สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 12, 2006 18:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อมูลใหม่
ออร์แลนโด, ฟลอริดา: ฟาร์เมียน คอร์ปอเรชั่น (Pharmion Corporation)เปิดเผยถึงข้อมูลใหม่ได้นำเสนอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้จากการศึกษา 3 เรื่องเกี่ยวกับยาวิดาซา ซึ่งเป็นยาอะซาซิทิดีน ซึ่งเป็นยาฉีดระงับอาการปวดผสมผสานกับตัวยับยั้งเอนไซม์ฮิสโทนดีอะเซทิลเลส(HDAC)จำนวนมาก รวมทั้ง MGCD0103 ซึ่งเป็นตัวยับยั้งเอนไซม์ฮิสโทนดีอะเซทิลเลสของฟาร์เมียน(Pharmion)
http://www.pharmion.com
การซื้อเอ็นเอ็มเอ็ม
ซาคราเมนโต้, แคลิฟอร์เนีย: Net Music Makers.com (NMM) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ My Virtual Band (MVB)
http://www.netmusicmakers.com
การขยายตัวของอาร์จิส
ออเบิร์น ฮิลลส์, มิชิแกน: อาร์จิส(RGIS)ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการค้าปลีกและสินค้าคงคลังรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้ขยายตัวไปในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์และสิงคโปร์ด้วยวิธีการซื้อบริษัทโลตันส์ ออสเตรเลีย(Lotons Australia)โลตันส์ นิวซีแลนด์(Lotons New Zealand )และโลตันส์ สิงคโปร์(Lotons Singapore)
http://www.rgisinv.com
การออกจดหมายของกราวิตี้
โซล: กราวิตี้ โค จำกัด(Gravity, Co., Ltd)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้ตีพิมพ์เกมออนไลน์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกจดหมายฉบับหนึ่งให้กับบรรดาผู้ถือหุ้นของบริษัท
http://www.gravity.co.kr
การสื่อสารเสียงผ่านอินเทอร์เน็ต
ซิดนีย์: อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช(Integrated Research)ผู้พัฒนา PROGNOSIS ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการผลการดำเนินงานที่แม่นยำ เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายอ้างอิงระบบ PROGNOSIS IP Telephony Manager เพื่อรองรับโซลูชั่นการสื่อสารเสียงผ่านอินเทอร์เน็ต(IP Telephony)ที่สำคัญจากเอวายา(Avaya)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทั่วโลกด้านแอพพลิเคชั่นการสื่อสารทางธุรกิจ ระบบและการบริการต่างๆ
www.prognosis.com
การลงนามของไมแกรนท์
แอ็ตเลนต้า,จอร์เจีย: ไมแกรนท์ คอร์ปอเรชั่น(Mirant Corporation)เปิดเผยว่า บริษัทได้บบรลุในข้อตกลงว่าด้วยการขายและซื้อร่วมกับกลุ่มบริษัทโตเกียว อิเล็กทริก พาวเวอร์ คอมพานี(Tokyo Electric Power Company)บริษัทอินคอร์ปอเรเต็ด แอนด์ มารูเบนี คอร์ปอเรชั่น(Incorporated and Marubeni Corporation)สำหรับขายบริษัทในฟิลิปปินส์ด้วยราคาซื้อมูลค่า 3.424 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมทั้ง เงินทุนหมุนเวียนในระดับปิด
http://www.mirant.com
การเปิดตัวของแอตเมล
รุสเซ็ท: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ประกาศว่า AT91SAM9263 ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล SAM9 ของแอทเมลที่ฝังไมโครคอนโทลเลอร์ที่ใช้ 200 MIPS ARM926EJ-S ซึ่งจะช่วยพิชิตเอาชนะในสภาวะที่บากลำบาก ซึ่งเกิดขึ้นกับ MCUs ที่อาศัย ARM9 ทั่วไปในแอพพลิเคชั่นที่มีข้อมูลหนาแน่น อย่าง อุปกรณ์เครือข่ายการเฝ้าจับตามองทางการแพทย์และระบบการควบคุมทิศทางจีพีเอส
http://www.atmel.com
การลงนามในข้อตกลง
เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย: ทรัสเน็ท ยูเอสเอ ดิเวลลอปเมนท์ โค จำกัด(Trussnet USA Development Co. Inc)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของทรัสเน็ท ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านการบริการด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม เครือข่ายการโทรคมนาคม สินค้าไฮ-เทค โครงการพัฒนาที่เบ็ตเสร็จ ธุรกิจการโรงแรมและบริษัทยูไนเต็ด พรีมาส จำกัด(United PREMAS Limited)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการและบริหารสินทรัพย์ให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการออกแบบ การพัฒนา และการดำเนินการก่อสร้างและการจัดการและบริหารโครงการต่างๆในสหรัฐฯและจีน
http://www.trussgroup.com
http://www.unitedgroup.com/au
โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่
บาเซล: โรช(Roche)เปิดเผยว่า การศึกษา(NO16967)ในระดับสากลระยะที่ 3 กับผู้ป่วยที่เคยได้รับการรักษาจำนวน 327 ราย ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ขั้นสุดท้ายสอดคล้องกับผลลัพธ์ในเบื้องต้นของการรอดชีวิตที่ปราศจากระยะการฟักตัวของโรค
http://www.health-kiosk.ch/start_krebs
http://www.roche.com/pages/downloads/company/pdf/mboncology05e_b.pdf
http://www.roche.com
ผลการรายงาน
ออร์แลนโด, ฟลอลิด้า: ฟาร์เมียน คอร์ปอเรชั่น (Pharmion Corporation)เปิดเผยถึงการนำเสนอข้อมูลใหม่ในวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ในที่ประชุมครั้งที่ 48 ของสมาคมโลหิตวิทยาแห่งอเมริกันที่เมืองออร์แลนโด ในระหว่างวันที่ 9-12 ธ.ค.2549 ว่าด้วยเรื่องยาวิดาซา ซึ่งเป็นยาอะซาซิทิดีนสำหรับฉีดระงับอาการปวดให้เป็นยารักษาแบบเดี่ยวสำหรับบำบัดโรคเลือดไมอีโลดิสพลาสติก ซินโดรม(MDS)และมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดฉับพลัน(AML)
http://www.pharmion.com
การสำรวจของเมอร์เซอร์
สิงคโปร์: เมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติง (Mercer Human Resource Consulting)ผู้นำระดับโลกด้านทรัพยากรบุคคลและผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์และให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับการเงิน เปิดเผยถึงผลการสำรวจเรื่องรายได้รวมสำหรับสิงคโปร์(TRS)ครั้งล่าสุดปีละ 2 ครั้ง ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 500 บริษัททั่วทั่งอุตสาหกรรม 12 ประเภท ซึ่งประกอบด้วยอุตสาหกรรมด้านยานอวกาศ อุตสาหกรรมการธนาคารแลบะการเงิน อุตสาหกรรมเคมี สินค้าสำหรับผู้บริโภค อุตสาหกรรมการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมสินค้าไฮ-เทค อุตสาหกรรมการประกันชีวิต อุตสาหกรรมการขนส่ง อุตสาหกรรมด้านเวชภัณฑ์และการดูแลสุขภาพ อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และอุตสาหกรรมประเภทอื่นๆ
www.mercerhr.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ