์ซาท (Inmarsat) ให้ปฏิบัติการในเรื่องเครือข่ายบนพื้นที่ทั่วโลกแบบบรอดแบนด์ของพวกเขา
>
>
วิศวกรทางทะเล
ซาน เปโดร, แคลิฟอร์เนีย: สมาคมเพื่อผลประโยชน์ของวิศวกรทางทะเล ซึ่งได้เรียกการเสี่ยงภัยว่าเป็นการพัฒนาพลังงานที่จำเป็นที่ต้องอาศัยบุคลากรที่ได้รับการฝึกฝนและมีทักษะในระดับสูง ประกาศให้ทราบถึงการอนุมัติข้อเสนอโดยบีเฮชพี บิลลิตัน (BHP Billiton) เพื่อก่อสร้างโรงก๊าซธรรมชาติเหลวนอกชายฝั่งอ๊อกซ์นาร์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประมาณ 20 ไมล์ทะเล
การสำรวจของโมโตโรล่า
บาซิน จีสโตค: จากการค้นพบแนวโน้มใหม่และชุมสายโทรศัพท์ทั้งหมดไปจนถึงวิวัฒนาการของนวินิยายอิเล็กทรอนิกส์และไปรษณียบัตรด่วน ผลสำรวจผู้ใช้ระบบ 3จี ทั่วโลกของโมโตโรล่าจะสำรวจด้านหนึ่งของมนุษย์ที่มีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคหน้า ทั้งนี้ รายงานของเจนเนอร์เรชั่น เฮียร์ (Generation HERE) แสดงให้เห็นว่า การหยิบโทรศัพท์มือถือที่สุดยอดรุ่นใหม่ล่าสุดและการบริการไม่เพียงแต่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานในแบบฉบับที่ผู้ใช้ดำเนินชีวิตและสื่อสาร
>
>
การสำรวจการดำรงชีพ
สิงคโปร์: ผลการสำรวจโดยเมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติง (Mercer Human Resource Consulting: Mercer IC ) แสดงให้ทราบว่า ซูริครั้งอันดับเมืองอันดับสูงสุดของโลกสำหรับเรื่องคุณภาพของการดำรงชีพ ด้วยคะแนน 108.2 แต้ม ในทางตรงกันข้าม กรุงแบกแดดเป็นเมืองที่รั้งอันดับต่ำที่สุดในการสำรวจด้วยคะแนน 14.5 แต้ม โดยการวิเคราะห์เป็นส่วนหนึ่งของการสำรวจประจำปีในเรื่องคุณภาพของการดำรงชีพทั่วโลก ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 350 เมืองเพื่อช่วยให้รัฐบาลและบริษัทหลากหลายเชื้อชาติวางตำแหน่งงานให้กับลูกจ้างตามหน้าที่ที่ได้รับหมอบหมายในระดับสากล
>
>
>
พันธมิตรของฟีฟ่า
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย และ ลอนดอน: วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (Visa International) และ ฟีฟ่า หรือ เฟเดอเรซิโอง แองแตนาซิโองนาล เดอ ฟุตบอล แอสโซซิเอชั่น (Federation Internationale de Football Association: FIFA) ประกาศให้ทราบถึงข้อตกลงที่สำคัญในการที่วีซ่าจะกลายเป็นพันธมิตรของฟีฟ่าด้วยสิทธิทั่วโลกต่อกิจกรรมในระดับกว้างของฟีฟ่า ซึ่งรวมทั้ง การแข่งขัน ฟีฟ่า เวิร์ล คัพ และฟีฟ่า วีเมนส์ เวิร์ล คัพ
>
การปฏิบัติการของเอ็มอี
ดูไบ: ฮิลล์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ (Hill & Associates) บริษัทที่ปรึกษาที่มีความอัฉจริยะด้านธุรกิจและการจัดการความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเมื่อไม่นานมานี้ได้แต่งตั้งนายกอฟเฟรย์ ฮิลล์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ประจำฝ่ายปฏิบัติการในตะวันออกกลางโดยในตำแหน่งนี้ เขาจะจัดการและบริหารสำนักงานในสหรัฐอาหรับ เอมิเร็ตและปากีสถานและควบคุมโครงการต่างๆ ทั้งหมดทั่วตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ อัฟกานีสถาน และ ปากีสถาน
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ